Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32649 1

Nhân viên CSKH Tiếng Hàn (Korean Speaker Guest Relation Officer)

  • Hạn nộp: 31/08/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
19/07/2023 09:07

Mô tả công việc

  • Welcome guests upon arrival and check in according to established standards and procedures./Chào đón khách và thực hiện quy trình nhận phòng cho khách theo tiêu chuẩn và tiến trình đã được đề ra.
  • Updating guest information into the computer after a complete check-in./Cập nhật thông tin khách lưu trú trên hệ thống sau khi nhận phòng.
  • Handling all keys for guests as requested by follow security procedure./Thực hiện giao chìa khóa cho khách theo yêu cầu, đảm bảo đúng quy trình an ninh.
  • Providing courteous and efficient service and if possible to comply with each and every guests request./Đảm bảo dịch vụ chu đáo và đúng chuẩn mực, phù hợp với những yêu cầu của khách.
  • Preparing related documents for checking in, checking out./Chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ liên quan cho việc giao, nhận phòng.
  • Being familiar with all room types and rates in the hotel and their availability status; up-sell whenever possible./Nắm vững tình hình công suất từng loại phòng và giá phòng để có thể tăng doanh số bán hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Handling guest complaints promptly according to established procedures and then report to Supervisor for further follow up when necessary./Tiếp nhận và xử lý phàn nàn của khách hàng dựa theo quy trình chuẩn và báo cáo cho Giám sát để theo dõi nếu cần thiết
  • Updating the daily reception reports and documents systematically./Cập nhật thông tin khách giữa báo cáo hàng ngày và hồ sơ cho chính xác và đầy đủ.
  • Being familiar with hotel facilities and functions as well as major city attractions and events; providing guests with accurate information as requested./Nắm vững tất cả cơ sở tiện nghi trong khu nghỉ dưỡng và điểm tham quan, hoạt động giải trí ở Hội An để giới thiệu cho khách khi cần thiết
  • Ensuring registration cards are accurately completed as per the required laws./Đảm bảo tất cả các khách đều kí xác nhận hồ sơ đăng kí nhận phòng.
  • Resolving customer issues, complaints, problems in a quick, efficient manner to maintain a high level of customer satisfaction and quality service./Tiếp nhận và xử lý nhanh chóng hiệu quả các phàn nàn của khách hàng, đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao nhất.
  • Reporting happenings daily to the FOM/ AFOM./Báo cáo cập nhật hoạt động hàng ngày cho FOM/AFOM.
  • Checking the instruction given by the FOM/ AFOM are carried out smoothly./Thực hiện công việc theo chỉ dẫn của FOM/AFOM.
  • Performing any other duties assigned by the FOM/ AFOM./Đảm nhiệm những công việc được FOM/AFOM giao.
  • Checking the daily reports prepared by the receptionists./Kiểm tra báo cáo hàng ngày của lễ tân.
  • Paying particularly attention to the use of the Guest History facility in the PMS./Chú ý theo dõi lịch sử sử dụng dịch vụ của khách trên hệ thống PMS.
  • Aware of all promotions, packages and special rates./Chú ý cập nhật các chương trình khuyến mãi, gói giá phòng và những giá phòng đặc biệt hiện có.
  • Ensuring that the lobby and work place is kept clean at all times./Đảm bảo giữ vệ sinh gọn gàng ở khu vực lễ tân và nơi làm việc.
  • Working closely with the front desk staff to ensure a smooth check in./Phối hợp với nhân viên lễ tân để quy trình nhận phòng cho khách được nhanh chóng.
  • Providing information on the city to the guests./Hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin về khu vực xung quanh cho khách.
  • Assisting guests in booking services, booking tours, buying tickets or providing information about flights, buses, trains; provide additional information about special activities and events in the area for guests if necessary; Full attention must be given at all times./Thực hiện hỗ trợ khách trong việc đặt dịch vụ, đặt tour, mua vé hoặc cung cấp thông tin về chuyến bay, xe buýt, tàu lửa; cung cấp thêm thông tin về những hoạt động, sự kiện đặc biệt ở khu vực cho khách nếu cần thiết;
  • Performing other relevant duties as directed by the Front Office Manager/ Guest relation Manager/Thực hiện những nhiệm vụ có liên quan khác được Trưởng bộ phận lễ tân/Trợ lý trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh theo năng lực;
  • Nghỉ 4-5 ngày/tháng, mỗi năm có thêm 12 ngày phép thường niên;
  • Được hưởng các chế độ và quyền lợi theo quy định;
  • Tiền thưởng + tip hằng tháng tuỳ theo tình hình hoạt động kinh doanh của Khách sạn;
  • Được xem xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc;
  • Được tham gia các chuyến Outing hằng năm của Khách sạn.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn;
  • Ngoại hình ưa nhìn;
  • Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, lịch sự và chuyên nghiệp;
  • Tiếng Anh, Tiếng Hàn giao tiếp Tốt;
  • Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh - Kỹ năng làm việc nhóm tốt;

Yêu cầu hồ sơ

cập nhật hồ sơ (CV) đầy đủ có hình ảnh cá nhân.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 116 Hùng Vương, Thanh Hà, Hội An , Quảng Nam
  • https://hoiandelicacyhotel.com/
  • Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của loài Công, biểu tượng của niềm đam mê, Hoi An Delicacy Hotel & spa giới thiệu đến khách hàng phong cách thiết kế bồng bềnh và tinh tế. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường cong nhẹ nhàng và màu sắc bắt mắt giúp chúng ta khác biệt với những người khác trong cùng khu vực Với 68 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, Hoi An Delicacy Hotel & Spa sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cao của khách hàng nhờ hệ thống trải rộng đa dạng. Tất cả các phòng đều được trang bị cửa sổ lớn hoặc ban công đón nhiều ánh sáng tự nhiên ban ngày, làm cho mỗi kỳ nghỉ của bạn trở nên thoải mái nhất nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Nhà hàng Chestnut Hoi An nằm ở tầng trệt, có khu vực ăn uống trong nhà và ngoài trời, riêng biệt. Thiết kế với ghế sofa cho nhóm lớn và bàn ăn riêng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu của bạn về không gian và không gian. Nguyên liệu được lựa chọn tươi ngon và tỉ mỉ nhất; kết hợp với sự chuẩn bị của đội ngũ Đầu bếp giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ làm cho trải nghiệm của bạn với chúng tôi thật khó quên. Thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của đường phố thành phố, Deli Spa là một ốc đảo yên bình. Thiết kế ấn tượng với vẻ đẹp của chim công, màu sắc ấm áp và được trang bị đầy đủ, chúng tôi có thể tự tin khẳng định mình là spa thú vị nhất trong thành phố. Một loạt các kỹ thuật massage chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn cơ hội thư giãn, giúp giảm căng thẳng đồng thời tăng cường hệ tuần hoàn, cho phép các giác quan và tâm trí của bạn cảm thấy sảng khoái và phấn chấn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu