Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32758 1

Trưởng bộ phận phục vụ

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nội dung chính Công việc cụ thể

Chịu trách nhiệm và thực hiện tất cả các công việc báo cáo với Ban Giám đốc

• Thực hiện và hoàn thành tất cả các Báo cáo tổng kết tháng/năm cho cấp trên hoặc Ban Giám đốc.

• Đề xuất giải pháp khắc phục những vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động.

• Xây dựng kế hoạch đề xuất để cải thiện chất lượng dịch vụ.

• Xây dựng những báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc Ban Giám đốc.

Triển khai các hoạt động Nghiên cứu - Đào tạo • Triển khai các hoạt động đào tạo nội bộ hàng tháng.

 Xây dựng kế hoạch Đào tạo chi tiết vào đầu mỗi tháng, đặc biệt là vào các tháng bắt đầu áp dụng Menu mới.

 Xây dựng các tài liệu đào tạo về trình bày món ăn (Food Presentation) và Đồ uống khi áp dụng Menu mới.

 Triển khai các hoạt động đào tạo nhân viên hàng tháng theo kế hoạch đã đề ra.

• Triển khai các hoạt động đào tạo và tập huấn cho nhân sự mới.

 Xây dựng và cập nhật liên tục Bộ tài liệu đào tạo cho nhân sự mới.

 Triển khai các hoạt động đào tạo nhân sự mới đúng theo lộ trình và kế hoạch đề ra.

Quản lý và kiểm soát mọi hoạt động công việc hàng ngày liên quan đến phục vụ đồ ăn

• Giám sát và triển khai tất cả quy trình công việc hàng ngày trước giờ phục vụ.

 Đảm bảo triển khai đầy đủ và chính xác các công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.

• Giám sát và triển khai công việc trong giờ phục vụ theo đúng quy trình nhầm đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

 Kiểm soát chất lượng toàn bộ quá trình hoạt động trong giờ phục vụ, đảm bảo đồ ăn được phục vụ đúng giờ, đúng món, đúng bàn và đúng nhiệt độ.

 Luôn theo dõi cùng bếp chất lượng món ăn và giữ tiêu chuẩn về nhiệt độ trước khi mang ra bàn cho khách.

 Lưu ý đặc biệt tới những bàn có khách dị ứng, và đảm bảo đặt đúng món cho đúng người dị ứng.

 Kiểm tra nhân viên chạy bàn về thông tin số bàn trước khi đồ ăn được mang ra bàn.

 Đảm bảo đồ ăn chỉ được phép mang ra phục vụ khi trên bàn sạch sẽ, có nước uống đi kèm và dao dĩa của món đó.

 Điều phối nhịp nhàng tất cả các bộ phận khác giờ trong giờ phục vụ.

• Thực hiện các công việc liên quan đến thanh toán.

 Kiểm soát và kiểm tra quá trình thanh toán của khách hàng được thực hiện đầy đủ và chính xác.

 Thực hiện các công việc liên quan khác được cấp trên giao đảm bảo chất lượng quá trình hoạt động.

Quản lý và kiểm soát các hoạt động liên quan đến phục vụ đồ uống • Kiểm soát và đảm bảo chất lượng quá trình phục vụ đồ uống được diễn ra đúng quy trình.

• Kiểm soát số lượng đồ uống xuất ra trong kỳ; luôn đảm bảo đủ lượng tồn đồ uống để phục vụ khách.

• Theo dõi và kiểm soát tất cả các công việc khác liên quan đến việc quá trình hoạt động mảng Đồ uống.

Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các công việc được giao • Phối hợp với bộ phận Bếp

 Làm việc với BP Bếp để kịp thời sắp xếp các buổi thử món khi áp dụng Menu mới, kịp thời xây dựng những thông tin tài liệu liên quan đến menu.

 Phối hợp với BP Bếp hàng ngày để nắm rõ thông tin của khách hàng và những thay đổi trong Menu.

• Phối hợp với bộ phận Marketing

 Phối hợp và kịp thời thông báo với BP Marketing khi cần thay đổi thông tin trên Menu và Winelist.

 Làm việc với BP Marketing để nắm được các hoạt động Sales & Marketing sẽ triển khai trong tháng.

• Phối hợp với bộ phận Kế toán

 Tổng hợp các hoá đơn thanh toán và tiền mặt doanh thu trong ngày và bàn giao đầy đủ lại cho BP Kế toán.

 Cung cấp thông tin hoá đơn đỏ với đối với khách hàng lấy hoá đơn sau khi dùng bữa

 Làm việc và gửi lại BP Kế toán về danh sách đồ uống để kịp thời làm giá.

 Phối hợp kiểm kê lượng đồ uống xuất ra trong kỳ và tồn cuối kỳ.

 Kiểm soát đầy đủ các chứng từ kế toán mua hàng hoá trong BP Phục vụ.

• Phối hợp với bộ phận Nhân sự

 Theo dõi và kiểm soát tình hình số lượng nhân sự trong bộ phận để kịp thời báo BP Nhân sự có phương án tuyển dụng kịp thời và đảm bảo chất lượng dịch vụ.

 Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân sự.

• Phối hợp với các bộ phận để thực hiện các công việc khác được giao

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

• Hỗ trợ phụ cấp ăn tối.

• Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

• Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

• Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.

• Thời gian làm việc linh hoạt.

• Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

Yêu cầu công việc

• Khả năng quản lý, điều phối, lên kế hoạch tốt.

• Có đam mê với ẩm thực.

• Đúng giờ, cẩn thận, nhanh nhẹn.

• Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.

• Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành dịch vụ.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online qua Hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 67 Trần Hưng Đạo Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • http://www.khoirestaurant.com/
  • 1. General Information: Located on Tran Hung Dao street, KHÓI Restaurant or simply KHÓI, is a modern casual dining restaurant in the heart of Hanoi’s Old Quarter, serving up fusion twists under the art of embracing the smoky scent, alongside dry-aging technique and the joy of making local ingredients significantly turn into gastronomic delights. As well as being a spacious restaurant with a contemporary yet sophisticated dining spot, our ambience philosophy is inspired by the warmth of the open wood-fired kitchen. By the first step over the threshold, customers will all be complemented in a welcoming hospitality, immersed in the feelings of being taken care of and truly appreciated during the dining experience. 2. Company Culture: Inspired by the burning flame of wood-fired cooking concept in our culinary journey, we have adopted a unique approach to valuing our workforce by referring to our employees as SPARKs of the fire - and the fire represents for the whole company. As we strive to keep the fire ablaze, we understand that it's the SPARKs that truly keep it alive. We firmly believe in the principle that "customers will never love a company until the employees love it first." The concept of viewing our employees as SPARKs sets the stage for a professional, dynamic, and creative environment where everyone is filled with enthusiasm to never stop learning and belief of achieving everything. We believe in the power of our youthful spirit, and we are committed to ignite the "sparks" of our youth's spirit in every aspect of their abilities and possibilities. More information: https://www.linkedin.com/company/khoi-restaurant/

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo