BẾP PHÓ (căn hộ dịch vụ cao cấp)
- Hạn nộp: 13/09/2022
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận 7 - TP HCM
Giờ hành chính
Bếp
Trưởng ca/ Giám sát
05/08/2022 14:00
Mô tả công việc
- Dựa vào tình hình kinh doanh, số lượng tiệc hằng ngày Bếp phó sẽ là người lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận mình quản lý.
- Phân chia công việc theo yêu cầu chung của Bếp trưởng.
- Phối hợp chặt chẽ với các Giám sát bếp, Quản lý Nhà hàng giám sát công việc của các nhân viên.
- Hỗ trợ Bếp trưởng thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh và giá của mỗi món trong menu.
- Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
- Cùng với các bộ phận khác của bếp kiểm tra và bảo quản tất cả các trang thiết bị.
- Thực hiện nhiệm vụ mà cấp trên yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn : theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực thực tế
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
• Nhanh nhẹn, chủ động, làm việc luôn có sự cầu tiến không ngừng học hỏi, sáng tạo, hòa đồng vui vẻ cùng mọi người.
• Có ít nhất 2 năm làm Bếp ở các nhà hàng – khách sạn.
• Có kiến thức về VSATTP.
• Có thể đáp ứng thời gian làm việc theo ca
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Tầng 4 tòa nhà Sunshine Center - 16 Phạm Hùng – Phường Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHÁCH SẠN & KHU NGHỈ DƯỠNG MATTERHORN hoạt động trong 4 lĩnh vực mũi nhọn là Quản lý & Vận hành Bất động sản, Quản lý tài sản & Khai thác dịch vụ, Đào tạo nghiệp vụ quản lý khách sạn & khu nghỉ dưỡng, Hợp tác quốc tế. Matterhorn Hotels & Resorts là đơn vị chịu trách nhiệm đàm phán, ký kết và thực hiện hợp tác chiến lược với các thương hiệu quản lý vận hành quốc tế; đồng thời tiên phong tái thiết lập những chuẩn mực mới trong lĩnh vực Quản lý vận hành bất động sản tại Việt Nam, sánh ngang với các thương hiệu 5 sao danh tiếng quốc tế nhưng vẫn thấm đẫm những giá trị cốt lõi của văn hoá phương Đông với tôn chỉ "thấu hiểu người Việt để phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế", mang đến những trải nghiệm độc bản hoàn hảo nhất cho người dùng cuối. Sở hữu nền tảng công nghệ cốt lõi, tầm nhìn chiến lược dài hạn và phương châm hoạt động “Beyond Excellence - Vượt trên cả kỳ vọng”, Matterhorn Hotels & Resorts hướng tới mục tiêu tham vọng: Trở thành công ty quản lý vận hành các dự án Bất động sản số 1 với chất lượng vươn tầm quốc tế, tạo nên chuẩn mực mới, nâng tầm công tác quản lý vận hành bất động sản; định hình, tái cấu trúc thị trường du lịch, nghỉ dưỡng theo hướng “số hóa”.
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thị Lê Anh - Trưởng phòng Đối tác Nhân sự