Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24729 1

Nhân viên Hồ Bơi (Pool Attendant)

  • Hạn nộp: 30/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Thể thao
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/03/2024 13:10

Mô tả công việc

  • Observes and patrols pools and enforces safety regulations.
  • Assists swimmers from water when in danger.
  • Greet all guests upon arrival, distribute towels, offer assistance with seating, and deliver consistent guest service, exceeding guest expectations, and providing all other supporting services.
  • Provide excellent service consistent with the hotels standards operating procedures and brand attributes.
  • Knowledgeable pool facility such as length and depth of all pools.
  • Knowledgeable of hotel facilities and services to answer guest inquiries.
  • Willing to take ownership of all guest requests and complaints, try to resolve issues immediately and follow up to ensure the guests satisfaction.
  • Identify and report defects throughout the pool and spa area, notify supervisors and concerned departments immediately of hazards, injuries, equipment or processes that negatively affect the operations.
  • Responsible for maintaining cleanliness of the pool deck and facilities.
  • Work closely with other departments that are essential to ensuring a positive guest experience.
  • Properly utilize performance feedback, recognition, training, and adherence to company policies, legal requirements.

================================

  • Quan sát và tuần tra các hồ bơi và thực thi các quy định an toàn.
  • Hỗ trợ người bơi khỏi nước khi gặp nguy hiểm.
  • Chào tất cả khách khi đến, phân phát khăn tắm, hỗ trợ chỗ ngồi và cung cấp dịch vụ phục vụ khách nhất quán, vượt qua mong đợi của khách.
  • Cung cấp dịch vụ xuất sắc phù hợp với quy trình vận hành tiêu chuẩn của khách sạn và các thuộc tính thương hiệu.
  • Hiểu biết về cơ sở hồ bơi như chiều dài và độ sâu
  • Am hiểu về cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn để giải đáp các thắc mắc của khách.
  • Sẵn sàng hỗ trợ tất cả các yêu cầu và khiếu nại của khách, cố gắng giải quyết các vấn đề ngay lập tức và theo dõi để đảm bảo sự hài lòng của khách.
  • Xác định và báo cáo các khiếm khuyết trong toàn bộ khu vực hồ bơi và spa, thông báo cho người giám sát và các bộ phận liên quan ngay lập tức về các mối nguy hiểm, thương tích, thiết bị hoặc quy trình ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động.
  • Chịu trách nhiệm duy trì sự sạch sẽ của sàn hồ bơi và các thiết bị.
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác, điều cần thiết để đảm bảo khách có trải nghiệm tích cực.
  • Sử dụng đúng cách phản hồi hiệu suất, công nhận, đào tạo và tuân thủ các chính sách của công ty, các yêu cầu pháp lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.
  • Bữa ăn theo ca.
  • Để xe miễn phí cho nhân viên.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Chương trình đào tạo và phát triển.
  • Phí dịch vụ hàng tháng và khám sức khỏe định kỳ.

Yêu cầu công việc

  • Kiến thức về các nguyên tắc và thực hành của hồi sức, cấp cứu ban đầu và các kỹ thuật CPR / PR.
  • Kiến thức về các nguy cơ an toàn và các biện pháp phòng ngừa an toàn cần thiết, đủ để có thể thiết lập một môi trường làm việc an toàn cho bản thân và những người khác.
  • Kiến thức về thiết bị bể bơi đủ để có thể thực hiện các công việc bảo dưỡng nhỏ thiết bị.
  • Tự tin, lịch sự, hiếu khách.
  • Chăm chỉ, ham học hỏi và chủ động trong công việc.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế.
  • Có bằng cứu hộ

Yêu cầu hồ sơ

  1. Sơ yếu lý lịch
  2. Bản sao CCCD có công chứng
  3. Hình 3x4 (1 tấm)
  4. Bản sao của bằng cấp liên quan (nếu có)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 157 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Vo Thi Sau Ward, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://maihouse.com
  • MAI HOUSE Hotels & Resorts is expanding and is looking for Hosts to help create our new flagship hotel in Saigon featuring 224 luxurious rooms, exciting F&B outlets, stunning events space, a gym, yoga, spa and swimming pool. At MAI HOUSE we carry the philosophy that every individual should remain themselves and thus contribute authentically with their personality. The MAI HOUSE family consists of interesting, passionate and highly service-oriented individuals, and we place great value on character and attitude, not only your experience. If you are (or would like to be) elegant, alluring, professional and authentic, please send your CV and current photo - we'd love to hear from you: hrrecruitment.saigon@maihouse.com

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu