Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32625 1

Trưởng phòng cung ứng

  • Hạn nộp: 30/10/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Cập nhật
15/11/2022 15:40

Mô tả công việc

I. Chức năng

1. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác cung ứng của các đơn vị thành viên

2. Đầu mối tiến hành đặt hàng, mua hàng và thanh toán cho Văn phòng chủ đầu tư và các đơn vị thành viên

3. Tìm kiếm, đánh giá, soát xét các nhà cung cấp phù hợp

II. Nhiệm vụ

1. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác cung ứng của các đơn vị thành viên

1.1. Định kỳ kiểm tra giá và điều kiện mua hàng trong các Hợp đồng mua hàng của các đơn vị thành viên, tiến hành so sánh, đối chiếu căn cứ trên mức giá thị trường, khu vực & nhu cầu cụ thể của cơ sở

1.2. Tiến hành các cuộc kiểm toán nội bộ (audit) định kỳ hoặc theo chuyên đề/theo yêu cầu của Lãnh đạo về công tác cung ứng tại các đơn vị thành viên, highlight các rủi ro về mức giá, chất lượng sản phẩm, kho bãi, điều kiện bảo hành, cung ứng, định mức & tồn kho…

1.3. Thẩm định mức giá trên các tờ trình ngân sách, tờ trình mua OS&E,FF&E tại cơ sở theo phân quyền và theo yêu cầu của Cán bộ lãnh đạo Công ty

1.4. Cập nhật và cho ý kiến chuyên môn về các nhãn hàng, các sản phẩm, phần mềm, công nghệ mới,…giúp giảm chi phí, tăng hiệu quả vận hành, tăng trải nghiệm khách hàng,… để tham mưu cho các Cán bộ lãnh đạo Công ty.

2. Đầu mối tiến hành đặt hàng, mua hàng cho Văn phòng chủ đầu tư và các đơn vị thành viên (theo phân công cụ thể từng dự án).

2.1. Nhận phiếu yêu cầu mua hàng và làm đầu mối ký hợp đồng/đơn đặt hàng, nhận hàng, quản lý tiến độ bàn giao hàng, hợp đồng & hóa đơn chứng từ.

2.2. Phối hợp cùng kế toán trong việc quản lý công nợ & thanh toán cho nhà thầu, nhà cung cấp, nhà sản xuất, nhà phân phối

2.3. Hỗ trợ các bộ phận trong việc đổi trả, bảo hành, thanh lý tài sản (nếu có)

3. Tìm kiếm và phát triển chuỗi cung ứng

3.1. Nghiên cứu và xác định chủ trương đầu tư của Tập đoàn, mô hình và chủ đề dự án, tiềm năng đặc thù của từng khu vực để đề xuất các nhà thầu, nhà cung cấp, nhà sản xuất, nhà phân phối phù hợp.

3.2. Xác định tính mùa vụ (của các cơ sở vận hành) và tiến độ dự án (với các cơ sở tiền khai trương) để có kế hoạch đàm phán phù hợp với đối tác

3.3. Phát triển mối quan hệ bền vững với các đối tác, phối hợp với các Khối/Ban/Phòng liên quan đàm phán, thương lượng về các điều khoản hợp đồng có lợi nhất cho Tập đoàn.

3.4. Hệ thống thông tin về các nhà thầu, nhà cung cấp, nhà sản xuất, nhà phân phối, đơn vị logistics để luôn chủ động trong việc triển khai và phát triển dự án.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....

- Lương tháng 13; PMS cuối năm;

- Được hỗ trợ ăn trưa/ điện thoại/ laptop cá nhân;

- Được khám sức khỏe định kỳ;

- Được hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ thuộc tập đoàn NovaGroup;

- Được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;

- Môi trường làm việc văn minh, công bằng...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế Xây dựng, Xây dựng …

- Kiến thức chuyên sâu về mua hàng trong & ngoài nước

- Ít nhất 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hospitality

- Đàm phán, thương lượng tốt

- Làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt

- Hoạch định, quản lý con người

- Quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao

- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, truyền đạt thông tin rõ ràng.

Yêu cầu hồ sơ

  • Hồ sơ nhận việc sẽ thông báo rõ khi đạt yêu cầu tuyển dụng
  • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0982 385 198
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: (1) Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ; (2) Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp; (3) Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Thông tin liên hệ

  • Phòng Thu hút Nhân tài - Chuyên viên Thu hút Nhân tài

Mã QR giới thiệu