Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31585 1

Chuyên viên Kiểm soát Chất lượng Dịch vụ (Lưu trú & Ẩm thực)

  • Hạn nộp: 30/04/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Khác
Cập nhật
19/04/2023 08:33

Mô tả công việc

 Tham gia xây dựng biểu mẫu, danh mục cần kiểm tra tuân thủ theo tiêu chuẩn công ty, nghành và quy định của pháp luật.

 Thực hiện các cuộc kiểm tra chất lượng dịch vụ định kỳ theo kế hoạch/đột xuất.

 Lập báo cáo kiểm tra, đưa ra các kiến nghị/giải pháp giúp cải tiến chất lượng dịch vụ và theo dõi việc thực hiện của các Đơn vị.

 Thực hiện các nhiệm vụ liên quan và các dự án đặc biệt theo sự phân công của Trưởng Bộ phận hoặc Ban Tổng Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng và các phúc lợi cạnh tranh
  • Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ về BHXH/ BHYT/BHTN cho nhân viên
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp tốt
  • Được hưởng các chế độ đãi ngộ, ưu đãi nội bộ khi sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhà hàng khách sạn

- Có 3 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4 & 5 sao, chuyên mảng F&B, Bếp, tiêu chuẩn Iso22000, VS ATTP, am hiểu về dịch vụ phòng, lưu trú, lễ tân, chăm sóc khách hàng, có am hiểu các hệ thống PMS khách sạn.

- Có 2 đến 3 năm kinh nghiệm quản lý từ cấp Trưởng bộ phận trở lên trong khách sạn (F&B, Bếp, Lưu trú v.v.)

- Có khả năng làm việc độc lập

- Trung thực, chính trực, thân thiện

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin việc được cập nhật mới nhất và bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh gửi qua email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Tầng 29, Tòa nhà Opal Tower, 92 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Bel Group Hospitality là Tập đoàn quản lý chuỗi khách sạn/ khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4-5 sao, quy mô hoạt động toàn quốc. Bel Group Hospitality luôn chào đón những nhân tài, có hoài bão, đầy tâm huyết và mong muốn gắn bó lâu dài cùng Tập đoàn.

Thông tin liên hệ

  • Nhân sự

Mã QR giới thiệu