Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26754 1

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Mảng Kỳ Nghỉ (Thu Nhập 10 - 15 Triệu)

  • Hạn nộp: 12/10/2022
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
13/03/2023 11:32

Mô tả công việc

- Cập nhật thông tin và quản lý data khách hàng từ khi khách hàng đặt cọc;

- Hướng dẫn khách hàng ký kết Hợp đồng tại Sự kiện. Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng một cách thỏa đáng trước khi ký Hợp đồng;

- Thông báo đến khách hàng các chính sách, chương trình tri ân, ưu đãi của Công ty nếu có;

- Phụ trách việc trình ký, tách trả Hợp đồng và Thẻ thành viên cho khách hàng;

- Làm báo cáo hàng tuần, hàng quý theo quy định của Công ty và của Quản lý;

- Làm các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Range lương từ 10 triệu - 15 triệu tuỳ kinh nghiệm (Có thể thỏa thuận trong buổi phỏng vấn) + Phụ cấp;

- Xét tăng lương định kỳ từ 1 - 2 lần / năm, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, teambuilding, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);

- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, năng động với các lớp học Yoga, Zumba và các câu lạc bộ thể dục thể thao;

- Văn phòng làm việc siêu rộng, siêu xanh với đầy đủ trang thiết bị, nhằm đảm bảo chất lượng công việc cho từng CBCNV của tập đoàn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Luật... và các ngành liên quan;

- Ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương, có thế mạnh về làm hợp đồng và trao đổi hợp đồng với khách;

- Ưu tiên ứng viên hiểu về thị trường timeshare và có hiểu biết cơ bản về một số sản phẩm timeshare trên thị trường;

- Trình độ tin học văn phòng tốt; Có kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày;

Thời gian làm việc: Theo khung giờ tổ chức sự kiện - Từ Thứ 3 đến Chủ Nhật, xoay ca:

- Ca 1: 09h00 - 18h00

- Ca 2: 13h00 - 21h00

Yêu cầu hồ sơ

• Sơ yếu lý lịch

• CV

• Bằng cấp

• Xem thêm các thông tin tuyển dụng khách sạn chính thức tại: https://www.facebook.com/MandalaHotelCareers

• Hotline: 0936194450

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 117 Đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
  • https://mandalahotel.com.vn/
  • APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu