Giám sát phục vụ ẩm thực - Restaurant Supervisor
- Hạn nộp: 30/06/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Ẩm thực
Trưởng ca/ Giám sát
13/06/2025 17:31
Mô tả công việc
*** Nhiệm vụ chính:
Hỗ trợ Quản lý nhà hàng trong việc đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh ẩm thực của nhà hàng và phòng tiệc.
Hỗ trợ Quản lý nhà hàng trong việc đảm bảo các chính sách, quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ ẩm thực được tuân thủ và thực hiện, đảm bảo hoạt động phục vụ ẩm thực diễn ra thuận lợi.
Giám sát công việc của nhân viên phục vụ ẩm thực
Đảm bảo tiếp nhận, xử lý tất cả các phiếu yêu cầu, báo cáo được gửi tới Bộ phận ẩm thực
Đào tạo kiến thức, kỹ năng cho nhân viên để đạt được năng suất, hiệu quả công việc và duy trì diện mạo cá nhân luôn chuyên nghiệp. Phối hợp với Bộ phận Nhân sự để lập kế hoạch đào tạo.
Đào tạo kiến thức, kỹ năng cho nhân viên để đạt được năng suất, hiệu quả công việc và duy trì diện mạo cá nhân luôn chuyên nghiệp. Phối hợp với Bộ phận Nhân sự để lập kế hoạch đào tạo.
Thường xuyên kiểm tra và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng để đảm bảo cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất.
*** Thời gian làm việc:
- Theo ca luân chuyển, buổi sáng từ 6:00 đến 14:00, buổi chiều từ 14:00 đến 22:00, ca làm việc 8 tiếng đã bao gồm 30 phút nghỉ ăn giữa ca, nghỉ 01 ngày trong tuần.
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định của luật lao động.
Quyền lợi được hưởng
* Lương tháng, thưởng theo kết quả kinh doanh hàng tháng, lương tháng thứ 13.
* Khoản trợ cấp hàng tháng trong thời gian khu căn hộ chưa khai trương.
* Hỗ trợ bữa ăn ca, đồng phục.
* Tham gia BHXH, BHXH, BHTN theo quy định của luật bảo hiểm.
* Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng nghề, kỹ năng phục vụ khách hàng, cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
* Các chế độ đãi ngộ khác dành cho các dịp đặc biệt, bảo hiểm cho người lao động... sẽ trao đổi cụ thể với ứng viên khi liên hệ tuyển dụng qua điện thoại hoặc phỏng vấn.
* Môi trường công việc cởi mở, đề cao tinh thần đồng đội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Khách sạn/Du lịch, Quản trị kinh doanh.
- Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm làm Trưởng ca/Giám sát nhà hàng, phòng tiệc tại các Nhà hàng, Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt.
- Tinh thần làm việc đồng đội, tính cách vui vẻ, hòa đồng.
- Ưu tiên nam giới do đặc thù một số công việc yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
67 Trich Sai Street, Bưởi Ward, Tay Ho district, Hanoi City
-
https://www.panpacific.com/en/serviced-suites/pr-ss-hanoi.html
PARKROYAL Serviced Suites Hanoi marks the debut of our PARKROYAL brand into Hanoi, the capital city of Vietnam. Located at the scenic West Lake, Hanoi’s largest freshwater lake and local landmark, the 126-unit PARKROYAL Serviced Suites Hanoi commands panoramic views of the surrounding areas including landmarks such as the Tran Quoc Pagoda, Quan Thanh Temple, Phu Tay Ho temple, and numerous gardens, ponds, restaurants and shops. Just a 15-minute drive away are the Ba Binh and Hoan Kiem districts— the key business, commercial and tourist areas of Hanoi. True to PARKROYAL’s service philosophy, every guest will be received warmly as an individual, where they will enjoy the convenience and comfort of a warm, welcoming home along with modern amenities including a kitchenette, washer and dryer. More than just a serviced apartment, PARKROYAL Serviced Suites Hanoi features a rooftop restaurant and bar, multi-function spaces, fitness centre and wellness facilities including a swimming pool. With this latest addition, the number of properties under Pan Pacific Hotels Group in Vietnam will increase to three, including the award-winning Pan Pacific Hanoi and PARKROYAL Saigon in Ho Chi Minh City.
Thông tin liên hệ
-
HR - HR Department
-