Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30324 1

Nhân viên đặt phòng

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
04/04/2024 23:27

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý thông tin đặt phòng theo quy trình của Resort:

- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng, ghi nhận lại một cách chính xác và đầy đủ các thông tin của khách.

- Phản hồi khách qua điện thoại, email hoặc OTA để tư vấn phòng trống hoặc báo hết phòng. Xử lý nhanh chóng và linh hoạt trong 48h kể từ khi nhận được yêu cầu.

- Cập nhật các thông tin của khách về thời gian, số lượng phòng, số người, v.v… đầy đủ và chính xác lên phần mềm hệ thống quản lý của khách sạn.

- Cần lưu ý đến các đối tượng khách ưu tiên: khách VIP, khách hàng trung thành, khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức, v.v để sắp xếp đúng theo yêu cầu hoặc chính sách cá nhân hoá của khách sạn.

- Đảm bảo nắm rõ và đầy đủ về các chính sách thành viên, khuyến mãi đang hiện hành tại khách sạn để có thể phổ biến thông tin cho khách.

Xác nhận thông tin đặt phòng và các thay đổi phát sinh:

- Thông thường tại các khách sạn, khách được yêu cầu “xác nhận thông tin đặt phòng” thông qua email, tin nhắn hoặc điện thoại. Nhân viên đặt phòng khách sạn cần xác minh thông tin booking với khách lẻ ít nhất là 72h và với khách đoàn là 15 ngày.

- Xử lý yêu cầu của khách khi có mong muốn đổi hoặc hủy đặt phòng kịp thời và đúng với quy trình của khách sạn.

- Khi các yêu cầu của khách đã được xử lý xong, cần cập nhật thông tin đầy đủ lên hệ thống để chuyển tiếp sang các bộ phận khác. Tránh việc quên cập nhật hoặc cập nhật sai thông tin, làm ảnh hưởng đến quy trình hoạt động kinh doanh.

Tổng hợp danh sách đặt phòng theo ngày

- Tổng hợp danh sách các khách check-in, check-out trong ngày trên phần mềm quản lý. Điều này giúp thông tin được chuyển tiếp sang cho các bộ phận khác như bộ phận lễ tân để đón khách, bộ phận chuẩn bị phòng cho khách sắp check-in và bộ phận dọn phòng cho khách check-out.

- Đối với các yêu cầu đặc biệt của khách như phòng cho tuần trăng mật, sinh nhật, Valentines,v.v… nhân viên đặt phòng cần ghi nhận lại đầy đủ yêu cầu cụ thể của khách. Lúc này, bộ phận Buồng phòng sẽ chuẩn bị phòng cho khách được kỹ càng, chu đáo.

Cập nhật thông tin sử dụng dịch vụ của khách hàng

- Trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ tại khách sạn, người nhân viên đặt phòng giữ vai trò cập nhật và thu thập các phản hồi của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Đối với các khách hàng VIP và khách hàng trung thành, điều này sẽ cung cấp cho khách sạn dữ liệu để thiết kế các quy trình phục vụ cá nhân hóa, giúp khách hàng đạt được sự hài lòng tối đa.

- Cập nhật và lưu lại các thông tin, dữ liệu của khách liên tục.

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc: 48 tiếng/ tuần

• Hỗ trợ chỗ ở cho người lao động

• Hỗ trợ ăn: 02 bữa/ngày làm việc (giai đoạn tiền khai trương) và 03 bữa/ngày (sau khi Resort vào hoạt động)

• Thưởng phí phục vụ mỗi tháng, thưởng Lễ Tết, lương tháng thứ 13….

• Bảo hiểm và các chế độ theo luật Lao động

• Được đào tạo, phát triển nghề nghiệp

• Đánh giá xét duyệt tăng lương theo năng lực

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành du lịch, quản trị, tài chính...

- Có giọng nói nhẹ nhàng

- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt

- Tiếng anh giao tiếp thành thạo

- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản

- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương là một lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi đơn ứng tuyển đến:
career ladyhillsaparesort.com

SDT liên hệ: 0328 834 388 hoặc 0832 609 888

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Nguyễn Chí Thanh, Tổ 4, Phường Fansipan, Sa Pa, Lao Cai, Vietnam
  • https://www.facebook.com/LadyHillSapaResortRecruitment
  • Lady Hill Sapa Resort (Khu nghỉ dưỡng cao cấp Đồi Con gái) là Resort 5 sao thuộc lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, resort rộng 22 hecta, mật độ xây dựng chiếm 15% trên tổng diện tích, nằm biệt lập trên đỉnh đồi và lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc khuyên tai của người con gái H'Mông mang đậm bản sắc địa phương, kết hợp hài hòa nét đẹp đương đại với phong cách tối giản và mang tính bảo tồn thiên nhiên bền vững. Resort có tổng 174 phòng, các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp đầy đủ các tiện nghi, với 154 phòng nghỉ khối khách sạn và 20 căn bungalow, 12 căn Bungalow Sa Mộc một phòng ngủ và 08 căn Bungalow 2 phòng ngủ trong Khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn toàn cảnh ra phong cảnh núi non hùng vĩ. Các căn phòng tại đây đều được thiết kế có hướng nhìn ra đồi núi và tận dụng được hết nguồn ánh sáng thiên nhiên.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu