Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32649 1

Nhân viên lễ tân (Recpetionist)

  • Hạn nộp: 31/08/2023
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
24/07/2023 15:48

Mô tả công việc

- Welcome guests upon arrival and check in according to established standards and procedures.

Chào đón khách và làm thủ tục nhận phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn.

- Updating guest information into the computer after a complete check-in.

Cập nhật thông tin khách hàng vào máy tính sau khi hoàn thành xong thủ tục nhận phòng.

- Hand over all keys for guests as requested by follow security procedure.

Bàn giao tất cả chìa khóa cho khách theo yêu cầu bằng việc theo dõi quy trình bảo mật cho khách.

- Providing courteous and efficient service and if possible to comply with each and every guests request.

Cung cấp dịch vụ một cách hiệu quả và lịch sự cho khách. Nếu có thể đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

- Checking out guest courteously and accurately.

Làm thủ tục trả phòng một cách lịch sự và chuẩn xác.

- Posting all charges without delay and update the folios.

Nhập tất cả các chi phí phát sinh ngay lúc khách trả phòng và cập nhật vào các hồ sơ tài khoản của khách.

- Balancing of charges by credit card, city ledger and cash.

- Cân bằng chi phí bằng thẻ tín dụng, công nợ và tiền mặt.

- Handover cash float accurately.

Bàn giao tiền mặt một cách chuẩn xác.

- Preparing related documents for checking in, checking out.

Chuẩn bị các tài liệu liên quan đến thủ tục nhận và trả phòng.

- Being familiar with all room types and rates in the hotel and their availability status to up-sell whenever possible.

Làm quen với tất cả các loại phòng và giá ở khách sạn và trạng thái phòng trống để bán phòng khi cần.

- Handling guest complaints promptly according to established procedures and then report to Supervisor for further follow up when necessary.

Xử lý phàn nàn của khách kịp thời theo các thủ tục đã thiết lập và sau đó làm báo cáo lên Giám Sát để tiện theo dõi khi cần thiết.

- Filing the daily reception reports and documents systematically.

Nộp báo cáo hàng ngày và tài liệu khách hàng một cách có hệ thống.

- Knowing guest room security, emergency and fire procedures; encouraging the use of safe deposit boxes and adhere to procedures for their use.

Biết giữ bí mật thông tin khách hàng, biết quy trình về sự việc khẩn cấp và cháy nổ, khuyến khích khách hàng sử dụng két an toàn và thực hiện đúng các thủ tục trong quá trình sử dụng.

- Being familiar with hotel facilities and functions as well as major city attractions and events; provide guests with accurate information as requested.

Làm quen với cơ sở hạ tầng cũng như các điểm tham quan và sự kiện của thành phố, cung cấp cho khách hàng những thông tin chuẩn xác theo yêu cầu.

- Developing a professional and courteous working relationship with colleagues within the Front Office and maintaining an effective flow of communication with all hotel personnel.

Phát triển các mối quan hệ giữa các đồng nghiệp trong bộ phận tiền sảnh một cách chuyên nghiệp và lịch sự, cố gắng duy trì giao tiếp hiệu quả đối với các cá nhân trong khách sạn.

- Ensuring registration cards are accurately completed as per the required laws.

Đảm bảo các phiếu đăng kí của khách hàng được hoàn tất chuẩn xác như yêu cầu của pháp luật.

- Registering immigration for guests every day via authority’s website.

Đăng kí nhập cảnh cho khách mỗi ngày qua trang báo điện tử.

- Filling the supporting bills on to respective guest bill docket.

Bỏ các hóa đơn tương ứng của khách vào hồ sơ điện tử của khách.

- Recording all the vouchers received by checking against the system to match with guest reservation.

Ghi lại tất cả các phiếu quà tặng nhận được bằng việc kiểm tra chéo hệ thống để phù hợp với thông tin đặt phòng của khách.

- Handle the foreign currency exchange.

Xử lý việc thu đổi ngoại tệ.

- Being responsible for document with serial number such as: red invoice, official receipt, Payment requests, incident report, rebate, currency exchange, etc.

Có trách nhiệm với các tài liệu như là: Hóa đơn đỏ, hóa đơn phòng và dịch vụ, Yêu cầu thanh toán, Báo cáo sự cố, Hoàn trả, thu đổi ngoại tệ.

- Keeping working area tidy and neat.

Giữ chỗ làm việc luôn sạch sẽ và ngăn nắp.

- Being familiar with Front Office Policies and Procedures, Job Description and Employee Handbook.

Làm quen với chính sách và quy trình của bộ phận lễ tân, mô tả công việc và số tay nhân viên.

- Performing other relevant duties as directed by the Front Office Manager/ Assistant Front Office Manager/ Receptionist supervisor.

Thực hiện những nhiệm vụ có liên quan khác được Tổng quản lý/ Trưởng bộ phận lễ tân/ Trợ lý trưởng bộ phận lễ tân/ Giám sát bộ phận lễ tân.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh theo năng lực;
  • Nghỉ 4-5 ngày/tháng, mỗi năm có thêm 12 ngày phép thường niên;
  • Được hưởng các chế độ và quyền lợi theo quy định;
  • Tiền thưởng + tip hằng tháng tuỳ theo tình hình hoạt động kinh doanh của Khách sạn;
  • Được xem xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc;
  • Được tham gia các chuyến Outing hằng năm của Khách sạn.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn;
  • Tiếng Anh giao tiếp Tốt;
  • năng giao tiếp tốt, khéo léo, lịch sự và chuyên nghiệp;
  • Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh - Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
  • Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Biết tiếng Hàn là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

cập nhật hồ sơ (CV) đầy đủ có hình ảnh cá nhân.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 116 Hùng Vương, Thanh Hà, Hội An , Quảng Nam
  • https://hoiandelicacyhotel.com/
  • Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của loài Công, biểu tượng của niềm đam mê, Hoi An Delicacy Hotel & spa giới thiệu đến khách hàng phong cách thiết kế bồng bềnh và tinh tế. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường cong nhẹ nhàng và màu sắc bắt mắt giúp chúng ta khác biệt với những người khác trong cùng khu vực Với 68 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, Hoi An Delicacy Hotel & Spa sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cao của khách hàng nhờ hệ thống trải rộng đa dạng. Tất cả các phòng đều được trang bị cửa sổ lớn hoặc ban công đón nhiều ánh sáng tự nhiên ban ngày, làm cho mỗi kỳ nghỉ của bạn trở nên thoải mái nhất nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Nhà hàng Chestnut Hoi An nằm ở tầng trệt, có khu vực ăn uống trong nhà và ngoài trời, riêng biệt. Thiết kế với ghế sofa cho nhóm lớn và bàn ăn riêng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu của bạn về không gian và không gian. Nguyên liệu được lựa chọn tươi ngon và tỉ mỉ nhất; kết hợp với sự chuẩn bị của đội ngũ Đầu bếp giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ làm cho trải nghiệm của bạn với chúng tôi thật khó quên. Thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của đường phố thành phố, Deli Spa là một ốc đảo yên bình. Thiết kế ấn tượng với vẻ đẹp của chim công, màu sắc ấm áp và được trang bị đầy đủ, chúng tôi có thể tự tin khẳng định mình là spa thú vị nhất trong thành phố. Một loạt các kỹ thuật massage chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn cơ hội thư giãn, giúp giảm căng thẳng đồng thời tăng cường hệ tuần hoàn, cho phép các giác quan và tâm trí của bạn cảm thấy sảng khoái và phấn chấn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu