Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8690 1

Nhân viên Lễ tân (ca sáng/chiều)

  • Hạn nộp: 31/10/2023
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/10/2023 08:25

Mô tả công việc

1. Tiếp đón khách

- Nắm chắc danh sách, phiếu đặt phòng và yêu cầu đặc biệt của khách sắp tới, làm tốt công việc chuẩn bị đón tiếp khách

- Trực tiếp chào và tiếp đón khách toàn bộ khách kể cả khách đến liên hệ tại khách sạn.

- Tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ.

- Nắm rõ lịch hoạt động của nhà hàng, trung tâm thẩm mỹ, sức khoẻ….trong khách sạn và các chương trình khuyến mãi để thông báo cho khách.

2. Làm thủ tục check in

- Chuẩn bị các công việc chuẩn bị khách theo danh sách đăng ký phòng.

- Làm sẵn thẻ đăng ký cho những khách hàng quan trọng, chuẩn bị chìa khoá phòng và thiếp chào mừng

- Trực tiếp nhận thông tin đăng ký từ khách lẻ hoặc kiểm tra danh sách đăng ký phòng từ phần mềm.

- Tư vấn cho khách về các dịch vụ tại khách sạn (với khách lẻ).

- Làm phiếu đăng ký phòng cho khách theo mẫu, điền chính xác các nội dung cần thiết vào thẻ đăng ký.

- Làm thủ tục đặt cọc với các trường hợp cần thiết theo quy định của khách sạn.

- Giao phòng và chìa khoá phòng cho khách.

- Thông tin ngay cho bộ phận hành lý, bộ phận phòng tổ chức mang hành lý cho khách và làm thủ tục nhập phòng.

- Thông tin cho các bộ phận liên quan khác v/v khách đã check in theo kế hoạch chuẩn bị.

- Cập nhật vào phần mềm thông tin theo phiếu đăng ký khách sạn.

3. Làm thủ tục check out

- Nắm chắc danh sách khách dự định rời khách sạn trong ngày và làm các công việc chuẩn bị.

- Thông tin tình hình check out cho các bộ phận.

- Nhận các thông tin check out đột xuất và thực hiện theo thủ tục.

- Nhận lại chìa khóa phòng từ khách.

- Kết hợp với thu ngân làm thủ tục thanh toán cho khách.

- Trả lại thẻ VISA, CMND và các tài liệu khác liên quan cho khách sau khi đã làm xong thủ tục check out.

- Xử lý các khiếu nại của khách trong quá trình check out theo hướng dẫn xử lý tình huống…

4. Giải đáp các thông tin của khách hàng

- Trả lời các câu hỏi của khách và giải quyết các thắc mắc khiếu nại theo quy trình của khách sạn.

- Nắm rõ lịch hoạt động của nhà hàng, trung tâm thẩm mỹ, sức khoẻ….trong khách sạn và các chương trình khuyến mãi để thông báo cho khách.

- Với các thông tin ngoài khả năng giải quyết thì phải xin ý kiến của lãnh đạo.

5. Quản lý tài sản, công cụ được giao

- Sử dụng các công cụ dụng cụ theo đúng hướng dẫn.

- Quản lý các loại dụng cụ, tài sản được giao.

- Quản lý và đảm bảo đúng định mức các vật dụng bán hàng như catalog, cardvisit….Khi các vật dụng này hết so với định mức tối thiểu thì phải làm phiếu xuất kho.

- Trong trường hợp các tài sản, công cụ bị hư thì phải làm phiếu đề nghị sửa chữa.

6. Thực hiện báo cáo cho Trưởng bộ phận

- Báo cáo với Trưởng bộ phận danh sách và tư liệu về khách quý.

- Báo cáo các tình hình sự cố trong ngày.

- Báo cáo tình hình khách check in, check out trong ngày.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp

- Lương cơ bản từ 7,0 - 8 tr/tháng + thưởng lợi nhuận, % bán tour (cam kết có thưởng hàng tháng)

- Service charge hàng tháng (từ 700,000 đồng -2,000,000 đồng/tháng)

- Hỗ trợ ăn ca miễn phí do đầu bếp chuyên nghiệp chế biến

- Hỗ trợ gửi xe (xe máy & xe đạp )

- Tham gia BHXH, công đoàn,nghỉ tuần, nghỉ phép năm, thưởng, thưởng Lễ/Tết.

- Đội ngũ lãnh đạo có Tâm & có Tầm

- Cơ hội phát triển và thăng tiến cao.

Yêu cầu công việc

  • Tiếng anh giao tiếp tốt
  • Tin học văn phòng
  • Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng
  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn và yêu thích công việc dịch vụ (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
  • Có thể làm ca: ca sáng từ 6h - 14h, ca chiều từ 14h-22h, ca tối từ 14h-22h
  • Địa chỉ làm việc: 43 Gia Ngư, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mọi chi tiết liên hệ
  • Phòng Nhân sự Khách sạn May De Ville: 43 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: IB zalo/SMS: 0948 583 087 gặp Ms Mì

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ bao gồm:
1.Sơ yếu lý lịch xác nhận của địa phương 
2. CMND 
3. Sổ hộ khẩu công chứng 
4. Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
 5. Giấy tờ chứng thực khác: Giấy khai sinh của các con - nếu có
Lưu ý:  Chấp nhận CV khi tham gia phỏng vấn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 43 Gia Ngư, Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • https://maydeville.vn
  • Khách sạn May De Ville tọa lạc tại các vị trí địa trí đắc địa trong nội thành. Nằm trong tổ hợp các tòa nhà kiến trúc Pháp giữa trung tâm thành phố, có thể đi bộ đến nhiều di tích lịch sử và trung tâm mua sắm, khách sạn May de Ville được biết đến như một khách sạn sang trọng, thanh lịch nơi tiện nghi và dịch vụ được ưu tiên hàng đầu.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu