Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30324 1

Quản Lý Kinh Doanh Lady Hill Resort (Làm việc tại Hà Nội)

  • Hạn nộp: 30/03/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
N/A
Cập nhật
03/04/2023 15:16

Mô tả công việc

Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh

  • Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
  • Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.

Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn

  • Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
  • Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi…
  • Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
  • Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.
  • Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.

Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
  • Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
  • Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn.
  • Bạn muốn xem thêm: Để trở thành quản lý nhà hàng - khách sạn giỏi, cần lưu ý điều gì?

Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh

  • Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
  • Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Quản lý nhân sự

  • Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.
  • Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn.
  • Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn.
  • Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự.
  • Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên.

Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự

  • Phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn.
  • Tham gia huấn luyện, đào tạo – bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận.
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có chất lượng để chuẩn bị đảm nhận công việc của bộ khung ban quản lý khách sạn.

Các công việc khác

  • Là đại điện của khách sạn phát ngôn với cơ quan báo chí, truyền thông.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương…
  • Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.
  • Tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn.
  • Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn.
  • Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ cho Quản lý khách sạn.
  • Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong khách sạn.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc của khách sạn và làm các báo cáo công việc theo quy định.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc: 48 tiếng/ tuần

• Hỗ trợ chỗ ở cho người lao động

• Hỗ trợ ăn: 02 bữa/ngày làm việc (giai đoạn tiền khai trương) và 03 bữa/ngày (sau khi Resort vào hoạt động)

• Thưởng phí phục vụ mỗi tháng, thưởng Lễ Tết, lương tháng thứ 13….

• Bảo hiểm và các chế độ theo luật Lao động

• Được đào tạo, phát triển nghề nghiệp

• Đánh giá xét duyệt tăng lương theo năng lực

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm làm việc từ 1, 2  năm trở lên
  • Cẩn thận, hòa đồng và có tinh thần hợp tác tốt ...

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi đơn ứng tuyển đến:
Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Nguyễn Chí Thanh, Tổ 4, Phường Fansipan, Sa Pa, Lao Cai, Vietnam
  • https://www.facebook.com/LadyHillSapaResortRecruitment
  • Lady Hill Sapa Resort (Khu nghỉ dưỡng cao cấp Đồi Con gái) là Resort 5 sao thuộc lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, resort rộng 22 hecta, mật độ xây dựng chiếm 15% trên tổng diện tích, nằm biệt lập trên đỉnh đồi và lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc khuyên tai của người con gái H'Mông mang đậm bản sắc địa phương, kết hợp hài hòa nét đẹp đương đại với phong cách tối giản và mang tính bảo tồn thiên nhiên bền vững. Resort có tổng 174 phòng, các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp đầy đủ các tiện nghi, với 154 phòng nghỉ khối khách sạn và 20 căn bungalow, 12 căn Bungalow Sa Mộc một phòng ngủ và 08 căn Bungalow 2 phòng ngủ trong Khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn toàn cảnh ra phong cảnh núi non hùng vĩ. Các căn phòng tại đây đều được thiết kế có hướng nhìn ra đồi núi và tận dụng được hết nguồn ánh sáng thiên nhiên.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu