Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26266 1

Guest Service Agent (Nhân viên lễ tân)

  • Hạn nộp: 30/11/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
6
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/11/2023 23:30

Mô tả công việc

- Registers guests and assigns rooms. Accommodates special requests whenever possible.

- Assists in pre-registration and blocking of rooms for reservations

- Thoroughly understands and adheres to proper credit, check cashing, and cash handling policies and procedures.

- Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received

- When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival

- Understands room status and room status tracking

- Knows room locations, types of rooms available, and room rates.

- Uses suggestive selling techniques to sell rooms and to promote other services of the hotel.

- Coordinates room status updates with the housekeeping department by notifying housekeeping of all check-outs, late check-outs, early check-ins, special requests, and part-day rooms.

- Possesses a working knowledge of the reservations department. Takes same day reservations and future reservations when necessary. Knows cancellation procedures.

- Files room key cards.

- Knows how to use front office equipment.

- Processes guest check-outs.

- Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time

Quyền lợi được hưởng

  • Dynamic, professional & open minded working evironment
  • Joining training courses according standart of Best Western Hotels
  • Good salary, benefits and bonus
  • Have annual physical examination
  • Service chage

Yêu cầu công việc

- College's degree in Hospitality Management,Economics, Business Administration, English...

- Good english and strong communication & service mind

- At least 01 year experience in the same position (Experience working in international 5-star hotels is preferred)

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu lí lịch (có chứng thực của địa phương trong vòng 06 tháng trở lại,bắt buộc);

2. Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên (có chứng thực hoặc đối chiếu với bản gốc, bắt buộc);

3. Bản sao Hộ khẩu , Bản sao CCCD, Bản sao giấy khai sinh (Có chứng thực, bắt buộc);

4. 01 bản sao CCCD (Không chứng thực, bắt buộc)

5. Phiếu lý lịch tư pháp số 2 (Bắt buộc);

6. 4 ảnh 4*6, 4 ảnh 3*4 (bắt buộc);

7. Giấy khám sức khỏe (Tại TT Y tế hoặc BV đa khoa tuyến tỉnh, huyện hoặc CDC của tỉnh, bắt buộc);

8. Quyết định thôi việc đơn vị cũ, số BHXH (nếu có);

9. Giấy xác nhận tiêm vaccine Covid-19 (bản photo hoặc bản chụp mã QR trên ứng dụng PC covid, nếu có)

Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV về Hotline (Zalo): 0862 618 088 hoặc nộp trực tiếp tại KS BWP Sapphire H Long - Số 1 Bến Đoan, Phường Hòn Gai, TP. Hạ Long

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Lô HH05, Khu dịch vụ Cao cấp ,Bến Đoan, phường Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Vietnam
  • Best Western Premier Sapphire Hạ Long (Condotel-1000 chìa khóa phòng) Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tài năng để tuyển dụng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm #hospitality #Industriality... căn cứ tại Hạ Long

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu