Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32649 1

Giám sát bộ phận buồng phòng (HK Supervisor)

  • Hạn nộp: 30/08/2023
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
19/07/2023 09:00

Mô tả công việc

  • Reporting daily schedules of employees to the head of department/Báo cáo lịch làm việc của nhân viên hằng ngày đến trưởng bộ phận.
  • Assigning daily specific tasks to housekeeping staff. Providing full daily reservation/Phân chia công việc cụ thể hằng ngày cho nhân viên dọn phòng. Cung cấp đầy đủ đồ đặt phòng hằng ngày.
  • Monitoring the work plan of each employee to ensure the work is done smoothly and effectively./Giám sát kế hoạch làm việc của từng nhân viên nhằm đảm bảo công việc được thực hiện thông suốt và hiệu quả.
  • Noticing special requirements of guest and grasping guest’s complaints to report to the superior for timely handling measures./Thông báo các yêu cầu đặt biệt của khách và nắm bắt các phàn nàn của khách báo cáo đến cấp trên để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Strictly control the free items for guests strictly to save cost for the company/Kiểm soát các đồ dùng miễn phí cho khách chặt chẽ nhắm tiết kiệm chi phí cho công ty.
  • Checking and maintaining all kinds of machinery and equipment are always in good condition and clean./Kiểm tra, bảo dưỡng các loại máy móc thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt và vệ sinh sạch sẽ.
  • Training working skills for employees under the direction of the Head of Division./Hướng dẫn các kỹ năng làm việc cho nhân viên theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
  • Closely inspect the quality of hygiene and maintenance work in the following areas/Kiểm tra chặt chẽ chất lượng vệ sinh và công việc bảo trì các khu vực sau:
  • The room that guest have arrive plan in day/ The vacant rooms day according to reception’s report and to check / report on the variance./Phòng khách có kế hoạch đến trong ngày/ Phòng trống trong ngày theo báo cáo của Lễ tân và kiểm tra/ báo cáo thay đổi.
  • Staying/Long staying room/Phòng khách đang ở, phòng khách ở dài ngày.
  • Showroom room, VIP room, and check-out room after clean up./Phòng trưng bày, phòng khách ưu tiên, và phòng khách trả.
  • All of corridors, warehouses, stairs, emergency exits, elevators ... and trolleys, buckets of staff tools, etc./Tất cả các khu vực hành lang, kho, cầu thang bộ, cửa thoát hiểm, thang máy...và các xe đẩy cũng như xô dụng cụ của nhân viên...
  • Controlling of damaged rooms and defects should be repaired as soon as possible to serve guests./Kiểm soát các phòng hư hỏng và các lỗi hư hỏng cần được khắc phục sớm nhất để phục vụ khách.
  • Immediately report any equipment that causes damage to the head of department during use./Báo cáo ngay lập tức các trang thiết bị khách làm hư hỏng đến trưởng bộ phận trong quá trình khách sử dụng.
  • Reporting the situation of guests non-sleeping in the room overnight and the unusual manifestations of visited customers (for example, guests stay without luggage)./Báo cáo tình hình khách không ngủ tại phòng qua đêm và những biểu hiện bất thường của khách lưu trú (ví dụ khách ở nhưng không có hành lý…)
  • Responsible for providing goods, tools, and chemicals to room attendant and checking the correct dosage methods./Có trách nhiệm cung cấp hàng hóa, dụng cụ, hóa chất đầy đủ cho nhân viên phục vụ phòng và kiểm tra cách thức sử dụng theo đúng liều lượng.
  • Checking working manners and disciplines of employees./Kiểm tra tác phong làm việc và tính kỷ luật của nhân viên.
  • Supporting HOD in training staff about working process./Hỗ trợ trưởng bộ phận đào tạo cho nhân viên về qui trình làm việc.
  • Tracking and store lost and found items according to regulations./Theo dõi và bảo quản đồ thất lạc của khách theo đúng qui định.
  • Inventory and report of tools, equipment, chemicals, fabrics at the end of the month./Kiểm kê báo cáo công cụ, dụng cụ, thiết bị, hóa chất, hàng vải cuối tháng.
  • Report to HOD the working shifts which are ineffective and do not comply well with the department's regulations./Báo cáo đến trưởng bộ phận các ca làm việc không hiệu quả và không chấp hành tốt qui chế của bộ phận.
  • At the end of the shift, check to ensure the following requirements:/Cuối ca phải đi kiểm tra để chắc chắn những yêu cầu sau:
  • All the doors of guestroom are locked carefully./Tất cả các cửa phòng khóa cẩn thận.
  • All warehouses are clean and tidy, set up sufficient working tools for next shift./Tất cả các kho dọn dẹp sạch sẽ ngăn nắp, trang bị đầy đủ dụng cụ cho ca sau.
  • All emergency exits are always cleaned and opened./Các cửa thoát hiểm luôn mở và vệ sinh sạch sẽ.
  • All vacancies are cleaned and set up as standard/Tất cả các phòng trống được dọ dẹp và set up đầy đủ theo đúng qui chuẩn.
  • All equipment are cleaned before being handle to the next shift./Tất cả các thiết bị được vệ sinh sạch sẽ trước khi bàn giao lại ca sau.
  • Control and report all items once a day./Kiểm soát, báo cáo tất cả các đồ dùng một lần trong ngày.
  • Report turnover of minibar and laundry by day./Báo cáo doanh thu minibar và giặt ủi theo ngày.
  • Understand the plan of the next day and divide works for staff./Nắm rõ kế hoạch ngày hôm sau và phân chia công việc cho nhân viên làm việc.
  • Make sure all employees' rules and regulations are always implemented./Đảm bảo tất cả các qui định và qui chế của bộ phận nhân viên luôn thực hiện đúng.
  • Complying with all standards of performance, behaviour, and operational policies of company at all times/Tuân thủ tất cả các quy định về thái độ làm việc, cách ứng xử và quy định chính sách của công ty mọi lúc
  • Participating in internal and external activities that are judged as appropriate to enhance the prestige of the company; or broadens the scope of the company’s operations by fulfilling the public obligations of the company as a participating member of the community/Tham gia các hoạt động cả trong và ngoài công ty để quảng bá cho hình ảnh của công ty, hoặc mở rộng phạm vi hoạt động của bằng cách tham gia các hoạt động công ích của công ty.
  • Performing other relevant duties are directed by the Housekeeping Manager/Laundry supervisor/Thực hiện những nhiệm vụ có liên quan khác được Trưởng bộ phận buồng phòng chỉ định

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh theo năng lực;
  • Nghỉ 4-5 ngày/tháng, mỗi năm có thêm 12 ngày phép thường niên;
  • Hỗ trợ cơm ca;
  • Được hưởng các chế độ và quyền lợi theo quy định;
  • Tiền thưởng + tip hằng tháng tuỳ theo tình hình hoạt động kinh doanh của Khách sạn;
  • Được xem xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc;
  • Được tham gia các chuyến Outing hằng năm của Khách sạn.

Yêu cầu công việc

  •  Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở mảng khách sạn.
  •  Có kĩ năng, phẩm chất cá nhân tốt cũng như tinh thần trách nhiệm cao.

Yêu cầu hồ sơ

cập nhật hồ sơ (CV) đầy đủ có hình ảnh cá nhân.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 116 Hùng Vương, Thanh Hà, Hội An , Quảng Nam
  • https://hoiandelicacyhotel.com/
  • Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của loài Công, biểu tượng của niềm đam mê, Hoi An Delicacy Hotel & spa giới thiệu đến khách hàng phong cách thiết kế bồng bềnh và tinh tế. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường cong nhẹ nhàng và màu sắc bắt mắt giúp chúng ta khác biệt với những người khác trong cùng khu vực Với 68 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, Hoi An Delicacy Hotel & Spa sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cao của khách hàng nhờ hệ thống trải rộng đa dạng. Tất cả các phòng đều được trang bị cửa sổ lớn hoặc ban công đón nhiều ánh sáng tự nhiên ban ngày, làm cho mỗi kỳ nghỉ của bạn trở nên thoải mái nhất nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Nhà hàng Chestnut Hoi An nằm ở tầng trệt, có khu vực ăn uống trong nhà và ngoài trời, riêng biệt. Thiết kế với ghế sofa cho nhóm lớn và bàn ăn riêng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu của bạn về không gian và không gian. Nguyên liệu được lựa chọn tươi ngon và tỉ mỉ nhất; kết hợp với sự chuẩn bị của đội ngũ Đầu bếp giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ làm cho trải nghiệm của bạn với chúng tôi thật khó quên. Thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của đường phố thành phố, Deli Spa là một ốc đảo yên bình. Thiết kế ấn tượng với vẻ đẹp của chim công, màu sắc ấm áp và được trang bị đầy đủ, chúng tôi có thể tự tin khẳng định mình là spa thú vị nhất trong thành phố. Một loạt các kỹ thuật massage chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn cơ hội thư giãn, giúp giảm căng thẳng đồng thời tăng cường hệ tuần hoàn, cho phép các giác quan và tâm trí của bạn cảm thấy sảng khoái và phấn chấn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu