Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9583 1

Quản lý tiệc, hội nghị / Banquet Manager

  • Hạn nộp: 30/10/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
N/A
Cập nhật
30/10/2023 11:25

Mô tả công việc

1. Manages departmental inventories and assets including par levels and maintenance of equipment./ Quản lý hàng tồn kho và tài sản của bộ phận, bao gồm theo dỏi định mức cho phép và bảo trì thiết bị.

2. Check and report promly to superior (e.g., china, glass, silver, cutlery, buffet presentations, props, and other service equipment needs)./ Kiểm tra và báo cáo kịp thời đến cấp trên (ví dụ: đồ sành sứ, thủy tinh, bạc, dao muỗng nĩa thép không gỉ, tiệc buffet, đạo cụ và nhu cầu thiết bị dịch vụ khác).

3. Costs, managing the banquet beverage perpetual inventory and requisitioning liquor./ Kiểm soát chi phí rượu, quản lý đồ uống phục vụ tiệc tùng.

4. Conducts monthly department meetings with the Banquet supervisors and associates./ Tiến hành các cuộc họp bộ phận hàng tháng với giám sát, trưởng nhóm và nhân viên.

5. To completed staff roster in advance and delivery to all banqueting associates./ Hoàn thành lịch làm việc của nhân viên và chuyển đến cho tất cả các nhân viên thuộc bộ phận.

6. To submit timesheets to Paymaster each week with any overtime requirements being authorised by the Director of F&B prior to the payment./ Gửi bảng tính công/giờ mỗi tuần với bất kỳ yêu cầu làm thêm giờ nào phải được FBM phê duyệt trước khi thanh toán.

7. To ensure the Banqueting Associates are supervised in the set up of the function room to the specifications as laid down by the room plans./ Bảo đảm tất cả nhân viên được tổ chức theo dõi việc sắp đặt bố trí phòng tổ chức sự kiện theo các yêu cầu kỹ thuật được quy định trong bản kế hoạch.

8. To ensure that the discipline is maintained in the department and to ensure good timekeeping./ Đảm bảo tính kỷ luật được duy trì trong bộ phận để đảm bảo việc chấm công chính xác.

9. Interacts with guests to obtain feedback on product quality and service levels./ Tương tác với khách hàng để có được phản hồi về chất lượng sản phẩm và mức độ dịch vụ.

10. To liaise closely with the Head Chef with regard to table services and catering numbers./ Liên lạc kết hợp chặt chẽ với bếp trưởng về các dịch vụ ăn uống như số lượng bàn, số lượng khách tham dự sự kiện.

11. To continually check all Banqueting areas to ensure cleanliness, hygiene and safety, and ensure that all Banqueting areas comply with the Health and Safety regulations./ Kiểm tra liên tục tất cả các khu vực tổ chức để đảm bảo vệ sinh, vệ sinh và an toàn, và đảm bảo rằng tất cả các khu vực tổ chức hội họp tuân thủ các quy định về an toàn và sức khoẻ

12. Communicates and executes departmental and hotel emergency procedures and ensures staff are trained in safety procedures./ Nắm bắt và thực hiện các qui trình thủ tục trong trường hợp khẩn cấp của khách sạn và đảm bảo nhân viên được đào tạo về thủ tục an toàn.

13. Responds to and handles guest problems and complaints./ Đảm trách các vấn đề phàn nàn của khách.

14. Observes service behaviors of associates and provides feedback to individuals./ Quan sát hành vi thái độ phục vụ nhân viên và đánh giá cho ý kiến đến từng nhân viên.

15. To perform any other duties necessary to ensure the smooth and profitable running of the department as and when required./ Thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết để đảm bảo hoạt động ổn định và có lợi nhuận cho bộ phận theo yêu cầu.

16. Strives to improve service performance./ Phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ.

17. To enforce the grooming standards set out by the management./ kiểm tra thực hiện theo tiêu chuẩn tác phong được ban hành của nhân viên.

18. Understands the impact Banquet operations has on the overall success of an event and manages activities to maximize customer satisfaction./ Hiểu được tác động Các hoạt động của bộ phận phục vụ sự kiện đem lại sự thành công chung. quản lý chặt chẻ các hoạt động để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.

19. Supports a departmental orientation program for associates to receive the appropriate new hire training to successfully perform their job./ Hỗ trợ chương trình định hướng, đào tạo nhân viên mới phù hợp để thực hiện thành công công việc của họ.

20. To follow all meeting edge standards as set by the Manager of Food & Beverage / Thực hiện theo các tiêu chuẩn của quản lí bộ phận ẩm thực đề ra.

21. To enforce Fair Treatment policies at all times./ Chính sách đãi ngộ đối xử công bằng mọi lúc.

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương thỏa thuận và phí phục vụ hàng tháng

2. Chế độ BHXH, BHYT và Bảo hiểm tai nạn 24/24

3. Lương, thưởng, tăng lương định kỳ

4. Môi trường làm việc năng động, thoải mái

5. Team building định kỳ

Yêu cầu công việc

Required skills / Những kỹ năng yêu cầu cần có:

• Customer and Personal Service - Knowledge of principles and processes for providing customer and personal services. This includes customer needs assessment, meeting quality standards for services, and evaluation of customer satisfaction./ Khách hàng và Dịch vụ Cá nhân - Kiến thức về các nguyên tắc và quy trình cung cấp dịch vụ khách hàng và cá nhân. Điều này bao gồm đánh giá nhu cầu của khách hàng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và đánh giá sự hài lòng của khách hàng.

• Reading Comprehension - Understanding written sentences and paragraphs in work related documents./ Đọc hiểu - Hiểu các văn bản và đoạn văn bản trong các tài liệu liên quan đến công việc.

• Oral Comprehension - The ability to listen to and understand information and ideas presented through spoken words and sentences./ Hiểu biết - Khả năng nghe - nói và hiểu thông tin và ý tưởng được thể hiện thông qua các từ và câu nói.

• Writing - Communicating effectively in writing as appropriate for the needs of the audience./ Viết - Giao tiếp hiệu quả bằng văn bản phù hợp với nhu cầu của đối tác

• Number Facility - The ability to add, subtract, multiply, or divide quickly and correctly./ Number Facility - Khả năng cộng, trừ, nhân hoặc chia một cách nhanh chóng và chính xác.

• Basic Computer Skills - Using basic computer hardware and software (e.g., personal computers, word processing software, Internet browsers, etc.)./ Kỹ năng máy tính cơ bản - Sử dụng phần cứng và phần mềm máy tính cơ bản (ví dụ: máy tính cá nhân, phần mềm xử lý văn bản, trình duyệt Internet, v.v.).

• Originality - The ability to come up with unusual or clever ideas about products, services or situations, or to develop creative ways to solve a problem./ Tính nguyên bản - Khả năng đưa ra những ý tưởng hoặc ý kiến nhạy bén về sản phẩm, dịch vụ hoặc tình huống, hoặc để phát triển những cách sáng tạo để giải quyết vấn đề.

• Analytical/Critical Thinking - The ability to gather and organize information using a logical and systematic process; recognize patterns and relationships in complex data; examine data to identify implications, problems and draw appropriate conclusions; generate alternative solutions to problems; evaluate strengths, weaknesses and consequences of alternative solutions and approaches to solving problems./ Tư duy phân tích / phê bình - Khả năng thu thập và tổ chức thông tin sử dụng một quy trình hợp lý và có hệ thống; công nhận mô hình và mối quan hệ trong dữ liệu phức tạp; kiểm tra dữ liệu để xác định những hàm ý, các vấn đề và rút ra những kết luận thích hợp; tạo ra các giải pháp thay thế cho các vấn đề; đánh giá điểm mạnh, điểm yếu và hậu quả của các giải pháp thay thế và cách tiếp cận để giải quyết vấn đề.

Management Competencies / Năng lực quản lý

• Aligning Performance for Success - Skilled at focusing and guiding others in accomplishing work objectives./ Phù hợp thực hiện dẩn đến Thành công - Có kỹ năng tập trung và hướng dẫn người khác hoàn thành mục tiêu công việc.

• Building a Successful Team - Skilled at building a cohesive team and facilitating goal accomplishment./ Xây dựng đội ngũ thành công - Có kỹ năng xây dựng đội ngũ cố vấn và tạo điều kiện hoàn thành mục tiêu.

• Building Trust - Ability to interact with others in an honest, fair and respectful way; giving others confidence in one's intentions and those of the organization./ Xây dựng niềm tin - Có khả năng tương tác với người khác một cách trung thực, công bằng và tôn trọng; tạo cho người khác niềm tin vào ý định của một người và của tổ chức.

• Customer Focus - Ability to develop and sustain productive customer relationships; actively seeking information to understand and address customers' needs./ Tập trung vào khách hàng - Có khả năng phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiệu quả; chủ động tìm kiếm thông tin để hiểu và giải quyết nhu cầu của khách hàng.

• High Work Standards - Sets high standards of performance for self and others; assumes responsibility and accountability for successfully completing assignments or tasks./ Tiêu chuẩn làm việc cao - Thiết lập các tiêu chuẩn cao về hiệu suất cho bản thân và người khác; chịu trách nhiệm và trách nhiệm giải trình thành công của công việc đảm trách và nhiệm vụ.

• Planning and Organizing - Skilled at establishing courses of action for self and others to ensure work is completed efficiently./ Lập kế hoạch và tổ chức - Có kỹ năng lập kế hoạch hành động cho bản thân và người khác để đảm bảo công việc được hoàn thành hiệu quả.

• Problem Solving/Decision Making - Ability to identify and understand issues, problems, and opportunities; using effective approaches for choosing a course of action or developing solutions./ Giải quyết vấn đề / ra quyết định - Khả năng xác định và hiểu các vấn đề, vấn đề và cơ hội; sử dụng cách tiếp cận hiệu quả để lựa chọn một hành động hoặc đưa ra các giải pháp.

Qualifications /Chứng chỉ

• High school diploma or relevant bachelor degree that would be an ideal./ Bằng tốt nghiệp trung học hoặc bằng cử nhân

Experience / Kinh nghiệm

• At least 2 years experience in the event management, food and beverage, or related professional area./ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý sự kiện, nhà hàng, hoặc các lĩnh vực chuyên môn có liên quan.

• Highly responsible and reliable / Có tinh thần trách nhiệm cao và đáng tin cậy.

• Cooperate with other departments / Phối hợp tốt với các phòng ban khác

• Ability to focus attention on guest needs, remaining calm and courteous at all times / Tập trung sự chú ý vào yêu cầu của khách, luôn giữ bình tĩnh và lịch sự mọi lúc mọi nơi.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của HOTEL JOB

- Gửi hồ sơ trực tiếp tại Khách sạn Crystal Palace, 13 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM hoặc qua địa chỉ email Tin đã hết hạn

- Liên hệ trực tiếp: 0764 059 961 (Ms. Chi) 028.54111.789 (Gặp phòng Nhân sự)


Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khách sạn MerPele, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.crystalpalace.vn
  • Tọa lạc tại Phú Mỹ Hưng – Nam Sài Gòn – Khu đô thị hiện đại nhất Việt Nam, Crystal Palace là một Trung tâm phức hợp Khách Sạn – Hội Nghị - Tiệc Cưới – Nhà Hàng sang trọng đẳng cấp 4 sao, được thiết kế với kiến trúc độc đáo mang phong cách Châu Âu tráng lệ. Crystal Palace gồm các sảnh Hội Nghị – Tiệc Cưới có thể tiếp đãi lên đến 1.500 khách được thiết kế sang trọng mang âm hưởng giao thoa của hai nền kiến trúc Á – Âu. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng trang thiết bị hiện đại được đầu tư chuẩn mực theo công nghệ mới góp phần đem lại sự thành công rực rỡ cho các buổi họp hội nghị, sự kiện. Ngoài ra, các nghi thức, chương trình tiệc phong cách mới lạ, độc đáo cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể thêm ấn tượng. Bên cạnh đó, 80 phòng khách sạn mang đẳng cấp 4 sao, Nhà hàng sang trọng với thực đơn phong phú có khả năng chiêu đãi 250 khách, cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác. Crystal Palace với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp – kinh nghiệm, là sự lựa chọn thích hợp cho những buổi hội nghị cao cấp, các sự kiện văn hóa nghệ thuật, giải trí tầm cỡ hay các buổi yến tiệc cao cấp cho giới thượng lưu. Mang đến dịch vụ thực sự hài lòng cho Quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu