Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14719 1

Trưởng bộ phận Buồng Phòng

  • Hạn nộp: 31/10/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
06/10/2022 08:46

Mô tả công việc

1. Directs and co-ordinates the activities of all housekeeping personnel engaged in such activities as:

Điều hành và điều phối các hoạt động của nhân sự BP phòng tham gia vào các hoạt động sau:

 Cleaning and maintaining the interior hotel premises

Làm vệ sinh và duy trì sự sạch sẽ các hạng mục cơ sở vật chất và tiện nghi bên trong Khách sạn

 Storing and issuing hotel linens and uniforms

Cất giữ và cấp phát đồ vải và đồng phục nhân viên Khách sạn

2. Ensures that all guest rooms, function rooms, public areas, back of the house areas and their surrounding are conform to the hotel standards of cleanliness, maintenance and orderliness

Đảm bảo rằng tất cả phòng khách, phòng chức năng, khu vực công cộng, khu vực phụ trợ và những khu vực xung quanh Khách sạn phù hợp với các tiêu chuẩn về vệ sinh, tiêu chuẩn về bảo trì và ngăn nắp

3. Inspects hotel rooms and premises regularly; ensures that furnishing, facilities and equipment are cleaned, repaired, maintained and replaced as necessary and informs management of requirements; sees to it that deficiencies in daily work of personnel are corrected

Kiểm tra phòng khách và các hạng mục cơ sở vật chất, tiện nghi thường xuyên; Đảm bảo rằng đồ nội thất, trang thiết bị trong Khách sạn luôn sạch sẽ, được sửa chữa kịp thời, được bảo trì và thay thế khi cần thiết và đảm bảo thông báo kịp thời những yêu cầu về quản lý những hạng mục và cơ sở vật chất nêu trên; Luôn xem xét hiệu chỉnh sự thiếu sót của nhân sự trong khi thực hiện công việc hàng ngày

4. Determines need for general cleaning, repairs and remodeling; schedules such work activities in coordination with Maintenance and Front Office

Xác định nhu cầu làm vệ sinh tổng thể, sửa chữa và tu bổ; Lên kế hoạch sao cho những công việc này được phối hợp nhịp nhàng với các hoạt động của BP Bảo trì và Lễ Tân Tiền sảnh.

5. Trains personnel according to established procedures; conducts training meetings to discuss problems and future plans; gives information and assignments, ect.

Đào tạo nhân viên Bộ phận hiểu và thực hiện theo các quy trình công việc đã được xây dựng tại Bộ phận; Tổ chức các cuộc thảo luận chuyên môn để giải quyết các trục trặc xảy ra và xây dựng các kế hoạch trong tương lai; Truyền đạt thông tin và phân công công việc cho nhân viên trong Bộ phận

6. Briefs housekeeping supervisors on functions, VIP arrivals and other events which will necessary additional or special preparations

Họp tóm tắt công việc với giám sát BP Phòng về thực hiện hàng ngày các chức năng của Bộ phận, chuẩn bị đón tiếp khách VIP đến và chuẩn bị cho các sự kiện khác cần thêm công tác chuẩn bị hoặc cần có nhu cầu đặc biệt

7. Controls and sees to the adequate of inventory of all necessary housekeeping materials, amenities, supplies and linen.

Kiểm soát và xem xét đã đầy đủ tất cả những vật tư phòng ngủ, đồ dùng và đồ vải cần thiết

8. Finalizes reports on periodic inventories of linen and uniforms; submits same to General Manager

Lập báo cáo kiểm kê định kỳ đồ vải và đồng phục; đệ trình nội dung này cho Giám đốc khách sạn

9. Co-ordinates with Front Office regarding rooms transfers, guest charges and other problems or requirements regarding guest accommodations and billing

Phối hợp với BP Lễ tân Tiền sảnh liên quan tới việc chuyển phòng, thanh toán của khách và giải quyết các trục trặc hoặc yêu cầu của khách liên quan đến phòng ngủ và thanh toán của khách khi trả phòng

10. Is responsible for the atmosphere and the decoration all of hotel outlets interior and outside

Chịu trách nhiệm về bố cục không gian, cảnh quan tất cả khách sạn bên trong lẫn bên ngoài

11. Meets in person all complaining customers and attempt to regain their business

Trực tiếp gặp những khách hàng than phiền nhằm nỗ lực giải quyết những than phiền của họ

12. Prepares housekeeping report on hotel room occupancy/ Chuẩn bị báo cáo của Bộ phận Phòng về công suất phòng Khách sạn

13. Ensures the availability of linen and uniforms as required/ Đảm bảo đồ vải và đồng phục nhân viên luôn sẵn sàng khi yêu cầu

14. Ensures the proper scheduling of personnel in order to meet all cleaning and service requirements daily

Đảm bảo việc lên kế hoạch nhân sự của Bộ phận một cách đúng mực nhằm đáp ứng các yêu cầu làm vệ sinh và dịch vụ hàng ngày tại Khách sạn

15. Approves and/or prepares maintenance orders, work orders, requisitions, reports on guests complaints and other inter-office memoranda.

Phê duyệt và/ hoặc chuẩn bị các nội dung yêu cầu bảo trì, yêu cầu công việc, yêu cầu mua hàng, báo cáo về than phiền của khách và các biên bản ghi nhớ, thông báo nội bộ khác

16. Prepares housekeeping annual budgets/ Xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm của Bộ phận

17. Performs duties common to all supervisors and other duties as may be assigned

Thực hiện các chức trách công việc giống với những giám sát Bộ phận Phòng khác và thực hiện các chức trách công việc khác khi được phân công

18. Monitor and controls the activities for house and guest laundry

Giám sát và kiểm soát các hoạt động giặt ủi phục vụ hoạt động của Khách sạn và phục vụ khách

19. Is responsible for departmental and inter-departmental co-ordination

Chịu trách nhiệm phối hợp các cá nhân trong Bộ phận cũng như giữa các Bộ phận của Khách sạn

20. Ensure all company’s policies and security requirements are met

Đảm bảo các chính sách và yêu cầu an ninh của công ty luôn được thực thi đúng

21. Make the weekly/monthly reports (for example: Lost and found/ amenities/ chemical/ laundry/ HK budget and revenue…)

Làm các báo cáo hàng tuần/ hàng tháng (như: hàng khách để quên/ hàng phục vụ khách/ hóa chất/ hàng giặt ủi/ ngân sách và doanh thu BP…)

22. Build good relationship all staff in FO dept. and other departments in Company

Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp mọi nhân viên trong bộ phận và các BP khác trong công ty

23. Must have a complete knowledge of fire prevention and protection Procedures.

Phải có đầy đủ kiến thức về Quy trình phòng cháy chữa cháy.

24. Participate in recruitment and internal training program

Tham gia vào hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhân viên.

25. Participate in meetings of HODs/ BOM regularly or incidentally

Tham gia các cuôc họp thường ngày hay đột xuất của Ban Giám đốc

26. Perform other tasks when requested by superiors

Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu

27. Participate in training programs, improve professional qualifications when hotel facilitates

Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn khi khách sạn tạo điều kiện.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập cạnh tranh theo năng lực

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước

Được hưởng các chế độ và quyền lợi khác theo chính sách của Công ty

Yêu cầu công việc

Sex: Male or female/ Giới tính: Nam hoặc Nữ

Age: 30-45 / Tuổi: 30-45

Physical Requirements: Neat Appearance/ Yêu cầu thể chất: Gọn gàng, sạch sẽ

Education requirements: High School, HK Certificate (VTOS…) / Yêu cầu trình độ: THPT, và bằng nghề chuyên môn BP Buồng Phòng

Experience requirements: at least 3 years as Assistant HK Manager

Kinh nghiệm: It nhất 3 năm kinh nghiệm trong vị trí trợ lý Trưởng BP Phòng

Special requirements / Các yêu cầu đặc biệt khác:

 Profound understanding of housekeeping techniques and skills / Hiểu biết sâu sắc về các kỹthuật và kỹ năng liên quan đến Bộ phận Buồng Phòng

 Leadership qualities mandatory / Có phẩm chất lãnh đạo

 Ability to handle guest complaints / Có khả năng xử lý những than phiền của khách hàng

 A genuine interest in people / Chân thành quan tâm đến mọi người

 Helps immeasurably / Luôn giúp đỡ mọi người

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV to us:

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 63 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • http://www.petrohousehotel.vn/
  • Located right in the heart of Vung Tau, Petro House is a boutique business hotel, welcoming both business and leisure guests alike to Vung Tau since the 60’s. Renovated in 2012, the hotel retains the charm of the original colonial architecture, with columns and arch windows. Her spacious guest rooms have been thoroughly modernized, delivering comfort, safety and connectivity. New Wings Hotel 4 Star standard will opening in September 2022. Including: Hotel with 80 rooms (Luxury Style), Spa, Fitness, E-casino, Sky bar, Pool bar, Restaurant with 200 slots, Coffee shop inside.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu