Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28443 1

Quản lý Kinh Doanh - Sales Manager (Corporate)

  • Hạn nộp: 30/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị, và đội ngũ Quản lý Khách sạn, để xây dựng kế hoạch chiến lược toàn diện nhằm tăng thị phần từ các khách hàng được giao.

2. Xây dựng mối quan hệ đối tác chặt chẽ với người mua nhằm mục đích thâm nhập và tăng thị phần, đồng thời thúc đẩy doanh số cho khách sạn. Tập trung cụ thể vào việc tăng thị phần từ doanh thu lưu trú ngắn hạn và doanh thu từ khách đoàn. Tùy thuộc vào quy mô của khách sạn, vị trí này cũng có thể giám sát hàng ngày các cộng sự Kinh doanh Khách hàng.

3. Triển khai các kế hoạch bán hàng chiến thuật đã thống nhất, tập trung vào các phân khúc thị trường và phân khúc đã được xác định trong kế hoạch tiếp thị.

4. Duy trì giao tiếp chặt chẽ, thường xuyên và cởi mở trong và giữa các bất động sản về khách hàng và khách hàng tiềm năng.

5. Khảo sát thực địa - thực hiện khi cần thiết và liên lạc với bộ phận vận hành bất động sản.

6. Cung cấp luồng thông tin kịp thời theo quy trình quản lý bán hàng được yêu cầu.

7. Theo dõi và phát triển các khách hàng được giao để đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng và quản lý hiệu quả thực tiễn.

8. Xử lý tất cả các hợp đồng đặt phòng và hợp đồng cho thuê một cách kịp thời và hiệu quả.

9. Báo cáo hoặc phân công công việc kịp thời theo yêu cầu của cấp trên.

10. Báo cáo cuộc gọi bán hàng hàng ngày (cập nhật hàng ngày trước khi về nhà trên máy tính - lưu vào thư mục dùng chung cá nhân để nộp cho DOS kiểm tra).

11. Lập kế hoạch cho từng ngày, tuần và tháng (chuẩn bị và nộp lịch trình cho DOS).

12. Lập kế hoạch cho mỗi cuộc gọi (đặt lịch hẹn, thẩm định khách hàng, làm rõ mục tiêu, hoàn thành bộ tài liệu bán hàng).

13. Sau mỗi cuộc gọi, điền vào kế hoạch hàng ngày (sử dụng biểu mẫu Excel trên máy tính, mạng nội bộ).

14. Đạt và vượt chỉ tiêu bán hàng; đạt doanh số tối đa trong khu vực/địa bàn được giao.

15. Đặt mục tiêu để xác định doanh thu hiện tại và tiềm năng, chi phí bán hàng và khả năng thành công.

16. Thực hiện số lượng cuộc gọi phù hợp đến khách hàng tiềm năng so với khách hàng hiện tại. Xác định các lĩnh vực tăng trưởng tiềm năng và mở rộng khách hàng mới.

17. Chuẩn bị báo cáo, bài thuyết trình và đề xuất bằng văn bản.

18. Bán với mức giá được phê duyệt cho một số loại phòng nhất định.

19. Phục vụ khách lưu trú/khách vãng lai.

20. Cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh, các vấn đề cạnh tranh và sản phẩm.

21. Duy trì hồ sơ khách hàng và hồ sơ khách hàng.

22. Nộp các báo cáo hàng ngày, kế hoạch bán hàng, đặt mục tiêu, phân tích khu vực, báo cáo chi phí một cách kịp thời.

23. Truyền đạt thông tin cạnh tranh.

24. Hoàn thành và nộp đơn xin cấp tín dụng cho các tài khoản mới.

25. Tuân thủ tất cả các chính sách và quy trình của công ty và hoạt động trong phạm vi ngân sách chi tiêu.

26. Làm việc, phát triển mối quan hệ tích cực, giao tiếp và phối hợp hoạt động với các nhân viên khác trong bộ phận Kinh doanh & Tiếp thị, Vận hành, Tài chính, Buồng phòng, Kỹ thuật, An ninh và Nhân sự.

27. Giao tiếp hiệu quả; hợp tác với đồng nghiệp bán hàng và ban quản lý.

28. Các nhiệm vụ và dự án khác do Giám đốc Kinh doanh giao.

Quyền lợi được hưởng

* Thử việc: hưởng 100% full lương chính thức

* Lương tháng, thưởng theo kết quả kinh doanh hàng tháng, lương tháng thứ 13.

* Khoản trợ cấp hàng tháng trong thời gian khu căn hộ chưa khai trương.

* Hỗ trợ bữa ăn ca, đồng phục.

* Tham gia BHXH, BHXH, BHTN theo quy định của luật bảo hiểm.

* Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng nghề, kỹ năng phục vụ khách hàng, cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.

* Các chế độ đãi ngộ khác dành cho các dịp đặc biệt, bảo hiểm cho người lao động... sẽ trao đổi cụ thể với ứng viên khi liên hệ tuyển dụng qua điện thoại hoặc phỏng vấn.

* Môi trường công việc cởi mở, đề cao tinh thần đồng đội.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN VÀ ĐÀO TẠO:

Ưu tiên ứng viên có bằng Cao đẳng hoặc Đại học trở lên.

NGÔN NGỮ:

Thành thạo cả tiếng Việt và tiếng Anh.

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN:

Kiến thức chuyên môn về bán hàng và tiếp thị là bắt buộc.

Thành thạo các ứng dụng phần mềm, ưu tiên phần mềm vận hành trong lĩnh vực du lịch và khách sạn.

Động lực mạnh mẽ hướng đến kết quả.

Tự định hướng và tự tạo động lực.

Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và ứng xử xuất sắc.

Chú trọng chi tiết và đáng tin cậy trong việc thực hiện và theo dõi sát sao.

Khả năng làm việc tốt trong các tình huống căng thẳng và áp lực cao.

Trình bày rõ ràng và luôn chỉnh chu.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC TẠI CÁC CÔNG TY KHÁC (TRONG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TUYỂN CHỌN BÊN NGOÀI):

Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tiếp thị trong ngành khách sạn, am hiểu thị trường.

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV in English to HR Dept
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 67 Trich Sai Street, Bưởi Ward, Tay Ho district, Hanoi City
  • https://www.panpacific.com/en/serviced-suites/pr-ss-hanoi.html
  • PARKROYAL Serviced Suites Hanoi marks the debut of our PARKROYAL brand into Hanoi, the capital city of Vietnam. Located at the scenic West Lake, Hanoi’s largest freshwater lake and local landmark, the 126-unit PARKROYAL Serviced Suites Hanoi commands panoramic views of the surrounding areas including landmarks such as the Tran Quoc Pagoda, Quan Thanh Temple, Phu Tay Ho temple, and numerous gardens, ponds, restaurants and shops. Just a 15-minute drive away are the Ba Binh and Hoan Kiem districts— the key business, commercial and tourist areas of Hanoi. True to PARKROYAL’s service philosophy, every guest will be received warmly as an individual, where they will enjoy the convenience and comfort of a warm, welcoming home along with modern amenities including a kitchenette, washer and dryer. More than just a serviced apartment, PARKROYAL Serviced Suites Hanoi features a rooftop restaurant and bar, multi-function spaces, fitness centre and wellness facilities including a swimming pool. With this latest addition, the number of properties under Pan Pacific Hotels Group in Vietnam will increase to three, including the award-winning Pan Pacific Hanoi and PARKROYAL Saigon in Ho Chi Minh City.

Thông tin liên hệ

  • HR - HR Department

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo