Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24936 1

Executive Chef/Tổng bếp trưởng

  • Hạn nộp: 30/08/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phù Cát - Bình Định
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
16/08/2023 10:51

Mô tả công việc

• To ensure that all the outlets and banquet is managed efficiently according to the established concept statements and adhere to Company and Hotel Policies & Procedures and Minimum Standards.

Đảm bảo rằng tất cả các nhà hàng và bữa tiệc được quản lý hiệu quả theo hình thức đã được thiết lập và tuân thủ Chính sách & Quy trình & Tiêu chuẩn của Công ty và Khách sạn.

• To implement a flexible employee base, with the right mix of Full Time and Part Time employees. To allocate employees over the Division based on established business levels for that day.

Thực hiện điều chỉnh nhân viên một cách linh hoạt, với sự kết hợp giữa nhân viên toàn thời gian và bán thời gian. Phân bổ nhân viên trong Bộ phận dựa trên các cấp độ kinh doanh được thiết lập cho ngày hôm đó.

• To assign responsibilities to subordinates and to check their performance periodically.

Phân công trách nhiệm cho cấp dưới và kiểm tra hiệu suất của họ theo định kỳ.

• To represent the Kitchen Department on the hotel's Executive Committee.

Đại diện cho Bộ phận Bếp trong Ban điều hành của khách sạn.

• To support staff needs in other Divisions based on the hotel priorities and anticipated business levels.

Hỗ trợ nhu cầu của nhân viên trong các Bộ phận khác dựa trên ưu tiên của khách sạn và mức độ kinh doanh dự kiến.

• To monitor service and Food & Beverage standards in all outlets and banquets. To work with the Outlet Managers, Banquet Services Manager and respective Chef de Cuisines to take corrective action where necessary.

Giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ về Thực phẩm & Đồ uống trong tất cả các nhà hàng và bữa tiệc. Làm việc với Quản lý nhà hàng, Quản lý dịch vụ tiệc cùng Bếp trưởng nhà hàng để có biện pháp khắc phục khi cần thiết.

• To establish and implement performance standards for the Commissary Kitchen and closely work with the Materials Manager to establish and maintain a streamlined and efficient operation of the Commissar Kitchen.

Thiết lập, thực hiện các tiêu chuẩn hiệu suất cho nhân viên bếp và phối hợp chặt chẽ với Quản lý Nguyên liệu để thiết lập và duy trì hoạt động của nhân viên một cách hợp lý và có hiệu quả.

• To establish and implement and control performance standards for the Stewarding Operation in both Kitchens, Restaurants and Bars so as to achieve the highest possible hygiene standards, minimize Operating Equipment Breakage and streamlined and efficient resource and equipment flows.

Thiết lập và thực hiện và kiểm soát các tiêu chuẩn hiệu suất cho Hoạt động Tạp vụ trong cả Nhà bếp, Nhà hàng và Quầy bar để đạt được các tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất có thể, giảm thiểu sự cố cho các Thiết bị vận hành, tài nguyên và thiết bị một cách hợp lý và hiệu quả.

• To be available and on duty during peak periods (frequently opening and closing the operation).

Sẵn sàng và làm nhiệm vụ trong thời gian cao điểm (thường xuyên mở và đóng hoạt động).

• To conduct frequent and thorough inspections together with the Executive Assistant Manager of the Food & Beverage operation.

Tiến hành kiểm tra thường xuyên và kỹ lưỡng cùng với Trợ lý Giám đốc Điều hành của hoạt động Thực phẩm & Đồ uống.

• To handle guest and employee inquiries in a courteous and efficient manner and report guest complaints or problems to supervisors if no immediate solution can be found and assure follow up with guests.

Xử lý các thắc mắc của khách và nhân viên một cách lịch sự và hiệu quả, báo cáo các khiếu nại hoặc vấn đề của khách cho giám sát viên nếu không tìm thấy giải pháp tức thời và đảm bảo theo dõi khách hàng trong thời gian đợi.

Quyền lợi được hưởng

- Working 5 days / week

- Training opportunities, learning, taskforces

- Social insurance, health insurance, unemployment insurance, full salary, premium insurance and different benefits according to company policy

Yêu cầu công việc

- Experience in the same position

- Understand and cook well

- Able to work in a fast paced environment.

- Strictly follow food safety and Hygiene

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ bằng Tiếng Anh/tiếng việt
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Một phần Điểm số 1, Khu du lịch biển Nhơn Lý , Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định
  • https://quynhon.maiaresorts.com/vi/trang-chu/
  • Nằm trên bờ biển Nhơn Lý, Maia Resort Quy Nhơn nép mình giữa khu vườn nhiệt đới và những bãi cát vàng trong nắng. Cùng trải nghiệm ẩm thực địa phương phong phú kết hợp với phong cách nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đặc trưng của Fusion. Du khách sẽ có dịp thưởng thức những món ngon tuyệt vời được chọn lọc từ tinh hoa văn hóa ẩm thực độc đáo của thành phố biển Quy Nhơn. Bên cạnh những lựa chọn ẩm thực tinh tế, du khách sẽ được nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt đối tại các biệt thự hồ bơi riêng được thiết kế đầy phong cách với không gian thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu