Thư Ký Bộ Phận Buồng phòng
- Hạn nộp: 29/06/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Buồng phòng
Nhân viên
01/03/2025 10:39
Mô tả công việc
1- Chấm công, lên lịch trực cho nhân viên
- Lập bảng chấm công và thực hiện chấm công cho nhân viên bộ phận buồng.
- Định kỳ báo cáo số liệu chấm công cho bộ phận nhân sự.
- Hỗ trợ giám sát buồng phòng xếp lịch làm việc cho nhân viên, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của khách sạn.
- Theo dõi lịch làm việc của nhân viên và kịp thời thông báo lại cho nhân viên được biết nếu có sự thay đổi, điều động đột xuất.
2- Trực điện thoại
- Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi đến bộ phận và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu.
- Chuyển tiếp cuộc gọi đến các cá nhân, bộ phận có trách nhiệm liên quan xử lý để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách.
3- Quản lý đồ thất lạc
- Tiếp nhận đồ thất lạc trong khách sạn và thực hiện việc ghi chép thông tin ghi nhận ban đầu.
- Cất giữ đồ thất lạc đúng vị trí , đảm bảo an toàn với những đồ thất lạc có giá trị.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết đồ thất lạc cho khách theo quy trình tiêu chuẩn của khách sạn.
4- Kiểm soát tài sản, hàng hóa của bộ phận
- Phối hợp với nhân viên kho kiểm kê kho hàng (Dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, bàn chải, đồ minibar…) để đảm bảo luôn có đủ hàng hóa phục vụ khách.
- Kiểm soát thời hạn thức ăn, đồ uống cung cấp cho minibar.
- Thực hiện kiểm kê các trang thiết bị, dụng cụ, đồ dùng, hàng hóa hàng tháng.
- Tổng hợp các yêu cầu mua hàng và lên kế hoạch trình cấp trên phê duyệt.
5- Các công việc khác
- Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách và gửi cho bộ phận lễ tân.
- Quản lý đồ cho mượn của bộ phận: bàn là, cầu là, bộ đổi nguồn…
- Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Lưu trữ cẩn thận hồ sơ, tài liệu được giao quản lý.
- Chịu trách nhiệm quản lý các trang thiết bị trong văn phòng buồng, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ.
- Tham gia các buổi tập huấn, chương trình bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ của bộ phận.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, chủ động đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
• Hỗ trợ chỗ ở cho người lao động
• Hỗ trợ ăn: 02 bữa/ngày làm việc
• Thưởng phí phục vụ mỗi tháng, thưởng Lễ Tết, lương tháng thứ 13….
• Bảo hiểm và các chế độ theo luật Lao động
• Được đào tạo, phát triển nghề nghiệp
• Đánh giá xét duyệt tăng lương theo năng lực
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng anh cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
- Có khả năng làm việc đội nhóm
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi đơn ứng tuyển đến:
career ladyhillsaparesort.com
SDT liên hệ: 0328 834 388 hoặc 0832 609 888

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Đường Nguyễn Chí Thanh, Tổ 4, Phường Fansipan, Sa Pa, Lao Cai, Vietnam
-
-
https://www.facebook.com/LadyHillSapaResortRecruitment
Lady Hill Sapa Resort (Khu nghỉ dưỡng cao cấp Đồi Con gái) là Resort 5 sao thuộc lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, resort rộng 22 hecta, mật độ xây dựng chiếm 15% trên tổng diện tích, nằm biệt lập trên đỉnh đồi và lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc khuyên tai của người con gái H'Mông mang đậm bản sắc địa phương, kết hợp hài hòa nét đẹp đương đại với phong cách tối giản và mang tính bảo tồn thiên nhiên bền vững. Resort có tổng 174 phòng, các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp đầy đủ các tiện nghi, với 154 phòng nghỉ khối khách sạn và 20 căn bungalow, 12 căn Bungalow Sa Mộc một phòng ngủ và 08 căn Bungalow 2 phòng ngủ trong Khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn toàn cảnh ra phong cảnh núi non hùng vĩ. Các căn phòng tại đây đều được thiết kế có hướng nhìn ra đồi núi và tận dụng được hết nguồn ánh sáng thiên nhiên.
Thông tin liên hệ
-
Vàng Thị Hạnh - Chuyên viên tuyển dụng
-