Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30768 1

LỄ TÂN KHÁCH SẠN

  • Hạn nộp: 16/12/2023
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/11/2023 10:07

Mô tả công việc

• Thực hiện quy trình check-in

- Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách…

- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.

- Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn:

+ Chào khách.

+ Hỏi tên khách đặt phòng, xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt. Với khách walk-in, giới thiệu phòng còn trống để khách lựa chọn.

+ Hỏi mượn chứng minh thư/ căn cước công dân (khách Việt), Passport (khách nước ngoài) và làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán.

+ Hướng dẫn khách điền và ký vào mẫu đăng ký xác nhận lưu trú tại khách sạn.

+ Thông báo cho khách biết về thời gian ăn sáng, các dịch vụ của khách sạn, các dịch vụ du lịch liên quan: đặt tour, cho thuê xe,…

+ Giao chìa khóa cho Bellman dẫn khách lên nhận phòng.

- Sắp xếp CMT/ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.

• Phục vụ khách trong thời gian lưu trú

- Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan; số điện thoại - địa chỉ ngân hàng, đại sứ quán,…

- Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài.

- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.

- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.

- Nhận báo thức khách theo yêu cầu.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.

- Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách.

- Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn ở điểm đến kế tiếp… và xác nhận, thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết.

Thực hiện quy trình check out

- Thực hiện quy trình Check-out nhanh cho những phòng khách yêu cầu.

+ Nhận lại chìa khóa/ thẻ vào phòng từ khách.

+ Liên hệ bộ phận buồng phòng thực hiện việc kiểm tra phòng khách: sử dụng minibar, tình trạng của các thiết bị - dụng cụ…

+ Trong thời gian chờ thông tin kiểm tra phòng, lễ tân chủ động thăm dò cảm nhận của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, chất lượng dịch vụ như thế nào…

+ Ghi nhận thông tin kiểm tra từ bộ phận Housekeeping, cập nhật dữ liệu vào sổ chi tiêu của khách.

+ Xác nhận lại với khách những dịch vụ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.

+ Thông báo số tiền khách cần thanh toán, thực hiện thủ tục thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng… và in hóa đơn cho khách.

+ Trả lại CMT/ CCCD/ Passport cho khách theo đúng tên, đúng phòng.

+ Chào khách ra về.

• Các công việc khác:

- Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc

- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học

- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…

- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.

- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cross-training khi được khách sạn tạo điều kiện.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: 6h-14h; 14h-22h ( xoay ca theo sự phân công của quản lý)

- Mức lương: 8-10tr + thưởng+phụ cấp gửi xe+ ăn ca tại canteen khách sạn

- Chế độ đãi ngộ tốt, được phụ cấp phí điện thoại phục vụ công việc.

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động.

- 12 ngày nghỉ phép năm

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, có khả năng thuyết phục người khác, xử lý tình huống

- Ngoại hình ưa nhìn, phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe

- Tiếng Anh khá

- Am hiểu thị trường du lịch, khách sạn trong nước và quốc tế

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 25 – 27 Ngõ Trạm, phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • https://sanhotelseries.com/
  • San Grand Hotel is perfectly located at No 2 Cau Go Lane, Hoan Kiem District, Old Quarter of Hanoi. That land was the former house of a Vietnamese-French man, named Lucien. It would be normal if San Grand Hotel simply transferred or rented his old house to make the hotel. But the truth of every story in life has its miracle reasons…. San Grand Hotel was always an attractive person, especially with the children in the old town, because in him was a library of special stories told in a slow, warm tone, along with the Old French song. His childhood was with the puppet theater, he learned how to make a water puppet and was ready to sit down all day and showed the children how to do it. What was more wonderful to children when they were instructed to puppets by a respectable teacher! Let's keep quiet when the narrative stories as never to cease until the children cheered joyfully, when a puppet was born. So, the old house of the teacher became the place where the children very much favorite and frequented every morning and afternoon. Time passed by, the land was inherited to his only daughter with passionate desires of making such memorable place for everyone, so the San Grand Hotel was born since then to be now called – San Grand Hotel

Thông tin liên hệ

  • Nguyễn Diệu Quỳnh - Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Mã QR giới thiệu