Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31662 1

NHÂN VIÊN BỘ PHẬN HÀNH LÝ VÀ CONCIERGE

  • Hạn nộp: 13/09/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/08/2022 14:00

Mô tả công việc

- Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in
- Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in, bellman có nhiệm vụ giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt
- Xác nhận số lượng và tình trạng hành lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, …
- Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,…đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn : theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực thực tế
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có chuyên môn và nghiệp vụ khách sạn
- Khả năng giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

CV gửi về ghi rõ: Địa điểm _ Vị trí ứng tuyển _Họ và tên
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tầng 4 tòa nhà Sunshine Center - 16 Phạm Hùng – Phường Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
  • CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHÁCH SẠN & KHU NGHỈ DƯỠNG MATTERHORN hoạt động trong 4 lĩnh vực mũi nhọn là Quản lý & Vận hành Bất động sản, Quản lý tài sản & Khai thác dịch vụ, Đào tạo nghiệp vụ quản lý khách sạn & khu nghỉ dưỡng, Hợp tác quốc tế. Matterhorn Hotels & Resorts là đơn vị chịu trách nhiệm đàm phán, ký kết và thực hiện hợp tác chiến lược với các thương hiệu quản lý vận hành quốc tế; đồng thời tiên phong tái thiết lập những chuẩn mực mới trong lĩnh vực Quản lý vận hành bất động sản tại Việt Nam, sánh ngang với các thương hiệu 5 sao danh tiếng quốc tế nhưng vẫn thấm đẫm những giá trị cốt lõi của văn hoá phương Đông với tôn chỉ "thấu hiểu người Việt để phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế", mang đến những trải nghiệm độc bản hoàn hảo nhất cho người dùng cuối. Sở hữu nền tảng công nghệ cốt lõi, tầm nhìn chiến lược dài hạn và phương châm hoạt động “Beyond Excellence - Vượt trên cả kỳ vọng”, Matterhorn Hotels & Resorts hướng tới mục tiêu tham vọng: Trở thành công ty quản lý vận hành các dự án Bất động sản số 1 với chất lượng vươn tầm quốc tế, tạo nên chuẩn mực mới, nâng tầm công tác quản lý vận hành bất động sản; định hình, tái cấu trúc thị trường du lịch, nghỉ dưỡng theo hướng “số hóa”.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu