Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32649 1

Quản lý nhà hàng (Restaurant Manager)

  • Hạn nộp: 31/08/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
22/07/2023 15:31

Mô tả công việc

  • Managing the day-to-day operations of the food and beverage department./Quản lý việc hoạt động hàng ngày của nhà hàng.
  • Developing, implementing and monitoring operating policies and procedures for all areas of the food and beverage department aimed at delivering the standard of service and operations expected./Xây dựng, thực hiện, quản lý các quy định và chính sách tất cả các khu vực của nhà hàng nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng tốt.
  • Planning the work roster to ensure sufficient numbers of staff are available to properly service the expected number of guests./Sắp xếp lịch làm việc để đảm bảo luôn đủ nhân viên phục vụ đúng số lượng khách dự kiến.
  • Effectively manage the department ensuring the revenue and expenditure targets set in the operating budget are achieved./Quản lý bộ phận hiệu quả đảm bảo đạt được chỉ tiêu về doanh thu và chi phí trong ngân sách.
  • Supporting Food & Beverage Manager (FBM) and General Manager (GM) in the development of the annual business plan, operating budget and sales and marketing plan for the Food and Beverage Department./Hỗ trợ Trưởng bộ phận Ẩm thực &Tổng Gíam đốc trong việc phát triển kế hoạch kinh doanh thường niên, quản lý ngân sách và kế hoạch bán hàng cũng như tiếp thị của bộ phận nhà hàng.
  • Creating outlet, outlet menu, banquet, package and promotion concepts./Phân bổ nhà hàng, đưa ra thực đơn, chuẩn bị tiệc, đưa ra các gói chương trình khuyến mãi.
  • Supporting the sales team in promoting and selling banquets and available banquet space and meeting rooms./Hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng trong việc bán và quảng bá các bữa tiệc, sắp lịch cho các buổi tiệc và phòng họp.
  • Liaising closely with the Executive Chef & FBM to develop menu concepts and ensure the menu is updated regularly./Phối hợp với Bếp trưởng và Trưởng bộ phận Ẩm thực phát triển thực đơn và đảm bảo thực đơn được cập nhật hàng ngày.
  • Recruiting, training and developing food and beverage personnel./Tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên của bộ phận nhà hàng.
  • Developing effective training strategies and session plans for training requirements ensuring sessions are enjoyable as well as informative./Phát triển chiến lược đào tạo hiệu quả và bản kế hoạch đào đạo đảm bảo chương trình đào tạo không những thú vị mà còn đầy đủ thông tin.
  • Ensuring all financial and human resource policies and procedures are implemented and followed by food and beverage personnel./Đảm bảo tất cả các nhân viên của bộ phận nhà hàng tuân thủ các quy định và chính sách về tài chính và nguồn nhân lực.
  • Monitoring inventory levels reordering as appropriate to ensure sufficient stock is available at all times./Kiểm soát kho hàng và đặt hàng khi cần thiết đảm bảo kho hàng luôn đầy đủ.
  • Consolidating detailed utilization data in a monthly and annual basis submitting reports to the FBM & General Manager as required./Tổng hợp các số liệu về xuất nhập hàng hàng tháng và hàng năm, báo cáo cho Trưởng bộ phận Ẩm thực &Tổng quản lý khi được yêu cầu.
  • Continually creating and presenting to the FBM & General Manager innovative promotions aimed at increasing patronage and revenue. Making sure that all promotions must be properly costed./Thường xuyên đưa ra và trình bày những chương trình khuyến mãi với Trưởng bộ phận Ẩm thực & Tổng quản lý nhằm tăng doanh thu. Đảm bảo tất cả các chương trình khuyến mãi đều nằm trong kinh phí dự trù.
  • Developing the annual calendar of events for the food and beverage outlets./Phát triển những sự kiện hàng năm cho nhà hàng.
  • Implementing effective table booking management procedures to ensure the availability is optimized./Thực hiện quy trình quản lý đặt bàn hiệu quả để đảm bảo việc đặt bàn được tối ưu hóa.
  • Representing the restaurant at food and beverage events, exhibitions and meetings as required./Đại diện cho những sự kiện, triển lãm, các cuộc họp của nhà hàng.
  • Complying with all standards of performance, behavior, and operational policies and procedures in place at the Hotels at all times./Tuân thủ tất cả các quy định về thái độ làm việc, cách ứng xử và quy định chính sách của công ty mọi lúc.
  • Perform other tasks as requested by FBM & General Manager./ Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của FBM và Tổng Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh theo năng lực;
  • Nghỉ 4-5 ngày/tháng, mỗi năm có thêm 12 ngày phép thường niên;
  • Được hưởng các chế độ và quyền lợi theo quy định;
  • Tiền thưởng + tip hằng tháng tuỳ theo tình hình hoạt động kinh doanh của Khách sạn;
  • Được xem xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc;
  • Được tham gia các chuyến Outing hằng năm của Khách sạn.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn;
  • Ngoại hình ưa nhìn;
  • Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, lịch sự và chuyên nghiệp;
  • Tiếng Anh giao tiếp Tốt;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh - Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
  • Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

cập nhật hồ sơ (CV) đầy đủ có hình ảnh cá nhân.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 116 Hùng Vương, Thanh Hà, Hội An , Quảng Nam
  • https://hoiandelicacyhotel.com/
  • Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của loài Công, biểu tượng của niềm đam mê, Hoi An Delicacy Hotel & spa giới thiệu đến khách hàng phong cách thiết kế bồng bềnh và tinh tế. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường cong nhẹ nhàng và màu sắc bắt mắt giúp chúng ta khác biệt với những người khác trong cùng khu vực Với 68 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, Hoi An Delicacy Hotel & Spa sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cao của khách hàng nhờ hệ thống trải rộng đa dạng. Tất cả các phòng đều được trang bị cửa sổ lớn hoặc ban công đón nhiều ánh sáng tự nhiên ban ngày, làm cho mỗi kỳ nghỉ của bạn trở nên thoải mái nhất nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Nhà hàng Chestnut Hoi An nằm ở tầng trệt, có khu vực ăn uống trong nhà và ngoài trời, riêng biệt. Thiết kế với ghế sofa cho nhóm lớn và bàn ăn riêng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu của bạn về không gian và không gian. Nguyên liệu được lựa chọn tươi ngon và tỉ mỉ nhất; kết hợp với sự chuẩn bị của đội ngũ Đầu bếp giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ làm cho trải nghiệm của bạn với chúng tôi thật khó quên. Thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của đường phố thành phố, Deli Spa là một ốc đảo yên bình. Thiết kế ấn tượng với vẻ đẹp của chim công, màu sắc ấm áp và được trang bị đầy đủ, chúng tôi có thể tự tin khẳng định mình là spa thú vị nhất trong thành phố. Một loạt các kỹ thuật massage chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn cơ hội thư giãn, giúp giảm căng thẳng đồng thời tăng cường hệ tuần hoàn, cho phép các giác quan và tâm trí của bạn cảm thấy sảng khoái và phấn chấn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu