Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
32150 1

HK JUNIOR FLOOR SUPERVISOR ( Giám sát tầng )

  • Hạn nộp: 31/12/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
N/A
Cập nhật
08/11/2022 14:23

Mô tả công việc


  • Sắp lịch làm việc cho nhân viên dựa theo danh sách khách thuê phòng.
  • Đảm bảo tất cả căn hộ được phân công (phòng có khách hoặc trống thì phải gọn gàng, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn, đặc biệt đối với khách VIP).
  • Đả bảo tất cả các căn hộ, hành lang, cầu thang bộ và kho đều phải sạch sẽ theo tiêu chuẩn khách sạn.
  • Làm sạch những căn hộ khách trả để tiếp tục kinh doanh một cách kịp thời và trong điều kiện hàng đầu.
  • Liên lạc với phòng giặt ủi về đồ giặt khách, hàng vải và đồng phục
  • Bàn giao những căn hộ chưa được phục vụ cho giám sát kế tiếp phụ trách.
  • Đảm bảo tất cả dụng cụ và đồ đạt của bộ phận phải sạch, bảo quản tốt và không lãng phí hoặc dùng sai mục đích.
  • Theo dõi những nhu cầu cần bảo trì và hư hại trong phạm vi chỉ định.
  • Đảm bảo những món hàng tìm thấy phải được trực tiếp trả về văn phòng Housekeeping hàng ngày. Những món hàng này thì không được để lại trên tầng qua đêm.
  • Chịu trách nhiệm ghi chép chính xác về tình trạng phòng và báo cáo bất kỳ sự khác biệt hàng ngày.
  • Thu toàn bộ báo cáo của nhân viên vệ sinh phòng, ghi nhận các hoạt động hàng ngày và những sự kiện vào sổ nhật ký, chuẩn bị báo cáo và bảo trì (nếu có).
  • Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ khác và dự án đặc biệt theo thời gian chỉ định
  • Giám sát công việc của nhân viên, đảm bảo thái độ phục vụ khách của nhân viên luôn lịch sự và chu đáo, thiết lập mối quan hệ tốt giữa các nhân viên
  •  Xác định nhu cầu đào tạo và thực hiện các khóa huấn luyện
  •  Lên lịch kiểm tra thường xuyên các khu vực gồm cả phòng trống và phòng có khách
  • Tổ chức họp nhân viên thường xuyên
  •  Chú trọng đến trang phục, vệ sinh, thái độ phục vụ của nhân viên
  •  Đảm bảo nhân viên quen thuộc với các thiết bị gia dụng để giúp đỡ khách khi cần
  • Duy trì khung cảnh và bố trí khu vực bên trong và ngoài phòng của khách
  • Thực hiện và giám sát các thủ tục liên quan đối với các bộ phận như thất lạc đồ, an ninh cho khách, an toàn cho nhân viên…
  •  Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được giao

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Service charge hấp dẫn

- Được cấp đồng phục làm việc

- Ngày nghỉ phép theo quy định của nhà nước

- Lương, thưởng theo quy định công ty

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn


Yêu cầu công việc

- Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Các chứng chỉ tin học, ngoại ngữ liên quan.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn như AutoCad, Dialux, Ecodial …;

- Có năng lực tốt trong việc thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận;

- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả;

- Có kỹ năng tốt trong việc quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn lực của bộ phân;

- Có kỹ năng tốt trong việc đào tạo, phát triển nhân viên;

- Có kỹ năng tốt trong việc lập kế hoạch;

- Có khả năng ứng phó nhanh và hiệu quả khi xảy ra các tình huống khẩn cấp;

- Có năng lực tốt trong việc đánh giá hoạt động của bộ phận và của từng nhân viên.

- Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất;

- Luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, khách hàng;

- Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.


Yêu cầu hồ sơ

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí ở các khách sạn tương đương.


Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Centara life hotel Tuy Hoà được thành lập năm 2022 nằm trên địa chỉ 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên

Thông tin liên hệ

  • Nguyễn Thị Trúc Chi - nhân viên nhân sự

Mã QR giới thiệu