Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22931 1

Demi Chef / Tổ phó bếp Á

  • Hạn nộp: 30/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
17/04/2024 08:32

Mô tả công việc

• Check all parts of the kitchen, including pot and dishwasher areas for cleanliness, order and correct storage.

Kiểm tra toàn bộ các khu vực của bộ phận Bếp bao gồm các khu vực nồi và máy rửa chén để kiểm tra việc vệ sinh sạch sẽ, trật tự và theo đúng trình tự.

• Control adequate mise en place preparation for next day, sauce, stock, fish etc.

Kiểm soát đầy đủ các bước chuẩn bị đồ ăn cho ngày tiếp theo như nước sốt, nước dùng, cá…

• Check and control daily mise en place according to Sous Chef and Chef de Partie.

Kiểm tra và kiểm soát các bước chuẩn bị hằng ngày theo hướng dẫn của Bếp trưởng và Tổ trưởng tổ Bếp.

• Ensure smooth, prompt and top class service to guests.

Đảm bảo các dịch vụ đến với khách hàng được trôi chảy, nhanh chóng và luôn đạt chất lượng cao.

• Assist in making food requisitions.

Hỗ trợ thực hiện các yêu cầu về đồ ăn.

• Report any pending problems.

Báo cáo các vấn đề chưa được giải quyết.

• Responsible for basic on the job training with Commis and Apprentices.

Chịu trách nhiệm cho việc đào tạo phụ bếp và các nhân viên học việc.

• Be multi skilled with thorough knowledge of all hotel food outlets and menus.

Đa dạng các kỹ năng với kiến thức sâu rộng về tất cả outlets và thực đơn ẩm thực của khách sạn.

• Taste and examine food prepared and make necessary adjustments and replenish food when necessary.

Nếm và đánh giá các thức ăn đã được chuẩn bị và chỉnh sửa nếu cần thiết và bổ sung thực phẩm khi cần.

• Be responsible for minimising food wastage.

Chịu trách nhiệm cho việc giảm thiểu tối đa thức ăn thừa.

• Anticipate guest’s needs through observation and offer prompt, efficient service either personally or through effective communication with other associates.

Thăm dò nhu cầu của khách hàng qua lời bình luận và nhắc nhở, hiệu suất dịch vụ cũng như hiệu suất cá nhân hoặc thông qua việc giao tiếp hiệu quả với nhân viên.

• Attend and comprehend all information discussed at the pre-function service briefing sessions.

Lưu tâm và hiểu tất cả các thông tin được thảo luận trong buổi họp giao ban dịch vụ tiền chức năng.

• Personal appearance is an important requirement. Grooming for food & beverage attendants should be fastidious. The goal is to present a healthy, professional and natural appearance in both uniform and personal appearance.

Ngoại hình là một yêu cầu quan trọng. Hình ảnh nhân viên ẩm thực nên được chăm chút. Mục tiêu là để thể hiện 1 vẻ ngoài khỏe mạnh chuyên nghiệp tự nhiên trong cả đồng phục và hình ảnh cá nhân.

• Be punctual, efficient and above all, courteous. Assume at all times a pleasing and helpful attitude towards each guest. Never speak in a loud voice to other associates.

Đúng giờ, hiệu quả và trên hết, lịch sự. Tại mọi thời điểm phải có một thái độ tôn trọng và hữu ích đối với mỗi khách. Không bao giờ to tiếng với các cộng sự khác.

• Serve all food in a friendly and professional manner.

Phục vụ tất cả các món ăn với sự thân thiện và chuyên nghiệp.

• Be pro-actively involved in the hotel’s operation keeping up-to-date with events within the hotel.

Hãy tích cực tham gia các hoạt động của khách sạn.

• Anticipate guest’s needs through observation and offer prompt, efficient service either personally or through effective communication with other associates.

Dự đoán nhu cầu của khách hàng thông qua quan sát và cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả cho cá nhân hoặc thông qua giao tiếp hiệu quả với các cộng sự khác.

• Liaise on a daily basis with the Chef de Partie to ascertain the day priorities.

Liên lạc với ca trưởng bếp để xác định chắc chắn các ưu tiên công việc hằng ngày.

• Ensure that work carried out is in the most efficient manner.

Đảm bảo công việc được thực hiện theo cách hiệu quả nhất.

• Minimise wastage in the kitchen at all times.

Giảm thiểu tối đa sự lãng phí trong bếp mọi lúc.

• Maintain the working area in a clean and sanitary condition at all times.

Duy trì khu vực làm việc sạch sẽ và vệ sinh ở mọi thời điểm.

• Assist in training and development of junior staff, where appropriate.

Hỗ trợ đào tào và phát triển nhân viên cấp dưới ở những nơi thích hợp.

• Ensure that the Mercure Vung Tau standards are met and exceeded in every dish served

Đảm bảo tất cả các món ăn được phục vụ phải đủ và vượt qua tiêu chuẩn của Mercure Vũng Tàu.

• Fill out requisitions for dry stores and beverage requirements on a daily basis.

Điền vào các yêu cầu cho kho hàng khô và đồ uống hàng ngày.

• Deputise for the Chef de Partie in their absence, to ensure a smooth operation of the kitchen at all times.

Thay thế khi ca trưởng không có mặt, để chắc chắn bếp luôn vận hành trơn tru.

• Work in any area of the kitchen where and when directed.

Làm việc ở tất cả các bếp bất cứ thời gian và địa điểm nào đã được chỉ định.

• Produce an environment of learning and professionalism.

Tạo ra môi trường làm việc và học tập chuyên nghiệp.

• Carry out any other related duties when and where directed by the hotel’s management.

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ liên quan nào khác khi nào và ở đâu được chỉ đạo bởi quản lý khách sạn.

• Be responsive to guests needs and requests.

Sẵn sàng khi khách cần và yêu cầu.

• Assist and develop new menus and recipe cards as requested by the Executive and Sous Chefs.

Hỗ trợ và xây dựng thực đơn và công thức mới theo yêu cầu của bếp trưởng và bếp phó.

• Ensure Occupational Health & Safety guidelines.

Đảm bảo các hướng dẫn về An toàn & Sức khỏe Nghề nghiệp.

• Comply with all Corporate and Hotel Standards and Procedures.

Tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và qui định của công ty và khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

  •  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Professional, dynamic working environment

• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp

Competitive salary & benefits offered

• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn

Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel

• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm

44 working hours/week & 12 annual leaves/year

• Du lịch hàng năm

Annual team building trip

• Được chia phí dịch vụ hàng tháng

Service charge distribution

Yêu cầu công việc

• High school education.

Tốt nghiệp phổ thông trung học.

• Minimum 3 years of relevant experience in a similar capacity.

Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự.


Yêu cầu hồ sơ

Please submit your CV at: Talent & Culture Department, Mercure Vung Tau Hotel - 03 Ha Long, Ward 2, Vung Tau City, Ba Ria - Vung Tau Province, Viet Nam

Phone: 0909.370.754

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 3 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • Welcome to Mercure Hotels Vung Tau! Here’s to your journey with Mercure Vung Tau for the most unforgettable stays. Mercure is one of AccorHotel’s 38 renowned hotel brands. Let’s choice Mercure Vung Tau to compose your vacations, live your dreams and rediscover the meaning of world travel. Every Mercure is a portal to a destination. Its staff are genuinely knowledgeable about the city and every detail of the decor tells a story about the location and its cultural heritage. While every Mercure hotel is unique, all share the same passion for high-quality services. So from the moment our guests step inside a Mercure – be it in Paris, Rio or Bangkok – they are immersed in their destination. Mercure: travel made authentic.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu