Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32169 1

Chief Engineering

  • Hạn nộp: 31/08/2025
  • Mức lương: 30 - 40 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Build and develop the Annual Action Plan for Engineering Department/ Xây dựng và trình duyệt Kế hoạch hành động hàng năm cho Phòng Kỹ thuật.

• Build and develop the periodic task checklists (annual/quarterly/monthly)/ Xây dựng và triển khai các đầu mục công việc định kỳ (Hàng năm, hàng quý, hàng tháng).

- Periodic maintenance and repair checklists/ Danh sách kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ;

- Large-scale repair and infrastructure renovation checklist/ Danh sách kiểm tra sửa chữa và cải tạo cơ sở hạ tầng, các hệ thống chính ở quy mô lớn;

- Training checklist/ Danh sách kiểm tra, đào tạo nhân viên

• Manage and operate Engineering systems/ Quản lý và vận hành hệ thống kỹ thuật

- Build operational standards for entire engineering systems; set up operating schedules for equipment and systems/ Xây dựng và trình duyệt tiêu chuẩn vận hành cho toàn bộ hệ thống; lập lịch vận hành bật – tắt các hệ thống, thiết bị;

- Evaluate/approve design(s), blueprint(s), and modus operandi of contractors/ Đánh giá – phê duyệt các thiết kế, các phương án, giải pháp và quá trình thi công triển khai của các nhà thầu;

- Supervise the working process of contractors on property to ensure compliance with approved design(s) and blueprints, work safety, and project implementation/ Giám sát việc triển khai dự án của Các Nhà thầu về tài sản để đảm bảo tuân thử các thiết kế, bản vẽ và phương án đã được phê duyệt, về vấn đề an toàn lao động và tiến trình triển khai dự án;

- Provide engineering and technical files to support to functions and events/ Cung cấp các hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ thiết kế cơ bản để hỗ trợ các sự kiện, các hoạt động khác.

• Manage engineering files and blueprints of both property and tenants on property/ Quản lý hồ sơ kỹ thuật, các bản vẽ thiết kế, hồ sơ pháp lý của cả dự án và các khách thuê tại dự án

• Provide advices to senior management on all aspects of engineering support, environmental controls and the operational efficiency of the property/ Cung cấp đầy đủ thông tin, sự hỗ trợ, các lời khuyên cho Quản lý cấp cao hơn về tất cả các khía cạnh liên quan đến Kỹ Thuật, kiểm soát môi trường, tính an toàn, hiệu quả trong hoạt động của các hệ thống, thiết bị và tài sản

• Contribute to Guest satisfaction standards by ensuring that technical support services are as fast and timely as possible. Ensure the safety and comfort of guests and that any requests for service are handled in a courteous and efficient fashion/ Đóng góp vào các kết quả về sự hài lòng của Khách hàng bằng cách đảm bảo tất cả các dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật được nhanh chóng và kịp thời nhất. Đảm bảo sự an toàn và thoải mái của Khách hàng và mọi yêu cầu về dịch vụ liên quan đến Kỹ thuật đều được xử lý một cách lịch sự và hiệu quả.

• Contribute to the effectiveness of management decision making by representing the engineering department at all management and staff meetings and by ensuring regular liaison with heads of other departments/ Đóng góp vào hiệu quả của việc ra quyết định Quản lý bằng cách Đại diện cho Bộ phận Kỹ thuật tại tất cả các cuộc họp Quản lý và bằng cách đảm bảo liên lạc, phối hợp công việc thường xuyên với các Trưởng bộ phận, các Bộ phận khác.

• Analyze statistical reports on maintenance and repair, daily machinery logs and energy consumption logs to identify potential risks and defects of engineering systems and infrastructure and provide suggestions for relevant and effective preventive measures/ Phân tích các báo cáo thống kê về bảo trì bảo dưỡng, báo cáo sửa chữa, nhật ký máy móc hàng ngày, nhật ký tiêu thụ năng lượng… để xác định các rủi ro và các khiếm khuyết tiềm ẩn của Hệ thống kỹ thuật và cơ sở hạ tầng, từ đó đưa ra các đề xuất về các biện pháp phòng ngừa có liên quan và đảm bảo hiệu quả cao;

• Manage and ensure timely fulfillment of periodic maintenance and repair schedule to minimize potential risks/ Quản lý và đảm bảo thực hiện đúng tiến độ bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ nhằm giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra.

• Build operational budget of department/ Xây dựng ngân sách cho Phòng Kỹ thuật;

• Control annual engineering expenses of property/ Kiểm soát chi phí kỹ thuật hàng năm của dự án:

- Monitor and keep track of materials/fuel/energy consumption and equipment usage in order to control expenses within budget/ Giám sát và theo dõi mức tiêu thụ nguyên vật liệu/ nhiên liệu/ năng lượng và việc sử dụng thiết bị nhằm kiểm soát chi phí trong phạm vi ngân sách;

- Organize for research on and propose solutions to save materials, fuel, and energy/ Tổ chức nghiên cứu và đề xuất các giải pháp nhằm tiết kiệm nguyên vật liệu/ nhiên liệu và năng lượng.

• Works with Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget/ Làm việc với Bộ phận Tài chính kế toán trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Bộ phận Kỹ thuật

• Build and suggest organizational chart of department, completed with relevant functions /responsibilities/job descriptions/standards/ Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức Bộ phận, hoàn thiện với đầy đủ chức năng/ trách nhiệm/ mô tả/ tiêu chuẩn công việc liên quan;

• Be held accountable for quality of subordinates/ Chịu trách nhiệm về chất lượng của các Nhân viên cấp dưới:

- Co-operate with Training Department to build and arrange for training programs or directly organize for training of subordiates/ Phối hợp với Bộ phận đào tạo/ Nhân sự để xây dựng, sắp xếp chương trình đào tạo hoặc trực tiếp tổ chức đào tạo cho các đơn vị phụ trách;

- Provide OJT (ON-JOB-TRAINING) training to subordinates/ Tổ chức đào tạo hình thức OJT cho cấp dưới;

- Perform periodic staff evaluation/ Thực hiện đánh giá Nhân viên định kỳ;

- Plan for succession training and development of subordinates with high potentials/ Lập kế hoạch đào tạo, kế hoạch kế thừa và phát triển những nhân viên cấp dưới có tiềm năng.

• Review and suggest bonus/disciplinary action/pay raise for subordinates in accordance with

regulations/ Xem xét và đề xuất khen thưởng/ Kỷ luật/ nâng lương cho cấp dưới theo quy định;

• Suggest for promotions/demotions/dismissals and partake in the recruitment process of subordinate positions/ Đề xuất thăng chức/ cách chức/ sa thải và tham gia vào quá trình tuyển dụng các vị trí cấp dưới;

• Arrange for subordinates to fully partake in training sessions on emergency and crisis

management, fire safety, work safety, and rescue/ Sắp xếp cho cấp dưới tham gia đầy đủ các buổi đào tạo về tình huống khẩn cấp và khủng hoảng, quản lý rủi ro, phòng cháy, chữa cháy, an toàn lao động, cứu nạn cứu hộ;

• Evaluate staff satisfaction via periodic staff survey and provide suggestions for staff development/ Đánh giá mức độ hài lòng của Nhân viên thông qua chương trình khảo sát Nhân viên định kỳ và đưa ra các đề xuất phát triển Nhân viên ;

• Partake in building a work environment encompassing Company culture/ Tham gia xây dựng môi trường làm việc bao hàm văn hóa Công ty;

• Relate and uphold Company core values and a healthy work environment at property/ Liên kết và đề cao các giá trị cốt lõi của Công ty và môi trường làm việc lành mạnh tại Tòa nhà/ Khách sạn

• Works with Human Resources on manpower planning and management needs/ Làm việc với Bộ phận Nhân sự về kế hoạch Nhân sự và các vấn đề về quản lý nhân sự của Bộ phận

Quyền lợi được hưởng

Follow to the policy of Hotel & Accor

Yêu cầu công việc

  • Good logic and reasoning skills to be able to identify weaknesses and strengths of alternative solutions or approaches to problems/ Tư duy logic và suy luận sắc bén để có thể tìm ra được điểm yếu điểm mạnh của các giải pháp thay thế hoặc tiếp cận các vấn đề thay thế.
  • Excellent communication skills which they utilize when instructing and directing employees/ Giỏi trong kỹ năng giao tiếp để hướng dẫn và chỉ đạo nhân viên
  • Demonstrate ability to interact with customer, employees and third parties that reflects es relevant to Engineering department and hotel.
  • Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng, nhân viên, đối tác về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Kỹ thuật và khách sạn
  • Good at Stress management/Có khả năng quản lý áp lực hiệu quả
  • Problem solving, Customer focus, Motivating and team work.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề, dịch vụ khách hàng, động viên và làm việc nhóm

Yêu cầu hồ sơ

To apply for a job in hotel or to send CV through email.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 9 Cát Linh, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội, Vietnam
  • Grand Mercure Hanoi offers 5-star experience and immerses you in the authentic Vietnamese culture with a sense of contemporary chic. From business to leisure, with family, friends or colleagues, our guests are able to experience and participate in our first-class services and well-design facilities. The story of Hanoi will be discover through our exquisite dining experiences, rooftop sky bar and stunning glass-walled rooftop swimming pool and many more. At Grand Mercure Hanoi, we want our guests to perceive us through our sincere, proud and charming as well as connecting to the value of Vietnamese culture. Số 9 Cát Linh, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo