Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30768 1

Nhân viên phục vụ nhà hàng

  • Hạn nộp: 31/12/2023
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/12/2023 08:26

Mô tả công việc

1. Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm tại vị trí được phân công theo đúng thời gian và các tiêu chuẩn định trước.

2. Phục vụ các dịch vụ ăn uống theo các tiêu chuẩn và trình tự được đào tạo trước.

3. Có kiến thức sâu rộng về thực đơn, danh sách đồ uống và danh sách rượu vang để có thể đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

4. Phục vụ thân thiện và chu đáo, làm hài lòng khách hàng.

5. Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc để đảm bảo hoạt động trong nhà hàng được vận hành tốt đẹp.

6.

7. Tối đa hoá doanh thu của nhà hàng bằng cách triển khai các kỹ thuật bán hàng.

8. Hỗ trợ duy trì các điều kiện hoạt động cảu nhà hàng bằng cách báo cáo các lỗi kỹ thuật tình trạng hỏng cho người giám sát.

9. Hỗ trợ duy trì các tiêu chuẩn về vệ sinh bằng cách thực hiện nhiệm vụ theo quy định về vệ sinh nhà ở.

10. Xử lý khiếu nại của khách hàng nếu có thể, hoặc báo cáo cho người giám sát.

Quyền lợi được hưởng

• Lương:theo kinh nghiệm

• Chế độ BHXH cho NLĐ làm việc và muốn gắn bó lâu dài tại công ty

• Phụ cấp ăn tại nơi làm việc

• Các chế độ nghỉ lễ, tết, nghỉ phép theo Luật lao động và quy chế Công ty

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CHUNG:

1. Góp phần tạo cảm hứng làm việc và tinh thần đồng đội của khách sạn bằng cách duy trì mối quan hệ hiệu quả với các đồng nghiệp.

2. Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo chỉ dẫn của người giám sát.

3. Đóng góp ý kiến và đưa ra kiến nghị phù hợp với người giám sát để cải tiến chung của khách sạn.

4. Nắm rõ tất cả các quy trình về sức khoẻ, an toàn, hỏa hoạn và các trường hợp khấn cấp.

5. Duy trì tiêu chuẩn cao về vệ sinh cá nhân, ăn mặc, đồng phục và ngôn ngữ cơ thể.

6. Luôn lịch sự và chuyên nghiệp trong mọi tình huống, luôn đặt hình ảnh và quy định của khách sạn lên hàng đầu.

7. Tham dự các cuộc họp và đào tạo theo yêu cầu của người giám sát.

8. Đảm bảo tất cả các hoạt động được thực hiện một cách trung thực, đạo đức, và tuân thủ đúng luật pháp Việt Nam.

9. Tương tác với các khách hàng và tích cực thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng.

YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÁ NHÂN:

Số năm kinh nghiệm trong nghề Dưới 3 năm

Trình độ/ học vấn có nghiệp vụ nghề nghiệp, thương mại hoặc được đào tạo tại nhà hàng

Kỹ năng cơ bản + Kỹ năng tiếng Anh tốt

+ Có khả năng đọc và viết

+ Thái độ phục vụ tích cực với khách hàng

+ Có khả năng xử lý khối lượng công việc đòi hỏi có thể chất tốt

+Tuân thủ nội quy làm việc của cty.

Ưu tiên

+ Có khả năng tổ chức tốt

Yêu cầu sức khỏe

+ Không bị dị tật

+ Có ngoại hình

+ Có sức bền

Khả năng làm việc độc lập Giới hạn quyền theo quy định. Có quyền được hỗ trợ khi giải quyết các khó khăn.

Khả năng tư duy Đơn giản - có thể được lựa chọn giữa các phương án hành động thay thế đơn giản.

Kỹ năng giao tiếp/ tương tác 1, Kỹ năng giao tiếp tốt, tương tác tốt với đồng nghiệp và khách hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

-Nắm rõ và thành thạo các yêu cầu của công việc

- Thành thạo các thủ tục giải quyết trong các vấn đề khẩn cấp xảy ra

-Có kiến thức về nguyên tắc, thủ tục liên quan đến bộ phận

- Tập trung trong cv.

-Nắm vững kiến thức về các quy định về an toàn vệ sinh

-Nắm rõ các tiêu chuẩn nhu cầu của khách hàng

-Trình độ tiếng Anh là lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 25 – 27 Ngõ Trạm, phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • https://sanhotelseries.com/
  • San Grand Hotel is perfectly located at No 2 Cau Go Lane, Hoan Kiem District, Old Quarter of Hanoi. That land was the former house of a Vietnamese-French man, named Lucien. It would be normal if San Grand Hotel simply transferred or rented his old house to make the hotel. But the truth of every story in life has its miracle reasons…. San Grand Hotel was always an attractive person, especially with the children in the old town, because in him was a library of special stories told in a slow, warm tone, along with the Old French song. His childhood was with the puppet theater, he learned how to make a water puppet and was ready to sit down all day and showed the children how to do it. What was more wonderful to children when they were instructed to puppets by a respectable teacher! Let's keep quiet when the narrative stories as never to cease until the children cheered joyfully, when a puppet was born. So, the old house of the teacher became the place where the children very much favorite and frequented every morning and afternoon. Time passed by, the land was inherited to his only daughter with passionate desires of making such memorable place for everyone, so the San Grand Hotel was born since then to be now called – San Grand Hotel

Thông tin liên hệ

  • Nguyễn Diệu Quỳnh - Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Mã QR giới thiệu