Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23670 1

GẤPPP Training Manager - Quản lý đào tạo

  • Hạn nộp: 28/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Đào tạo viên
Cập nhật
29/02/2024 09:55

Mô tả công việc

POSITION SUMMARY/TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

Responsible for managing the hotel’s training function, including developing a complement of qualified departmental trainers and establishes a hotel system, responsible for identifying the needs of the Hotel and ensuring that the employees of the Hotel acquire the necessary skills to perform their duties according to the demands of the hotel. / Chịu trách nhiệm quản lý chức năng đào tạo của khách sạn, bao gồm phát triển những người hướng dẫn tại bộ phận đủ năng lực và thiết lập hệ thống đào tạo cho Khách sạn, chịu trách nhiệm xác định nhu cầu của Khách sạn và đảm bảo rằng nhân viên của Khách sạn có được các kỹ năng cần thiết để thực hiện nhiệm vụ của họ theo những yêu cầu của Khách sạn.

RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM:

- Support General Manager and Human Resources Director in meeting the strategic goals of culture building and establishment by professional, advisory and executive way. / Hỗ trợ Giám đốc Điều hành và Giám đốc Nhân sự trong việc đáp ứng các mục tiêu chiến lược về xây dựng và thiết lập văn hóa một cách chuyên nghiệp, mang tính tư vấn và quản trị.

- Ensure that all new team members attend the Hotel Orientation program. / Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên mới tham gia chương trình Định hướng Khách sạn.

- Conduct training needs analysis of the hotel and departments. / Thực hiện việc phân tích nhu cầu đào tạo của khách sạn và các bộ phận.

- Associate with Department Heads to develop departmental on the job training schedules that meet departmental operating objectives. / Liên kết với các Trưởng bộ phận để phát triển các lịch đào tạo tại chỗ của các bộ phận nhằm đáp ứng các mục tiêu hoạt động của bộ phận đó.

- Develop and implement training programs to meet specific department/hotel needs. / Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu cụ thể của bộ phận / cả khách sạn.

- Prepare and administer the training calendar on monthly basis. / Chuẩn bị và thực hiện lịch đào tạo hàng tháng.

- Ensure all team members receive ongoing training in Wyndham Corporate Training Programs. / Đảm bảo tất cả nhân viên được đào tạo liên tục các Chương trình Đào tạo của Tập đoàn Wyndham.

- Facilitate management training programs. / Tạo điều kiện cho các chương trình đào tạo Thực tập sinh Quản lý.

- Source and obtain specialist assistance to conduct training when needed. / Tìm và nhận sự hỗ trợ của chuyên gia để tiến hành đào tạo khi cần thiết.

- Monitor all training activities conducted on and off site. / Giám sát tất cả các hoạt động đào tạo được thực hiện trong và ngoài Khách sạn.

- Evaluate training effectiveness by attending as many training sessions as possible. / Đánh giá hiệu quả đào tạo bằng cách tham dự nhiều buổi đào tạo nhất có thể.

- Liaise with training consultant conducting hospitality training courses. / Liên lạc với chuyên gia tư vấn đào tạo để thực hiện các khóa đào tạo nghiệp vụ khách sạn.

- Maintain an up to date record of suppliers of training resources. / Duy trì và cập nhật liên tục về các nhà cung cấp tài liệu đào tạo.

- Prepare training budget to meet the business goal. / Chuẩn bị ngân sách đào tạo phù hợp với mục tiêu kinh doanh.

- Administer the training budget and purchase training materials as required. / Quản lý kinh phí đào tạo và mua tài liệu đào tạo theo yêu cầu.

- Assist in the selection and appointment of departmental trainers and set up training system. / Hỗ trợ trong việc lựa chọn và bổ nhiệm những người hướng dẫn tại bộ phận và thiết lập hệ thống đào tạo.

- Ensure that all team members comply with the grooming and uniform standards. / Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên khách sạn tuân thủ các tiêu chuẩn về diện mạo và đồng phục.

- Promote by example the principles of “Count On Me” and “I AM”. / Làm hình mẫu cho các nguyên tắc của “Count On Me” và “I AM”.

- Assist in hotel Recognition Program. / Hỗ trợ chương trình Ghi nhận Nhân viên.

- Actively promote a work environment, which cares for guests and associates alike. / Tích cực thúc đẩy môi trường làm việc luôn quan tâm đến khách hàng và cộng sự.

- Manage the administration of trainees and apprentices on the property. / Quản lý việc điều hành Thực tập sinh, và nhân viên học nghề tại Khách sạn.

- Keep good relationship with vocational schools. / Giữ mối quan hệ tốt với các trường dạy nghề.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm

Negotiable salary according to ability and experience

- Phụ cấp ăn trưa và gửi xe tại khách sạn

Allowance for lunch and parking at the hotel

- Bảo hiểm xã hội & bảo hiểm y tế theo quy định

Social insurance & medical insurance as prescribed

- Các khoản thương khác: lương tháng 13, thưởng tết,…

Others benefits: 13th month salary, Tet bonus,…

- Thời gian thử việc: 02 tháng

Probationary period: 02 months

- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (08:30 AM – 06:00 PM)

Working Time: Monday – Friday (08:30 AM – 06:00 PM)

Yêu cầu công việc

- Good communication skills in English. / Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt.

- Good written and oral English skills / Kỹ năng viết và nói tiếng Anh tốt.

- Proficient in the use of Microsoft Office. / Sử dụng thành thạo Microsoft Office.

- Problem solving, analytical, reasoning, motivating, organizational and training abilities. / Có khả năng giải quyết vấn đề, phân tích, lập luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.

- Good writing skills. / Kỹ năng viết tốt.

EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE / YÊU CẦU BẰNG CẤP/ KINH NGHIỆM:

- Bachelor’s degree or Diploma in Human Resources or Education or English major. / Bằng Cử nhân hoặc Văn bằng Nhân sự hoặc Giáo dục hoặc chuyên ngành tiếng Anh.

- 3 years of relevant experience or similar supervisory role, or an equivalent combination of education and work-related experience. / 3 năm kinh nghiệm liên quan hoặc vai trò giám sát tương tự, hoặc kết hợp tương đương giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm làm việc thực tế.

Yêu cầu hồ sơ

  • Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
  • Ứng tuyển qua đơn xin ứng tuyển Online tại: https://docs.google.com/forms/d/1QufzvKt2Sw6jyElb6nSdWLffFJEqhjOLYq8jCEgWQGc/viewform?ts=62e0c440&edit_requested=true
  • Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Liên hệ trực tiếp hoặc qua zalo theo sđt: 086 936 5897
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Vietnam
  • http://fb.me/dolcehanoicareer
  • Wyndham Hotels & Resorts yesterday signed the agreement on management and operation of Hanoi Golden Lake and Hoi An Golden Sea with Hoa Binh Group. In Hanoi, "a golden building with retail specialty, a choice of dining, extensive conference and wedding facilities, gym, day spa, and rooftop dining on the 29th floor and a gold-plated pool," revealed he. Hanoi Golden Lake has completed only four basements, but chairman of Hoa Binh Group Nguyen Huu Duong feels confidence that the project will launch by the end of 2019 on the occasion of a Formula One race hosted by Hanoi for the first time.

Thông tin liên hệ

  • HR Department - NA

Mã QR giới thiệu