Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32127 1

NHÂN VIÊN LỄ TÂN/Receptionist

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/04/2024 12:05

Mô tả công việc

1. Gặp gỡ và chào hỏi khách hàng đến khách sạn, hỗ trợ làm thủ tục đăng ký cho khách và thủ tục nhận phòng, xác nhận thông tin đặt phòng, địa chỉ và phương thức thanh toán và cập nhật thông tin khách hsangf vào hệ thống.

2. Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục thanh toán khi nhận phòng hoặc trả phòng. Nhận tiền đặt cọc từ khách bao gồm biên lai thu tiền và tiến hành kiểm tra và nhập vào hệ thống

3. Thực hiện làm thủ tục chìa khóa phòng khách trên hệ thống Adel.

4. Hỗ trợ giải quyết kiểm tra những yêu cầu khách đặt phòng trực tiếp từ quầy lễ tân

5. Hỗ trợ những công việc khác được giao bởi giám sát lễ tân, quản lý ca trực, TBP lễ tân nếu có thêm bất kỳ yêu cầu.

6. Biết sử dụng tốt phần mềm Smile

7. Thực hiện đúng quy trình đăng ký tạm trú tạm vắng cho khách sau khi hoàn thành thủ tục cho khách nhận phòng.

8. Tuân thủ đúng quy trình thu ngân tại quầy

9. Tuân thủ đúng quy trình đặt phòng cho khách

10. Giải quyết và xử lý các tình huống liên quan đến khách hang một cách nhanh nhẹn.

11. Thực hiện công việc được giao nhằm đảm bảo dịch vụ thành công chung của bộ phận và tập thể.

12. Thực hiện đúng và tuân thủ tất cả quy trình được yêu cầu đúng thời hạn.

13. Thực hiện báo cáo hàng ngày theo từng ca

14. Thực hiện công việc ca đêm cắt ngày, chạy hệ thống và báo cáo trên hệ thống.

15. Phối hợp với những bộ phận liên quan khác để đạt được hiệu quả công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ và quyền lợi:
  • Lương thưởng và chế độ phúc lợi cạnh tranh.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động & trẻ trung.
  • Được đóng đầy đủ BHXH & các quyền lợi theo Luật Lao động, các khoá huấn luyện nâng cao kĩ năng, các hoạt động gắn kết nhân viên,...
  • Và các chế độ đãi ngộ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn!

Yêu cầu công việc

  • Đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng bao gồm đăng ký phòng cho khách, thủ tục trả phòng và thu ngân
  • 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp phổ thông hoặc bằng cấp liên quan
  • Có khả năng đọc và viết tốt
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
  • Nắm rõ thông tin về địa phương lân cận và địa điểm du lịch địa phương
  • Ưu tiên ứng viên Nam, đã sử dụng/ thành thạo phần mềm SMILE
  • Tiếng Anh lưu loát

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về Email hoặc Nộp trực tiếp tại Khách sạn Peninsula Đà Nẵng, số 84 Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.

Mọi thắc mắc liên hệ SĐT: 0236 3816 666 (Ext: 540/541)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 84 Võ Nguyên Giáp, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Vietnam
  • Trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn tại khách sạn Peninsula Đà Nẵng, có địa chỉ tại 84 Võ Nguyên Giáp, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng với 263 phòng lưu trú, phục vụ tối đa 526 khách. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp nhiều tiện ích đi kèm bao gồm: phòng họp, nhà hàng, quán bar, hồ bơi vô cực, phòng Gym, khu vui chơi cho trẻ em, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho kỳ nghỉ của bạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu