Food & Beverage Attendant (Restaurant, Bar) | Nhân Viên Phục Vụ (Nhà Hàng, Bar)
- Hạn nộp: 30/01/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Làm theo ca
Ẩm thực
Nhân viên
16/01/2024 08:12
Mô tả công việc
- Directly serve dining guests in the restaurant. Make preparations ready and serve eat-in guests/ Trực tiếp phục vụ khách ăn uống tại nhà hàng. Chuẩn bị sẵn sàng và phục vụ khách ăn.
- To ensure to hand over shifts on time, grasp all information of menus, bookings, information of special food and beverages within the day/ Đảm bảo bàn giao ca kịp thời, nắm bắt thông tin về thực đơn, đặt bàn, thông tin về món đặc biệt trong ngày.
- To ensure the professional manners, uniforms to show the energy, agility, professional, comply with regulations. To prepare serving tools (matchbox, bottle opener, pens, order notes…) as required, participate in the briefing of Captain/ Đảm bảo hành vi ứng xử chuyên nghiệp, đồng phục, thể hiện năng lực, sự nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tuân thủ các quy định. Chuẩn bị các dụng cụ phục vụ (hộp diêm, dụng cụ mở chai, bút, sổ ghi order ...) theo yêu cầu, tham gia cuộc họp của Tổ trưởng.
- To prepare all tools needed subject to menu of the restaurants and other back-up tools (tablecloth, glaze and porcelain, stainless steel, glass, spice…), arrange and display table in accordance with standards prescribed/ Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết theo thực đơn của nhà hàng và các dụng cụ dự phòng khác (khăn trải bàn, đồ men và sứ, thép không gỉ, thủy tinh, gia vị ...), bố trí và trưng bảng theo đúng tiêu chuẩn quy định.
- To welcome guests in professional manners, introduce the menu, make efforts in up selling/ Tiếp đón khách một cách chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn, nỗ lực trong kinh doanh.
- To serve food and drinks in accordance with standards procedures, ensure the quality, arrangements, sanitation, observe and timely meet guests’ requirements/ Phục vụ thức ăn và đồ uống theo đúng thủ tục tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng, sắp xếp, vệ sinh, tuân thủ và đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách.
- To comply with discipline and execute the measures of labor safety and fire prevention during serving process, to satisfy guests, support colleagues with the highest teamwork spirit/ Tuân thủ kỷ luật và thực hiện các biện pháp an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy trong quá trình phục vụ, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ đồng nghiệp với tinh thần làm việc cao nhất.
- To record and report to senior all the events taking place in the working shift. To report all breakage, losses of utensils at the end of the shift, to consciously conserve and preserve properties of the hotel/ Lưu thông tin và báo cáo lên cấp trên các sự kiện diễn ra trong ca làm việc. Báo cáo về các sự cố, thất lạc của đồ dùng khi kết thúc ca, để bảo vệ tài sản của khách sạn.
- To check fire safety, banquet sanitation, restaurants and other relevant areas/ Kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy, vệ sinh của phòng tiệc, nhà hàng và các khu vực liên quan.
- To participate in coaching and training courses, continuously enhance knowledge and skills, to comply with all regulations of the hotel/ Tham gia các khóa đào tạo, liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng, tuân theo các quy định của khách sạn.
- Other tasks will be assigned by Head of Department/ Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Full social insurance, PVI personal health care
Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI; - Annual leave, Public Holidays benefits
Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định; - Home visit, relatives visit allowance
Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên; - Accommodation, meal allowance, transportation to work
Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,… - Extremely competitive incomes & incentives
Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh; - Professional, friendly and classy working environment
Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện; - Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham; - Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Diploma or Degree of Professional Hotel
Có bằng cấp/chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn; - 1 year experience in a similar position
1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; - Be able to communicate in English is a plus
Có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế; - Extremely high spirit of Customer Service
Tinh thần phục vụ khách hàng cao; - Experience in Restaurant & Bar is hight appreciate
Kinh nghiệm phục vụ nhà hàng & bar được ưu tiên.
Yêu cầu hồ sơ
- Phone: +84 836 225 731 Mr. Tuan
- Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc, Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
- https://wyndhamgardenphuquoc.com/
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc's best 4-star standard with a 4/5 star quality hotel in the north of the island and is located very near to Phu Quocs beautiful north coast line and beaches and within the Grand World project, Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc has 921 rooms designed in a art deco interior style. Visitors to Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc will experience living in the sleepless city of The Grand World, enjoying delicious modern Vietnamese and Western cuisine. Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc đạt tiêu chuẩn 4 sao tốt nhất với khách sạn chất lượng 4/5 sao ở phía Bắc đảo và nằm rất gần bờ biển phía bắc và bãi biển xinh đẹp của Phú Quốc và nằm trong dự án Grand World, Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc có 921 phòng được thiết kế theo phong cách nội thất trang trí nghệ thuật. Du khách đến với Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc sẽ được trải nghiệm cuộc sống tại thành phố không ngủ của Thế giới rộng lớn, thưởng thức các món ăn ngon hiện đại của Việt Nam và phương Tây.
Thông tin liên hệ
- Recruitment Executive - Recruitment Executive