Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21878 1

Nhân viên Thu ngân

  • Hạn nộp: 30/09/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/09/2022 18:23

Mô tả công việc

1. Dịch vụ khách hàng

- Đối xử với tất cả bệnh nhân và du khách như những khách hàng thân thiết, khiến họ cảm thấy thoải mái và được chào đón

- Quan tâm kịp thời đến tất cả bệnh nhân và người thăm khám. Đối xử bình đẳng với mọi bệnh nhân / du khách

- Giải đáp tận tình những thắc mắc của bệnh nhân trong khả năng có thể, dựa trên kiến ​​thức về thông tin chính xác, cập nhật về bệnh viện

- Chuyển các câu hỏi khó cho bên chính xác (tức là không đưa ra câu trả lời) và theo dõi để đảm bảo câu hỏi được trả lời

- Hình ảnh về sự quan tâm chân thành đến bệnh nhân

- Có trí nhớ tốt về tên và khuôn mặt của bệnh nhân để tạo ấn tượng đầu tiên

- Trình bày bản thân tốt: dễ chịu, tế nhị, ngoại giao và chuyên nghiệp, giọng nói rõ ràng, thái độ hữu ích, điềm đạm và lịch sự

- Sử dụng ngôn ngữ cơ thể phù hợp để làm cho bệnh nhân cảm thấy được chào đón và chăm sóc

- Có thể dự đoán nhu cầu của bệnh nhân và khách truy cập

2. Điện thoại :

- Luôn nhấc máy sau khi đổ chuông 3 lần và giữ giọng cười trong khi nói chuyện với khách.

- Chuyển cuộc gọi nhanh chóng đến đúng người / bộ phận

- Đừng quên nói Vui lòng giữ ngay khi chuyển cuộc gọi. Khi kết thúc cuộc gọi, hãy đảm bảo rằng khách không có bất kỳ câu hỏi nào.

- Cập nhật thông tin bệnh viện để đưa ra câu trả lời chính xác cho các câu hỏi đơn giản của bệnh nhân / khách hàng

- Nhận và gửi thông điệp một cách hiệu quả và chính xác đến người / bộ phận liên quan

Xử lý khiếu nại :

- Nên nói lời xin lỗi từ trái tim mình trước là cách để giảm bớt sự tức giận của khách, cố gắng hết sức để thuyết phục họ.

- Có kiến ​​thức tốt về xử lý khiếu nại. Dành thời gian để lắng nghe cẩn thận những phàn nàn của bệnh nhân, giúp giải quyết những hiểu lầm (nếu có), phải mạnh mẽ và linh hoạt, chịu đựng những lời phàn nàn và giải quyết vấn đề.

- Người khiếu nại trực tiếp gọi cho người quản lý hoặc giám đốc phù hợp, báo cáo chính xác bản chất của khiếu nại

3. Thu ngân:

- Phao tiền phải được nhận vào đầu ca làm việc với số đếm vật lý cẩn thận.

- Không bao giờ được để ngăn kéo tiền mặt mà không có người trông coi. Khi rút tiền tại quầy vì bất kỳ lý do gì,

- Nhân viên thu ngân không nên để bất cứ điều gì làm phân tán sự chú ý của cô ấy ngay cả trong thời gian rất ngắn, trừ khi nó bị khóa.

- Thu ngân không nên sử dụng tiền trong ngăn kéo để làm việc riêng tư.

- Đếm tiền cẩn thận, rõ ràng khi thu, treo ..

- Tiền mặt của bệnh nhân phải được đặt trong tầm nhìn của bệnh nhân và không bao giờ được để trong ngăn kéo cho đến khi giao dịch hoàn tất để trình bày bất kỳ sự hiểu lầm hoặc tranh cãi nào.

- Khi mang két sắt đến quầy thu ngân trưởng, thủ quỹ nên tiến hành trực tiếp, không đi đường vòng

- Có trách nhiệm cao, cẩn thận, chính xác, trung thực trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc

- Tìm hiểu kiến ​​thức về quyền lợi của thành viên để đưa ra mức chiết khấu thích hợp cho hóa đơn của họ

- Tìm hiểu kiến ​​thức về các vấn đề chính sách Bảo hiểm / Hợp đồng doanh nghiệp

- Học kiến ​​thức phân loại bệnh nhân theo đúng chuyên khoa trong trường hợp không có bác sĩ tuyến dưới trực tại quầy tiếp tân.

4. Làm việc theo nhóm

- Phối hợp với các lễ tân / thu ngân khác và thư ký y khoa để cung cấp các dịch vụ có tổ chức và hiệu quả cho bệnh nhân

- Tôn trọng và hợp tác với nhân viên lễ tân và thư ký y khoa để đảm bảo dịch vụ bệnh nhân tốt nhất có thể, bao gồm chia sẻ công việc, giúp đỡ, thay thế nhân viên vắng mặt, v.v.

- Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và sẵn sàng luân chuyển trong công việc bất cứ lúc nào.

Quyền lợi được hưởng

- BHYT, BHXH, BHTN

 

- Phép năm: 15.5 ngày/ năm

- Lương tháng 13

- Tăng lương hàng năm

- Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn theo chương trình cao cấp sử dụng trong phạm vi Việt Nam

- Chương trình chăm sóc sức khỏe tổng quát hàng năm

- Tham gia chương trình đào tạo chuyên môn

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện

- Chính sách đãi ngộ đội ngũ nhân viên cống hiến

- Chương trình ưu đãi giảm giá dịch vụ cho nhân viên và người nhà nhân viên

- Teambuilding

- Phụ cấp bữa ăn, bonus

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp đại học

2. Kinh nghiệm : có kiến thức nền tảng kế toán sẽ là một lợi thế.

3. Kỹ năng và kiến ​​thức:

- Có kiến ​​thức tốt về Cash float và kiểm soát tiền mặt

- Có kiến ​​thức tốt về thủ tục tất toán thẻ tín dụng.

- Có tinh thần đồng đội

- Năng động, siêng năng

- Có tổ chức tốt, tuân thủ nguyên tắc phục vụ khách hàng và lấy bệnh nhân làm trung tâm.

- Giao tiếp tốt

4. Có thể sử dụng được Tiếng Anh

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV về email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.fvhospital.com
  • FV Hospital was founded by Dr Jean-Marcel Guillon in 2003 with a group of French doctors who shared the vision of bringing world class healthcare into Vietnam. Located in the burgeoning District 7 of Ho Chi Minh City, FV has evolved into a full-service, one stop provider of quality care for the local population in and around Ho Chi Minh City. As the first JCI accredited hospital in South Vietnam, FV Hospital is known for its international standard of care, commitment to clinical quality and patient centric service. With over 950 service staff, including 130 Vietnamese and expatriate doctors, FV provides care across more than 30 medical specialties at its 220-bed hub hospital. It also operates an outpatient clinic at the heart of District 1, Ho Chi Minh City’s traditional business district. In addition to catering for the local Vietnamese population, FV also receives patients from neighbouring countries of Cambodia, Laos and Myanmar

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu