Tổng Quản lý
- Hạn nộp: 30/11/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Ẩm thực
Thực tập sinh
01/11/2022 16:29
Mô tả công việc
- 1. Lập kế hoạch:
- Xây dựng ngân sách và kế hoạch nhân sự phù hợp để đáp ứng việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, Marketing và Chăm sóc khách hàng.
- Lập kế hoạch hành động phù hợp với định hướng chiến lược phát triển của Công ty.
- 2. Triển khai thực hiện và Quản lý Giám sát:
- Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kinh doanh.
- Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được phê duyệt.
- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách.
- Trực tiếp kiểm tra phòng và set up cho khách VIP. Trực tiếp tổ chức đón tiếp, tiễn đưa và thăm hỏi khách VIP trong thời gian sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Xử lý các khiếu nại và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh của khách hàng.
- Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh và các biến động trong ngành dịch vụ lưu trú nhằm đón đầu thị trường và điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh.
- Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Chủ tịch Hội đồng quản trị (báo cáo Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất những vụ việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát.
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao. Thiết lập và duy trì chương trình bảo dưỡng phòng ngừa để bảo vệ các tài sản vật chất của khách sạn. Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định.
- Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách hàng và cho CBNV.
- 3. Quản trị tài chính - Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu ngân sách hàng năm:
- Duy trì thực hiện cơ chế tài chính minh bạch, rõ ràng và chặt chẽ.
- Đảm bảo kỷ luật trong việc thực thi và tuân thủ theo các quy định tài chính kế toán của Nhà nước và Công ty.
- Quản lý hiệu quả chi phí hoạt động và chi phí đầu tư cơ bản.
- 4. Quản lý, phát triển đội ngũ cán bộ công nhân viên:
- Tuyển dụng, quản lý và phát triển toàn bộ đội ngũ nhân viên cho khách sạn.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh. Đảm bảo số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất của tất cả các bộ phận trong khách sạn.
- Nắm chắc được tình hình tay nghề của CBNV tại các bộ phận trong khách sạn, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho từng bộ phận.
- Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, thanh tra, thực hiện phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động.
- 5. Các công tác khác:
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất.
- Các nhiệm vụ khác khi được Chủ tịch Hội đồng Quản trị giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 5 ngày/ tuần, được nghỉ 2 ngày/tuần.
- Bữa ăn ngon trong ca làm việc, đồng phục tươm tất thơm thoo.
- Team siêu thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình, làm là thích ngayy.
- Các món quà bất ngờ vào các dịp đặt biệt trong năm.
- Và cùng nhiều Phúc lợi khác.
Yêu cầu công việc
Người lao động có bằng cấp chuyên ngành Khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan;
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 15 -20 năm trong ngành khách sạn và có ít nhất 5 năm làm tại vị trí tương đương (ưu tiên tại các Khách sạn/ Resort 5 sao);
Có khả năng tạo dựng niềm tin, xây dựng sự đồng thuận và truyền cảm hứng;
Kỹ năng quản lý, phân tích và xử lý vấn đề tốt;
Có khả năng lãnh đạo, tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược;
Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc;
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
Tiếng anh Lưu loát ( 4 kỹ năng);
Yêu cầu hồ sơ
Phone: 0236 379 7777 (HR Dept. Grand Mercure Danang)
Lot A1 Zone of the Villas of - Green Island - Hoa Cuong Bac Hai Chau District, Danang City.
Lô A1 Khu Biệt Thự Đảo Xanh, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Email: Tin đã hết hạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Green Island, Hai Chau District, Danang City, Vietnam
-
-
https://www.facebook.com/grandmercuredanang.recruitment
If you are interested with our vacancies, please send your resume to thuyvy.nguyen@accor.com We are Grand Mercure Danang, a proud member of the AccorHotels, offer an Upscale International address of distinction. This property, situated on the exclusive settings of the Green Island, right in the heart of Danang city, offers 272 beautifully designed rooms with natural day light and panoramic views over the Danang bay. Let join Grand Mercure Danang and grow your career with us!
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự
-