Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14682 1

Venue Management Specialist / Chuyên viên Quản lý Nhà hàng

  • Hạn nộp: 15/12/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
N/A
Cập nhật
22/07/2023 13:25

Mô tả công việc

JOB SCOPE SUMMARY:

Areas of responsibility include Restaurants/Bars, if applicable. Supervises daily restaurant operations and assists with menu planning, maintains sanitation standards and assists servers and hosts on the floor during peak meal periods. Strives to continually improve guest and employee satisfaction and maximize the financial performance in areas of responsibility. Determines training needed to accomplish goals, then implements plan.

Các lĩnh vực trách nhiệm bao gồm Nhà hàng / Quán bar, nếu có. Giám sát hoạt động của nhà hàng hàng ngày và hỗ trợ lập kế hoạch thực đơn duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh và hỗ trợ các máy chủ và chủ nhà trên sàn trong thời gian bữa ăn cao điểm. Cố gắng liên tục cải thiện sự hài lòng của khách và nhân viên và tối đa hóa hiệu quả tài chính trong các lĩnh vực trách nhiệm. Xác định đào tạo cần thiết để hoàn thành mục tiêu, sau đó thực hiện kế hoạch.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh / Attractive Salary
  • Thưởng Phí Phục Vụ / Service Charge
  • Cung cấp 2 bữa ăn/ca / Free meals per shift
  • Đồng phục giặt ủi / Free laundry
  • Gửi xe miễn phí / Free parking
  • Tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Marriott / Training and Activity by Marriott

Yêu cầu công việc

Job Knowledge:

  • Supervises and manages employees. Manages all day-to-day operations. Understands employee positions well enough to perform duties in employees' absence./Giám sát và quản lý nhân viên. Quản lý tất cả các hoạt động hàng ngày. Hiểu vị trí nhân viên đủ tốt để thực hiện nhiệm vụ khi nhân viên vắng mặt.
  • Maintains service and sanitation standards in bar/lounge areas./ Duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ và vệ sinh trong khu vực quầy bar / phòng chờ.
  • Reviews staffing levels to ensure that guest service, operational needs and financial objectives are met./ Xem xét các cấp độ nhân sự để đảm bảo rằng dịch vụ khách, nhu cầu hoạt động và các mục tiêu tài chính được đáp ứng.
  • Improves service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback, and individual coaching when needed./ Cải thiện dịch vụ bằng cách giao tiếp và hỗ trợ các cá nhân hiểu nhu cầu của khách, cung cấp hướng dẫn, phản hồi và huấn luyện cá nhân khi cần thiết.

Yêu cầu hồ sơ

Education: High school diploma or GED; 4 years experience in the food and beverage, culinary, or related professional area.

Experience: 2-year degree from an accredited university in Food Service Management, Hotel and Restaurant Management, Hospitality, Business Administration, or related major; 2 years experience in the food and beverage, culinary, or related professional area.

Trình độ học vấn: Bằng tốt nghiệp trung học hoặc GED; 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, ẩm thực hoặc chuyên môn liên quan.

Kinh nghiệm: Bằng cấp 2 năm từ một trường đại học được công nhận về Quản lý Dịch vụ Thực phẩm, Quản lý Khách sạn và Nhà hàng, Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan; 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, ẩm thực hoặc lĩnh vực chuyên môn liên quan.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 3c Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, District 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giống như các vị khách của chúng tôi, các cộng sự của Le Méridien® là những nhà thám hiểm sang trọng, nhà đổi mới đầy tinh tế và người giải quyết vấn đề giàu trí tưởng tượng. Thưởng thức cuộc hành trình và mở khóa chân trời chuyên nghiệp mới như là một phần của một cộng đồng trọn vẹn và hợp tác.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu