Chuyên viên Kiểm soát Chất lượng Dịch vụ (Lưu trú & Ẩm thực)
- Hạn nộp: 30/04/2023
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
HCMC
Giờ hành chính
Khác
Trưởng ca/ Giám sát
19/04/2023 08:33
Mô tả công việc
Tham gia xây dựng biểu mẫu, danh mục cần kiểm tra tuân thủ theo tiêu chuẩn công ty, nghành và quy định của pháp luật.
Thực hiện các cuộc kiểm tra chất lượng dịch vụ định kỳ theo kế hoạch/đột xuất.
Lập báo cáo kiểm tra, đưa ra các kiến nghị/giải pháp giúp cải tiến chất lượng dịch vụ và theo dõi việc thực hiện của các Đơn vị.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan và các dự án đặc biệt theo sự phân công của Trưởng Bộ phận hoặc Ban Tổng Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng và các phúc lợi cạnh tranh
- Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ về BHXH/ BHYT/BHTN cho nhân viên
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp tốt
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ, ưu đãi nội bộ khi sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn
Yêu cầu công việc
- Có 3 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4 & 5 sao, chuyên mảng F&B, Bếp, tiêu chuẩn Iso22000, VS ATTP, am hiểu về dịch vụ phòng, lưu trú, lễ tân, chăm sóc khách hàng, có am hiểu các hệ thống PMS khách sạn.
- Có 2 đến 3 năm kinh nghiệm quản lý từ cấp Trưởng bộ phận trở lên trong khách sạn (F&B, Bếp, Lưu trú v.v.)
- Có khả năng làm việc độc lập
- Trung thực, chính trực, thân thiện
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- Tầng 29, Tòa nhà Opal Tower, 92 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam
Bel Group Hospitality là Tập đoàn quản lý chuỗi khách sạn/ khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4-5 sao, quy mô hoạt động toàn quốc. Bel Group Hospitality luôn chào đón những nhân tài, có hoài bão, đầy tâm huyết và mong muốn gắn bó lâu dài cùng Tập đoàn.
Thông tin liên hệ
- Nhân sự