Khách sạn Sheraton Hà Nội tuyển dụng nhân viên Lễ Tân (Front Office)
- Hạn nộp: 30/03/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
23/02/2023 21:39
Mô tả công việc
- FRONT OFFICE
· Welcome guests in a friendly and professional way
· Under guidance, training, and supervision of the Butler team. Perform interaction with guests to enhance the service experience through activation of all outlet services within the lobby area (e.g., Restaurant & Bar, Front Desk, Business Center, Lounge, etc.).
· Respond to guest requests for special arrangements or services, and inform Butlers accordingly (e.g., transportation, reservations, dry cleaning) so we can make arrangements or identify appropriate providers.
· Learn and practice the procedure how to Respond to special requests from guests with unique needs and following up to ensure satisfaction.
· Introduce, gather, summarize, and provide local area knowledge to inform guests about the property and the surrounding area amenities, including special events and local activities.
· Observe and practice procedures to appropriately collaborate with individuals or departments (e.g., Bellman, Housekeeping, Food & Beverage) as necessary to resolve guest calls, requests, or problems.
· Provide Food & Beverage service during Breakfast and Evening Cocktail time at Sheraton Club Lounge.
[ VIETNAMESE ]
· Chào đón khách với phong thái chuyên nghiệp và lịch sự, theo tiêu chuẩn.
· Học và thực hành quy trình check in và check out cho khách.
· Cung cấp cho khách hàng các thông tin cần thiết ví dụ như về cơ sở vật chất, các chương trình và các dịch vụ của khách sạn.
· Luôn luôn hỗ trợ khách hàng với một số nhiệm vụ nhất định như xác nhận sự sắp xếp các chuyến đi n và nhận tin nhắn
· Nắm bắt nhu cầu của khách và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
· Tiếp thu những ý kiến khiếu nại của khách hàng sau đó thông báo với các nhân viên chính thức và thông báo cho Quản lý của bộ phận
· Phối hợp với bộ phận Housekeeping để theo dõi tình trạng phòng và mối quan tâm của khách hàng.
· Lưu hồ sơ các giấy tờ hoặc tài liệu khách hàng.
· Hỗ trợ hành lý cho khách hàng
· Cung cấp thông tin cho khách hàng cùng những hướng dẫn cụ thể.
· Trả lời, ghi lại và thực hiện các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc các mối quan tâm của khách hàng; thực hiện theo để đạt được sự hài lòng của khách hàng.
· Tham khảo hướng dẫn viên về các phương tiện vận chuyển cho khách
Quyền lợi được hưởng
- 02 Tháng thử việc full lương + BHXH đóng được từ ngày đầu tiên.
- Bảo hiểm tai nạn trong quá trình làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp tâm lý và hỗ trợ
- Được đào tạo về văn hóa dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 5 sao
- Được cung cấp bữa ăn và đồng phục theo ca làm việc
- Ngày nghỉ phép có lương hàng tháng.
- Tham gia các hoạt động, sự kiện phát triển văn hóa
- Cơ hội phát triển sự nghiệp với Sheraton Hà Nội và tập đoàn Marriott International.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (Viết và nói)
- Có thể bắt đầu sớm
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
K5 Nghi Tam , 11 Đường Xuân Diệu, Quang An, Tây Hồ, Hanoi, Vietnam
-
-
http://www.sheratonhanoi.com/
Perfectly located by the shores of the largest lake of Hanoi and surrounded by beautiful landscaped garden and courtyard, the hotel provides perfect balance between tranquility and convenience. Take in panoramic view of Hanoi’s largest lake and enjoy great comforts in the 299 spacious guest rooms an d suites, specially designed to help you relax.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Mai - Phòng Nhân Sự
-