Thư ký Bếp
- Hạn nộp: 30/10/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ hành chính
Hành chính, nhân sự
Trợ lý, thư ký
06/10/2022 11:56
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Bếp trưởng xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của nhà hàng.
- Sắp xếp lịch trực hàng tuần – hàng tháng.
- Thực hiện việc chấm công cho nhân viên bộ phận theo hệ thống phần mềm của Công ty.
- Theo dõi lịch làm việc của nhân viên – kịp thời thông báo cho nhân viên biết khi cần thay đổi, điều động đột xuất.
Nhiệm vụ 2: Kiểm soát hàng hóa bộ phận bếp:
- Tham gia, hỗ trợ các vị trí chuyên môn kiểm kê số lượng – chất lượng nguồn nguyên vật liệu, thực phẩm nhập vào.
- Kiểm tra, order nguyên vật liệu cho kho bếp.
- Kiểm kê, theo dõi hàng tồn kho của bộ phận.
Nhiệm vụ 3: Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ bộ phận bếp:
- Phối hợp, hỗ trợ cùng bộ phận kế toán kiểm kê tài sản, máy móc – công cụ dụng cụ trong bếp.
- Theo dõi việc sử dụng, bảo quản công cụ dụng cụ bếp, máy móc của nhân viên.
- Tổng hợp, lập yêu cầu mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc của bộ phận theo yêu cầu của Bếp trưởng.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc hành chính:
- Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo - tờ trình… theo yêu cầu.
- Phối hợp cùng Bếp trưởng và các vị trí liên quan lên kế hoạch đào tạo nhân viên, đề xuất tổ chức hoạt động gắn kết nhân viên bộ phận.
- Tiếp nhận, xử lý điện thoại – email đến bộ phận bếp.
- Phối hợp lên ý tưởng chỉnh sửa mới menu, lên ý tưởng cho menu sự kiện.
- Lập yêu cầu tuyển dụng gửi bộ phận nhân sự, tuyển dụng casual khi cần tăng cường cho các sự kiện đặc biệt.
- Phân loại, lưu trữ cẩn thận các loại hồ sơ – tài liệu được giao quản lý.
- Góp ý cải thiện chất lượng công việc cho bộ phận.
- Cập nhật thông tin trong bếp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) đầy đủ
- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương
- Được off 01 ngày/tuần
- Môi trường năng động, được đào tạo, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Các phúc lợi khác.
Yêu cầu công việc
Trình độ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành về Kế toán/ Quản trị du lịch/ Khách sạn - nhà hàng/ Hành chính và từng đảm nhiệm vị trí tương đương.
Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm vị trí tương đương
Kỹ năng:
- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp – quản lý hồ sơ, tài liệu.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
- Có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt."
Các yêu cầu khác:
- Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm.
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ: 0937 445 715 (Ms.Linh)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
- https://thehamptons-hotram.com/
Hamptons Plaza mang cảm hứng từ Hamptons, Mỹ, một cộng đồng nổi tiếng thế giới về đẳng cấp thượng lưu. Hamptons Plaza tọa lạc tại bãi biển Hồ Tràm, bao gồm các dự án: Hamptons Mall, Hamptons Pier, Hamptons Kid’s World… với thiên nhiên tuyệt đẹp, các dịch vụ tiện ích, mua sắm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng nhất Việt Nam.
Thông tin liên hệ
- Phòng Hành chính – Nhân sự - Bộ phận tuyển dụng