Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26337 1

[HCM] - Nhà Hàng A by TUNG Tuyển Dụng Trưởng bộ phận Kinh doanh & Marketing Full-time [ĐI LÀM NGAY - MỨC LƯƠNG TỪ 15 TRIỆU]

  • Hạn nộp: 30/11/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Khác
Cập nhật
29/11/2023 09:50

Mô tả công việc

1. Thông tin chung
  • Vị trí : Trưởng bộ phận Kinh doanh & Marketing
  • Bộ phận : BP Kinh doanh & Marketing
  • Quản lý trực tiếp : Giám đốc vận hành
  • Thời gian làm việc dự kiến : 09:30 - 18:30 từ Thứ 3 đến Chủ Nhật
  • Địa điểm làm việc : 31 – 33 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

2. Mô tả công việc.

Nội dung chính Công việc cụ thể

Chịu trách nhiệm và thực hiện tất cả các Báo cáo với Ban Giám đốc theo đúng thời hạn

  • Thực hiện và hoàn thành tất cả các Báo cáo tổng kết tháng/năm cho cấp trên hoặc Ban Giám đốc, bao gồm những thông tin chính như sau: tình hình hoạt động chung, những vấn đề phát sinh và phương án giải quyết để điều chỉnh chiến lược tiếp thị tổng thể từng giai đoạn.
  • Xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động theo tháng/quý/năm.
  • Xây dựng những báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc Ban Giám đốc.

Xây dựng kế hoạch hoạt động, triển khai và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, marketing và truyền thông

  • Xây dựng kế hoạch hoạt động và ngân sách phù hợp.

Cùng với Ban Giám đốc thiết lập chiến lược Marketing tổng thể, kế hoạch Marketing, lên ngân sách và chi phí.

  • Lên kế hoạch và quản lý các tài liệu và ấn phẩm in ấn.

Thực hiện, hoặc quản lý thực hiện các tài liệu, ấn phẩm truyền thông về nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn và sản xuất.

Tích cực tham gia vào việc tìm kiếm các giải pháp in ấn/ quảng cáo tốt nhất để tối ưu hóa lợi nhuận của công ty.

  • Xây dựng và theo dõi cơ sở dữ liệu khách hàng.

Duy trì cơ sở dữ liệu Khách hàng nhằm đưa ra chiến lược chạy quảng cáo online/ offline hiệu quả.

Thực hiện, tổng hợp, phân tích nghiên cứu thị trường, thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh. Báo cáo kết quả marketing hàng tháng với Ban Giám đốc.

  • Triển khai và giám sát các hoạt động công việc theo đúng quy trình và quy định của Công ty.

Sắp xếp và phối hợp thực hiện tất cả các chương trình marketing với các bộ phận để đảm bảo thực hiện đúng quy trình.

Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác, khách hàng thúc đẩy hoạt động truyền thông và bán hàng

  • Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.
  • Phối hợp cùng team Quan hệ Khách hàng nhằm đưa ra giải pháp thiết lập mối quan hệ, thúc đẩy phát triển kinh doanh. Thiết lập các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của Khách hàng và báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc
  • Xây dựng tài liệu bán hàng (Sale Kit/ Event Proposal) cho khách hàng nhóm và phối hợp thực hiện với các team vận hành sau khi ký hợp đồng.

Triển khai các hoạt động Nghiên cứu - Đào tạo

  • Triển khai các hoạt động đào tạo nội bộ hàng tháng.

Xây dựng kế hoạch Đào tạo chi tiết vào đầu mỗi tháng/quý (nếu có), đặc biệt là vào các tháng bắt đầu áp dụng Menu mới.

Triển khai các hoạt động đào tạo nhân viên hàng tháng theo kế hoạch đã đề ra.

  • Triển khai các hoạt động đào tạo và tập huấn cho nhân sự mới.

Xây dựng và cập nhật liên tục Bộ tài liệu đào tạo cho nhân sự mới.

Triển khai các hoạt động đào tạo nhân sự mới đúng theo lộ trình và kế hoạch đề ra.

Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành các công việc được giao

  • Phối hợp với Bộ phận Nhân sự

Phối hợp và hỗ trợ quá trình tuyển dụng nhân viên mới.

Phối hợp xây dựng kế hoạch triển khai đào tạo nhân viên.

  • Phối hợp với Bộ phận Bếp

Làm việc với bộ phận Bếp để thực hiện các ấn phẩm (ví dụ: Food card) và những thông tin về nguyên liệu món ăn phục vụ cho quá trình thực hiện nhiệm vụ.

  • Phối hợp với bộ phận Phục vụ

Phối với hợp với bộ phận Phục vụ triển khai các công việc in ấn các ấn phẩm (VD: menu đồ ăn, menu đồ uống,...) kịp thời và chính xác.

Hỗ trợ lên kế hoạch và triển khai để thực hiện các sự kiện và các hoạt động đặc biệt.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

• Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa, tối.

• Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

• Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

• Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.

• Thời gian làm việc linh hoạt.

• Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm ít nhất 04 năm marketing, ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản - Có khả năng phân tích thị trường, tư duy nhạy bén để tìm ra nhiều cách marketing khác nhau mang lại hiệu quả cho việc quảng bá sản phẩm;
  • Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm);
  • Thành thạo tiếng Anh;
  • Có kỹ năng làm việc với các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Powerpoint…
  • Có kỹ năng chụp ảnh và sử dụng được phần mềm Illustrator/ Photoshop là một lợi thế.
  • Thiết lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

+ 01 bản sao Chứng minh thư/ Căn cước công dân có công chứng không quá 03 tháng (Bắt buộc);

+ 01 bản Sơ yếu lý lịch có công chứng (Bắt buộc);

+ 01 bản sao Bằng tốt nghiệp Đại học hoặc bằng cấp cao nhất hiện có;

+ 01 bản sao Sổ hộ khẩu không quá 03 tháng (Công chứng) (Bắt buộc);

+ 01 Ảnh chân dung 4x6 (chụp trong 03 tháng gần đây) (Bắt buộc);

+ 01 Giấy khám sức khỏe (Bắt buộc).

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 10 - 24
  • 31-33 Đặng Dung, Tan Dinh, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • http://wwwAbyTUNG.com/
  • Å by TUNG - Khi niềm đam mê ẩm thực được lan toả và viết tiếp câu chuyện của mình Lấy cảm hứng từ câu chuyện theo đuổi niềm đam mê bất tận với phong cách ẩm thực cao cấp của Bếp trưởng Hoàng Tùng, chúng tôi tự hào được giới thiệu với thực khách một địa điểm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Sài Gòn mang tên Å by TUNG. Nếu Å là ký tự đầu tiên với dấu tròn đặc trưng cho bảng chữ cái của Bắc Âu, Å by TUNG chính là biểu tượng của sự dẫn đầu, đại diện cho sự sáng tạo không ngừng trong ẩm thực, mang tinh thần và không khí của những nước Bắc Âu tối giản, hiện đại, năng động, trẻ trung và sáng tạo.

Thông tin liên hệ

  • Ms Khanh - Chuyên viên Hành Chính - Nhân sự

Mã QR giới thiệu