Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

[HCMC] Trưởng phòng phát triển thị trường mảng quản lý vận hành tòa nhà

  • Hạn nộp: 31/07/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
05/06/2023 10:09

Mô tả công việc

  • Đạt các chỉ tiêu về số lượng dự án theo yêu cầu của BGĐ.
  • Gặp gỡ, trao đổi, thương lượng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
  • Xây dựng mối quan hệ với quý khách hàng, CĐT các dự án biết về định hướng phát triển của Công ty VISAHO
  • Đề xuất giải pháp, định hướng triển khai các mục tiêu phát triển kinh doanh của phòng kinh doanh
  • Phân tích thị trường bất động sản tại Hà Nội, HCM và báo cáo BGĐ.
  • Hướng dẫn nhân viên kinh doanh lập phương án tài chính, phương án vận hành dự án và phân tích tài chính quản lý dự án hiệu quả
  • Hướng dẫn nhân viên kinh doanh phát triển thị trường và xây dựng cơ sơ dữ liệu danh sách các dự án bất động sản.
  • Báo cáo kết công việc hàng ngày/tháng cho Ban giám đốc (BGĐ)
  • Khảo sát dự án, lập phương án quản lý vận hành cho từng dự án.
  • Thuyết trình phương án vận hành, đàm phán, thương lượng với khách hàng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
  • Lương tháng 13
  • KPI bonus
  • Thưởng đánh giá, xét tăng lương 2 lần/năm
  • Công ty đóng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động
  • Khám sức khỏe hàng năm theo tiêu chuẩn Nhật Bản
  • Các hoạt động teambuilding, kết nối nhân viên
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động chuẩn Nhật Bản và cơ hội phát triển, thăng tiến nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

  • Tiếng Anh: giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế
  • Kinh nghiệm: từ 3-5 năm trở lên tại vị trí Trưởng phòng kinh doanh (ưu tiên mảng quản lý vận hành tòa nhà) hoặc có kinh nghiệm làm mảng quản lý vận hành tòa nhà tại vị trí Trưởng ban quản lý tòa nhà/Giám đốc tòa nhà.
  • Tin học: sử dụng các phần mềm văn phòng thành thạo: words, excel, powerpoint
  • Tốt nghiệp đại học

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm gửi CV (kèm ảnh) về email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu