Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - [The Manor Central Park]
- Hạn nộp: 15/11/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
03/11/2022 10:11
Mô tả công việc
• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra hàng tháng, quý, năm.
• Quản lý theo dõi chìa khóa, hồ sơ bàn giao của các căn hộ chưa bàn giao.
• Hướng dẫn, tổng hợp theo dõi đăng ký thi công, đăng ký, cấp phát thẻ nhà thầu.
• Tiếp nhận, giải quyết, chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan về các thắc mắc/ khiếu nại/ báo lỗi phát sinh/ góp ý của khách hàng/ cư dân để giải quyết, theo dõi tiến độ hoàn thành.
• Báo cáo Trưởng bộ phận về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
• Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của khu đô thị để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng/cư dân khi cần thiết.
• Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng/cư dân và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
• Phối hợp bàn giao nhà cho cư dân khi được phân công
• Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất căn hộ cư dân
• Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ
• Hỗ trợ công tác tuần tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ các khu vực
• Tham gia tổ chức các Chương trình, hoạt động, sự kiện chăm sóc khách hàng/ cư dân
• Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.
Quyền lợi được hưởng
• Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ bài bản, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp
• Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm sức khỏe cho người thân
• Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Tham gia các chương trình kết nối CBNV
• Hỗ trợ ăn ca, đồng phục...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chăm sóc khách hàng từ 01 năm trở lên, ưu tiên lĩnh vực dịch vụ cao cấp, nhà ở, khu đô thị
- Có tư duy dịch vụ tốt
- Có giọng nói chuẩn, không nói lắp, ưu tiên biết ngoại ngữ
Yêu cầu hồ sơ
Địa điểm làm việc: Khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Đường Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội, Vietnam
- https://bitexco.com.vn/
Công ty TNHH Quản lý Khách sạn - Bitexco (Bitexco Hotel Management Company - BHMC) là Công ty thuộc Tập đoàn Bitexco. BHMC đang vận hành, kinh doanh khách sạn JW Marriott Hà Nội và vận hành quản lý, kinh doanh Khu đô thị The Manor Central Park
Thông tin liên hệ
- Ms Vân - Chuyên viên Tuyển dụng