Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30182 1

[ĐI LÀM NGAY] TỔ TRƯỞNG NHÀ HÀNG tại NHÀ HÀNG GONG INDOCHINE - LƯƠNG ĐẾN 12 TRIỆU

  • Hạn nộp: 27/04/2023
  • Mức lương: 9.000.000đ - 12.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
29/03/2023 12:48

Mô tả công việc

• Giám sát tất cả các hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng tại chi nhánh được phân công.

• Đảm bảo nhân viên làm việc đúng quy trình, tiêu chuẩn.

• Hướng dẫn, huấn luyện nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn nhà hàng.

• Theo dõi, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng nội quy công ty.

• Thực hiện kiểm soát chi phí nhà hàng: chất lượng hàng hóa, hàng hủy, điện, nước...

• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ nhà hàng.

• Cùng góp sức với quản lý, trợ lý vận hành hoạt động nhà hàng một cách ổn định, hiệu quả nhất.

• Làm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.

• Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

• Lên danh sách nguyên vật liệu – tổ chức nhận hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ ăn ca, gửi xe tại bãi giữ xe của nhà hàng
  • Có Tips [200.000 - 500.000]/tháng, service charge [1.000.000 - 2.000.000]/tháng, có lương tăng ca
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
  • Thưởng lễ tết vào các dịp lễ tết theo tình hình kinh doanh của nhà hàng
  • Quà sinh nhật
  • Nghỉ có lương các ngày lễ tết lớn trong năm
  • Điều chỉnh tăng lương hằng năm theo tình hình kinh doanh thực tế
  • Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến
  • Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: Nhà hàng Gong Indochine: số 52 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức ( Ngay chân cầu Sài Gòn).
  • Ứng tuyển ngay thôi nào : Nộp CV qua Tin đã hết hạn hoặc Zalo 0702625736 (Ms. Thư) với nội dung [Vị trí ứng tuyển - Họ Tên – Tên nhà hàng muốn ứng tuyển]

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên đã từng đi làm ở môi trường dịch vụ F&B, hiểu về tính chất của công việc trong môi trường này.
  • Có ít nhất kinh nghiệm dưới 1 năm làm việc ở các vị trí tổ trưởng, giám sát,….
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, biết Tiếng Anh.
  • Thái độ hợp tác tốt với mọi người xung quanh và cấp trên.
  • Trung thực, cẩn thận, có kỷ luật.
  • Trong độ tuổi từ 25 - 35 tuổi.
  • Có khả năng đào tạo nhân viên.
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển sớm nhất!

Yêu cầu hồ sơ

  • Công chứng CMND + Hộ khẩu (hoặc mang theo bản chính để được photocopy tại chỗ)
  • Chứng nhận đã chích ngừa Covid-19 đủ ít nhất hai mũi (Hoặc xác nhận F0 đã khỏi bệnh dưới 06 tháng của Y Tế Phường)
  • Ảnh 3×4
  • Bằng cấp chứng chỉ (đã có)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 52 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • https://nmdandpartners.com/
  • Được hình thành từ năm 2011, NMD&Partners - Hospitality Solutions khởi đầu bằng việc đầu tư và vận hành dự án giáo dục đào tạo cử nhân ngành quản trị Khách sạn - Nhà hàng và tiếp tục phát triển song song các chương trình giáo dục và đào tạo theo nhu cầu từ doanh nghiệp, từ cấp bậc nhân viên đến cấp quản lý dành riêng cho lĩnh vực Khách sạn Nhà hàng và Du lịch. Không dừng lại ở đó, NMD&Partners - Hospitality Solutions cũng đã đa dạng hóa lĩnh vực hoạt động của công ty bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng khách sạn, khu nghỉ dưỡng, tham gia quản lý và vận hành hệ thống nhà hàng, hỗ trợ phát triển ý tưởng cho các chủ đầu tư tại Việt Nam. Cam kết của NMD&Partners - Hospitality Solutions là đồng hành với đối tác, khách hàng ngay từ những lúc ban đầu trong việc xây dựng ý tưởng, khảo sát, tính toán phương án khả thi cũng như giám sát, theo dõi ngay từ đến khi hoàn thiện dự án. Vượt qua sự mong đợi không chỉ là tiêu chí mà còn là tôn chỉ hoạt động, bên cạnh sự tận tâm trong công việc, trung thực, uy tín. NMD&Partners - Hospitality Solutions luôn không ngừng học hỏi với mong muốn trở thành cánh tay phải đắc lực của các đối tác, khách hàng trong tất cả các dự án. Cuối cùng, NMD&Partners - Hospitality Solutions mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành dịch vụ Khách sạn - Nhà hàng và Du lịch tại Việt Nam thông qua những dịch vụ đẳng cấp mà chúng tôi mang lại. Bởi vì sự phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng cũng là một trong những tiêu chí hoạt động của NMD&Partners – Hospitality Solutions.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu