Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32150 1

DOS (Director of sales)

  • Hạn nộp: 31/12/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ làm việc
Khác
Cập nhật
10/11/2022 08:27

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch, điều phối, thực hiện và giám sát tất cả các mảng công tác của phòng kinh doanh, tiếp thị, nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh; làm công tác thống kê, phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh. Tham mưu cho BGĐ tất cả những công việc liên quan đến kinh doanh tiếp thị và dịch vụ trong khách sạn.

- Giám sát và chịu trách nhiệm trong công tác bán hàng bao gồm bán phòng, các sản phẩm và dịch vụ trong khách sạn cũng như công tác marketing tiếp thị.

- Xây dựng , phát triển và duy trì mối quan hệ mật thiết với các đối tác, các công tu, chủ kinh doanh, các du khách, hãng du lịch, nhà điều hành Tour,nhà tổ chức sự kiện, hãng hàng không và đơn vị hợp tác, văn phòng chính phủ và các nhà kinh doanh. Thực hiện việc phân tích, đánh giá và nghiên cứu thị trường.

- Xây dựng hồ sơ thông tin khách sạn trong thị trường địa phương thông qua việc tham gia các sự kiện khác nhau.

- Quản lý, theo dõi,chăm sóc và cập nhật các thông tin khách hàng. Chăm sóc và giải quyết các phản hồi của khách hàng...

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

- Vạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và giữ vững hình ảnh công ty

- Xây dựng các kế hoạch tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh

- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban quản trị

- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới

- Đạt được mức tăng trưởng và doanh số bán hàng bằng cách quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh

- Plan, coordinate, implement and supervise all areas of sales, marketing, market research and competitors; Doing statistical work, analyzing and evaluating business performance. Advise the Board of Directors on all the work related to the marketing and service business in the hotel.

- Supervise and be responsible for sales activities including sales of rooms, products and services in the hotel as well as marketing activities.

- Build, develop and maintain close relationships with partners, corporations, business owners, tourists, travel agencies, Tour operators, event organizers, airlines and cooperative units, government offices and business houses. Conduct market analysis, evaluation and research.

- Build a profile of hotel information in the local market through participation in various events.

- Manage, monitor, care and update customer information. Taking care of and handling customer feedback...

- Perform other tasks as assigned by the Board of Directors.

- Defining and implementing a business strategy to help expand the customer base and maintain the company's image

- Develop recruitment plans, allocate targets, train and track the performance of sales staff

- Reporting on business results, revenue and expenses; make forecasts before management

- Identify potential markets and market fluctuations; at the same time always update the situation of competitors and new products

- Achieve growth and sales by managing sales staff

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Service charge hấp dẫn

- Được cấp đồng phục làm việc

- Ngày nghỉ phép theo quy định của nhà nước

- Lương, thưởng theo quy định công ty

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

- Service charge interesting

- Support meals.

- Work uniform is provided

- Holidays according to state regulations

- Holidays according to state regulations

- Salary and bonus according to company regulations

- Full social insurance, health insurance, unemployment insurance

- Have the opportunity to be professionally trained

- Friendly and professional working environment

- Other modes discussed directly during the interview

Yêu cầu công việc

- Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Các chứng chỉ tin học, ngoại ngữ liên quan.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn như AutoCad, Dialux, Ecodial …;

- Có năng lực tốt trong việc thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận;

- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả;

- Có kỹ năng tốt trong việc quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn lực của bộ phân;

- Có kỹ năng tốt trong việc đào tạo, phát triển nhân viên;

- Có kỹ năng tốt trong việc lập kế hoạch;

- Có khả năng ứng phó nhanh và hiệu quả khi xảy ra các tình huống khẩn cấp;

- Có năng lực tốt trong việc đánh giá hoạt động của bộ phận và của từng nhân viên.

- Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất;

- Luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, khách hàng;

- Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.

- Having professional ethics, Knowledge, Proactivity and Compliance.

- Good conversational English

- Relevant certificates in computer science and foreign languages.

- Proficient in using office software and specialized software such as AutoCad, Dialux, Ecodial...;

- Have good competence in setting and maintaining working standards for the department;

- Ability to manage time effectively;

- Have good skills in managing and effectively using the department's resources;

- Have good skills in training and developing employees;

- Have good skills in planning;

- Ability to respond quickly and effectively when emergency situations occur;

- Have a good capacity in evaluating the activities of the department and each employee.

- Always have a sense of discipline at the highest level;

- Always respect superiors and colleagues, customers;

- Maintain and develop good relationships within the department and with other departments in the hotel.

Yêu cầu hồ sơ

- Có bằng tốt nghiệp Đại học

- Hoặc có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí ở các khách sạn tương đương.

- Have a university degree

- Or have at least 5 years of experience in a similar position in hotels.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Centara life hotel Tuy Hoà được thành lập năm 2022 nằm trên địa chỉ 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên

Thông tin liên hệ

  • Nguyễn Thị Trúc Chi - nhân viên nhân sự

Mã QR giới thiệu