Bellman
- Hạn nộp: 16/11/2023
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
4
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
An ninh
Nhân viên
16/10/2023 15:05
Mô tả công việc
Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn
Mở cửa xe, mời khách xuống xe
Chủ động mở cửa khách sạn, vận chuyển hành lý vào bên trong
Xác nhận lại số lượng hành lý với khách
Sau khi khách check in, bellman hỏi khách số phòng, rồi hướng dẫn khách đến thang máy để lên phòng
Mở cửa phòng, mời khách vào, hướng dẫn khách cách sử dụng trang thiết bị trong phòng
Đề nghị khách xác nhận lại số lượng hành lý.
Nhận thông báo khách check out, số phòng, số lượng hành lý, thời gian yêu cầu lấy hành lý xuống
Khi khách xuống sảnh thì hướng dẫn khách đến quầy làm thủ tục check out
Khi khách check out xong thì mang hành lý khách chất lên xe
Mở cửa xe, mời khách lên, chào tạm biệt
Ghi vào sổ bàn giao số xe, thời gian, số phòng và số lượng hành lý của khách vừa trả phòng
Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, ...
Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần
Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,... đến phòng hành chính hoặc cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách và các bộ phận liên quan ký xác nhận
Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách
Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí cần thiết tại quầy Concierge
Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với bộ phận an ninh để xử lý khi cần
Luôn tuân thủ nội quy khách sạn, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong bộ phận FO và các bộ phận khác
Chấp hành nghiêm túc thời gian làm việc cũng như nội quy của khách sạn.
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng hành lý hay Trưởng bộ phận lễ tân
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 7.000.000vnđ/tháng + tiền phí dịch vụ được chia (SVC)
Phụ cấp một bữa ăn/ngày, được cấp phát đồng phục.
Mỗi tuần nghỉ 1 ngày, có đầy đủ phép năm sau khi kết thúc thử việc
Hưởng mọi chế độ theo luật lao động quy định
Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên , tiếng Anh giao tiếp.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ( đã từng làm khách sạn 3 sao trở lên)
Sức khỏe tốt ( ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế), kỹ năng giao tiếp tốt
Thật thà nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực niềm nở tận tình với công việc.
Có nguyện vọng gắn bó lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV online qua web hoteljob hoặc qua mail hoặc trực tiếp tại khách sạn
Số điện thoại liên hệ: 0919966086 Ms Phượng

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
84 Thợ Nhuôm, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
-
Khách sạn Hanoi Tokyo sẽ khai trương vào tháng 12/2022. Khách sạn Hanoi Tokyo tọa lac tại trung tâm của thủ đô Hà Nội. Một vị trí tuyệt vời để kết nối và khám phá vẻ đẹp cổ kính của thành phố đã ngàn năm tuổi. Các địa danh của thủ đô như hồ Thiền Quang, công viên Thống Nhất, nhà tù Hỏa Lò, ga tàu hỏa Hà Nội… chỉ cách Khách sạn vài bước chân. Các khu mua sắm và giải trí nổi tiếng cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Hà Nội tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Là một Khách sạn 4 sao với 150 phòng được thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi pha lẫn giữa phong cách Việt Nam và Nhật Bản. Chúng tôi tin rằng với không gian ấm cúng, dịch vụ hoàn hảo kèm theo là sự phục vụ chuyên nghiệp, sẽ làm mỗi du khách lưu trú tại đây chắc chắn hài lòng và không bao giờ quên trong kỳ nghỉ của mình tại Hà Nội.
Thông tin liên hệ
-
Ms.Lien
-