Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32150 1

SPA MANAGER ( Trưởng bộ phận Spa )

  • Hạn nộp: 31/12/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Quản lý Trung tâm Spa để đảm bảo hoạt động trơn tru và tiêu chuẩn dịch vụ và sự hài lòng của khách ở mức cao nhất.
  • Thiết lập những chính sách, quảng cáo, chiết khấu, quảng bá tới Khách hàng.
  • Xử lý vấn đề vận hành hàng ngày, để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt và tiêu chuẩn dịch vụ
  • Lập lịch trình nhân viên hàng tháng và hàng ngày để đảm bảo rằng chúng tôi có đủ số lượng nhân viên cần thiết để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
  • Cảnh giác đảm bảo rằng tất cả các khách đều phải trả phí khi sử dụng các tiện nghi
  • Giám sát các sản phẩm và phụ phẩm đi kèm dùng trong Spa để đảm bảo dự toán ngân sách đạt mục tiêu và được tuân thủ.
  • Nhận và kiểm tra hàng hóa theo như lệnh mua hàng và hóa đơn.
  • Bảo quản hàng hóa, trang thiết bị, mỹ phẩm, công cụ dụng cụ của Spa
  • Đảm bảo rằng các yêu cầu vệ sinh được đáp ứng trong Spa.
  • Huấn luyện, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên Spa.
  • Đảm bảo doanh thu Spa hằng tháng, báo cáo doanh thu
  • Lập báo cáo doanh thu hàng ngày, báo cáo tình hình sử dụng hàng tháng.
  • Làm theo những chỉ đạo của cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ ăn ca.
  •  Service charge hấp dẫn
  • Được cấp đồng phục làm việc
  •  Ngày nghỉ phép theo quy định của nhà nước
  • Lương, thưởng theo quy định công ty
  •  BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
  •  Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  •  Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  •  Các chứng chỉ tin học, ngoại ngữ liên quan.
  •  Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn như AutoCad, Dialux, Ecodial …;
  • Có năng lực tốt trong việc thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận;
  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả;
  • Có kỹ năng tốt trong việc quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn lực của bộ phân;
  • Có kỹ năng tốt trong việc đào tạo, phát triển nhân viên;
  • Có kỹ năng tốt trong việc lập kế hoạch;
  • Có khả năng ứng phó nhanh và hiệu quả khi xảy ra các tình huống khẩn cấp;
  • Có năng lực tốt trong việc đánh giá hoạt động của bộ phận và của từng nhân viên.
  •  Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất;
  •  Luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, khách hàng;
  •  Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí ở các khách sạn tương đương.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Centara life hotel Tuy Hoà được thành lập năm 2022 nằm trên địa chỉ 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên

Thông tin liên hệ

  • Nguyễn Thị Trúc Chi - nhân viên nhân sự

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo