Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32583 1

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - [The Manor Central Park]

  • Hạn nộp: 15/11/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/11/2022 10:11

Mô tả công việc

• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra hàng tháng, quý, năm.

• Quản lý theo dõi chìa khóa, hồ sơ bàn giao của các căn hộ chưa bàn giao.

• Hướng dẫn, tổng hợp theo dõi đăng ký thi công, đăng ký, cấp phát thẻ nhà thầu.

• Tiếp nhận, giải quyết, chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan về các thắc mắc/ khiếu nại/ báo lỗi phát sinh/ góp ý của khách hàng/ cư dân để giải quyết, theo dõi tiến độ hoàn thành.

• Báo cáo Trưởng bộ phận về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.

• Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của khu đô thị để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng/cư dân khi cần thiết.

• Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng/cư dân và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.

• Phối hợp bàn giao nhà cho cư dân khi được phân công

• Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất căn hộ cư dân

• Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ

• Hỗ trợ công tác tuần tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ các khu vực

• Tham gia tổ chức các Chương trình, hoạt động, sự kiện chăm sóc khách hàng/ cư dân

• Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.

Quyền lợi được hưởng

• Nghỉ tuần, nghỉ phép, lễ, tết trong năm

• Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ bài bản, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp

• Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

• Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm sức khỏe cho người thân

• Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm

• Tham gia các chương trình kết nối CBNV

• Hỗ trợ ăn ca, đồng phục...

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chăm sóc khách hàng từ 01 năm trở lên, ưu tiên lĩnh vực dịch vụ cao cấp, nhà ở, khu đô thị
  • Có tư duy dịch vụ tốt
  • Có giọng nói chuẩn, không nói lắp, ưu tiên biết ngoại ngữ

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV về email Tin đã hết hạn

Địa điểm làm việc: Khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Đường Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội, Vietnam
  • https://bitexco.com.vn/
  • Công ty TNHH Quản lý Khách sạn - Bitexco (Bitexco Hotel Management Company - BHMC) là Công ty thuộc Tập đoàn Bitexco. BHMC đang vận hành, kinh doanh khách sạn JW Marriott Hà Nội và vận hành quản lý, kinh doanh Khu đô thị The Manor Central Park

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu