Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22931 1

Guest Relations Officer / Nhân viên Chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 30/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
25/04/2024 08:54

Mô tả công việc

• Take care of all VIP guests and coordinate with all concerned departments to fulfill guest needs and requests.

Chăm sóc tất cả các khách VIP và phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng các nhu cầu và yêu cầu của khách.

• Fully aware of the Room Service and other outlets menu, answers questions on menu selections, communicates with the kitchen regarding menu questions and product availability.

Nắm vững về Dịch vụ Phòng và thực đơn của các nhà hàng, trả lời các câu hỏi về lựa chọn trong thực đơn, trao đổi với bếp các câu hỏi liên quán đến thực đơn và các món ăn có sẵn.

• Keeps concerned departments informed about the guest allergies and food preferences.

Thông báo với các bộ phận liên quan về tình trạng dị ứng và sở thích món ăn của khách.

• Update guest preference, likes and dislikes on to the guest profile section on PMS.

Cập nhật sở thích của khách, những thông tin chi tiết khách thích và không thích vào phần hồ sơ của khách trên PMS.

• Follows all the guest needs until they are completed to the total guest satisfaction.

Hỗ trợ tất cả các nhu cầu của khách cho đến khi khách hoàn toàn hài lòng.

• Welcomes the VIP guest.

Tiếp đó khách VIP.

• Serves welcome drinks and escorts the guests to his / her room.

Phục vụ đồ uống chào đón và hỗ trợ đưa khách về phòng.

• Conducts the in room check-in process in a fast and efficient manner, following all the standards and also liaising with bellmen for luggage delivery.

Tiến hành thủ tục nhận phòng tại phòng khách một cách nhanh chóng và hiệu quả, tuân theo tất cả các tiêu chuẩn và liên lạc với nhân viên hành lý để hỗ trợ về việc vận chuyển hành lý.

• Takes care of the guest's requests and liaise with respective departments: laundry, wake up call, spa bookings, concierge and any special requests etc.

Chăm sóc các yêu cầu của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan trực tiếp: giặt là, gọi báo thức, đặt lịch spa, trợ giúp đặc biệt từ bộ phận tiền sảnh và bất kỳ yêu cầu đặc biệt khác, v.v.

• Knowledge of using the PMS and any other system or software to perform the duties.

Có kiến thức về việc sử dụng PMS và bất kỳ hệ thống hoặc phần mềm nào khác để làm việc.

• Able to perform PMS/POS operations like check-ins/ check-outs, update profile, room reservations, requests, apply payment, verify and adjust billing, activate room keys, process check-out etc. on the PMS.

Có thể làm việc trên PMS / POS như nhận / trả phòng, cập nhật hồ sơ, đặt phòng, yêu cầu, áp dụng thanh toán, xác minh và điều chỉnh thanh toán, kích hoạt chìa khóa phòng, xử lý trả phòng, v.v. trên PMS.

• Records transactions and order items in POS.

Ghi lại các giao dịch và đặt hàng trong POS.

• Helps monitoring the stock inventory and to follow up on pending issues with the tracking system and store requisition forms.

Hỗ trợ giám sát hàng tồn kho và theo dõi các vấn đề đang chờ xử lý dựa trên hệ thống theo dõi và lưu trữ các biểu mẫu trưng dụng.

• Checks in with guests to ensure satisfaction with each food course and/or beverages.

Kiểm tra với khách để đảm bảo sự hài lòng với từng món ăn và / hoặc đồ uống.

• Informs housekeeping department the time desired for the daily cleaning and turn-down service.

Thông báo đến bộ phận dọn phòng thời gian khách mong muốn sử dụng dịch vụ dọn dẹp và dọn phòng hàng ngày.

• Fully conversant with accommodation features: lay-out, room type, location, decor, in room facilities and equipment.

Nắm rõ các đặc điểm của nơi lưu trú: bố trí, loại phòng, vị trí, trang trí, tiện nghi và thiết bị trong phòng.

• Fully aware of operating procedures for all electrical and electronic equipment in the guest room.

Nắm vững đầy đủ các quy trình vận hành đối với tất cả các thiết bị điện và điện tử trong phòng khách.

• Serves the guests in a calm, discrete and courteous manner, respecting timing standards.

Phục vụ khách với một phong thái điềm tĩnh, lịch sự, tôn trọng các tiêu chuẩn về thời gian.

• Supports the other departments such as Front Desk, Housekeeping and Room service with their duties.

Hỗ trợ các bộ phận khác như Lễ tân, Buồng phòng và Dịch vụ phòng với nhiệm vụ của họ.

• Picks-up trays and clean tables as needed to ensure a clean dining area.

Chuẩn bị khay và dọn bàn khi cần thiết để đảm bảo khu vực ăn uống sạch sẽ.

• Maintain cleanliness of work areas, china, glass, etc., throughout the day.

Duy trì sự sạch sẽ tại khu vực làm việc, đồ sành sứ, thủy tinh, v.v., suốt cả ngày.

• Performs all his/her duties with the sense of priority and dedication.

Làm việc với tinh thần ưu tiên sắp xếp công việc và cống hiến.

• Hosts and welcome all guests in a gracious and polite manner, and to have the ability to hold a conversation with the guest in a natural and spontaneous manner.

Tiếp đón và chào đón tất cả khách với tác phong nhã nhặn và lịch sự, đồng thời có khả năng giao tiếp, trò chuyện với khách một cách gần gũi và tự nhiên.

• Carries out checkout in efficient manner, offering luggage assistance and transportation.

Thực hiện thủ tục trả phòng một cách hiệu quả, hỗ trợ hành lý và vận chuyển.

• Wishes fond farewell to the guest at the time of departure.

Gửi lời chúc chia tay trìu mến đến khách tại thời điểm khởi hành.

• Takes notes of all the information, updates and instruction and giving proper handover before signing off from the shift.

Ghi chép tất cả các thông tin, cập nhật, hướng dẫn và bàn giao chính xác trước khi ký kết thúc ca làm việc.

• Understands and strictly adheres to the Rules & Regulations of the Company and the Hotel’s policy on Fire, Hygiene, Health and Safety.

Hiểu và tuân thủ nghiêm ngặt các Quy tắc & Quy định của Công ty và chính sách của Khách sạn về Phòng cháy chữa cháy, Vệ sinh, Sức khỏe và An toàn.

• To attend and contribute to all meetings, Departmental and Hotel training as scheduled and other related activities. Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned out of the list.

Tham dự và đóng góp cho tất cả các cuộc họp, đào tạo của Bộ phận và Khách sạn theo lịch trình và các hoạt động liên quan khác. Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được giao.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Professional, dynamic working environment

• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp

Competitive salary & benefits offered

• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn

Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel

• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm

44 working hours/week & 12 annual leaves/year

• Du lịch hàng năm

Annual team building trip

• Được chia phí dịch vụ hàng tháng

Service charge distribution

Yêu cầu công việc

Provides a courteous, professional, efficient, flexible and personalized service at all times. Always well groomed, clean, pleasant and creating renowned memorable experiences for the guests.

Be charming by being approachable, having confidence and showing respect.

Stay in the moment by understanding and anticipating guests’ needs, being attentive and taking ownership of getting things done.

Make it memorable by being knowledgeable, sharing stories and showing your style to create moments that make people feel special.

Understands and strictly adheres to the Rules & Regulations of the Company and the Hotel’s policy on Fire, Hygiene, Health and Safety.

Yêu cầu hồ sơ

Please submit your CV at: Talent & Culture Department, Mercure Vung Tau Hotel - 03 Ha Long, Ward 2, Vung Tau City, Ba Ria - Vung Tau Province, Viet Nam

Phone: 0909.370.754 ( Ms. Nhung)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 3 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • Welcome to Mercure Hotels Vung Tau! Here’s to your journey with Mercure Vung Tau for the most unforgettable stays. Mercure is one of AccorHotel’s 38 renowned hotel brands. Let’s choice Mercure Vung Tau to compose your vacations, live your dreams and rediscover the meaning of world travel. Every Mercure is a portal to a destination. Its staff are genuinely knowledgeable about the city and every detail of the decor tells a story about the location and its cultural heritage. While every Mercure hotel is unique, all share the same passion for high-quality services. So from the moment our guests step inside a Mercure – be it in Paris, Rio or Bangkok – they are immersed in their destination. Mercure: travel made authentic.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu