Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30338 1

[Melia Vinpearl Quảng Bình] Tổ trưởng Phục vụ nhà hàng

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Trưởng ca
Cập nhật
04/03/2024 16:14

Mô tả công việc

• Phát triển văn hóa đào tạo để mọi người học hỏi và trưởng thành.

• Phối hợp để hỗ trợ đồng nghiệp khi cần một cách nhanh chóng, chu đáo và cẩn thận

• Đảm bảo tất cả các hướng dẫn F&B luôn được cập nhật mới nhất với những nội dung sau: Trình tự phục vụ, SOP, Danh sách kiểm tra mở và đóng ca, Nhiệm vụ phụ và Hướng dẫn bày trí món ăn.

• Thiết kế và phát triển sự kiện đặc biệt và các đợt giảm giá để giới thiệu khách sạn với các khách hàng tiềm năng. Tham dự các triển lãm thương mại và các sự kiện thị trường lớn tại địa phương và quốc gia để thúc đẩy hoạt động kinh doanh mới cũng như đẩy mạnh cơ hội bán hàng và quảng bá cho khách sạn.

• Chịu trách nhiệm tiết kiệm tài sản/năng lượng/nước/hóa chất của khách sạn và đề xuất các ý tưởng tiết kiệm với ban quản lý

• Hiểu rõ các bộ phận và sản phẩm của khách sạn để thực hiện bán gia tăng và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ khác của khách sạn cho khách.

• Báo cáo thông tin đồ thất lạc của khách ngay lập tức cho ban An ninh hoặc theo xử lý theo SOP của khách sạn.

People/ Nhân viên:

•Làm việc/ hành xử theo chuẩn khả năng lãnh đạo của MHI.

• Làm việc với Cấp trên và Bộ phận Nhân sự về nhu cầu quản lý và kế hoạch hóa nhân sự.

• Xác định nhu cầu đào tạo, đề xuất kế hoạch và tiến hành đào tạo.

• Tiến hành họp giao ca, họp bộ phận để đảm bảo các hoạt động của khu nghỉ dưỡng và các yêu cầu vận hành đều được thông tin đầy đủ.

• Theo dõi hiệu suất công việc của nhân viên, đưa ra phản hồi mang tính xây dựng nếu cần thiết.

• Huấn luyện và phát triển nhân viên.

• Làm việc với Cấp trên và Bộ phận Nhân sự về các sự vụ kỷ luật đối với trường hợp năng suất làm việc kém hoặc bất kỳ xung đột nào giữa các nhân viên.

• Dự đoán tính khả thi khi vận hành trong giờ cao điểm.

Guest experience/ Trải nghiệm khách hàng:

• Thực hiện các hành vi thiên hướng phục vụ của Thương hiệu với khách hàng trong hoạt động vận hành hàng ngày

• Đảm bảo sự nhất quán trong qua trình cung cấp dịch vụ của bộ phận.

• Chia sẻ phản hồi của khách với bộ phận.

• Quản lý tất cả các yêu cầu của khách, hoặc yêu cầu đặc biệt của khách mà nhân viên đã báo cáo lại.

• Đảm bảo đáp ứng tất cả các mục tiêu.

• Hiểu rõ mục tiêu của nhà hàng và cố gắng đạt được mục tiêu đề ra.

• Quảng bá hình ảnh phù hợp và chuyên nghiệp cho khách hàng đồng thời ngỏ ý hỗ trợ cho bất cứ khách hàng tiềm năng cần hỗ trợ với thái độ nhanh nhẹn, quan tâm và hữu ích.

• Theo dõi tất cả các chi phí và đề xuất các biện pháp để kiểm soát sao cho phù hợp.

• Đảm bảo rằng tất cả các thông báo về tổn thất đều được tuân thủ và tìm cách giảm thiểu hư hại vật dụng.

• Báo cáo kịp thời mọi phàn nàn của khách cho cấp trên.

• Kiểm soát chi phí

• Lập kế hoạch

• Vệ sinh An toàn thực phẩm

Doanh nghiệp có trách nhiệm:

• Chịu trách nhiệm trong việc bảo mật và bảo quản tài sản

• Có trách nhiệm bảo vệ môi trường như cây cối, biển cả và các loài sinh vật quý hiếm

• Hiểu và đảm bảo nhân viên nắm rõ các Tiêu chuẩn Thương hiệu MHI liên quan đến bộ phận của mình

• Đề xuất các đổi mới cho các tiêu chuẩn sẵn có nếu cần thiết

• Giám sát mở và đóng ca, đảm bảo bàn giao ca hiệu quả

• Điều phối các dự án đặc biệt theo yêu cầu.

• Luân chuyển vai trò vị trí (đào tạo chéo) trong bộ phận khi được yêu cầu

• Phối hợp và hỗ trợ trong quá tình cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn sẵn có.

• Đảm bảo các thiết bị đồ dùng luôn hoạt động hoàn hảo

• Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất luôn được duy trì và theo sát.

• Nhận yêu cầu đặt đồ ăn thức uống theo yêu cầu và sở thích của khách.

• Giao tiếp với Trưởng ca Phục vụ, Giám đốc Quan hệ Khách hàng, Trợ lý Giám đốc và Quản lý Nhà hàng về tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến các nhà hàng.

• Nắm rõ các tiêu chuẩn và chính sách của chuỗi Khách sạn & Khu Nghỉ dưỡng Melia Vinpearl.

• Kiểm tra kỹ và nhắc nhở nhân viên mới về các thủ tục và nhiệm vụ liên quan đến công việc.

• Đảm bảo thể hiện cách ứng xử gương mẫu của Người giám sát để củng cố khả năng lãnh đạo và sự tôn trọng từ đồng nghiệp, đồng thời giúp xây dựng tinh thần nhóm mạnh mẽ.

• Thu thập các yêu cầu về thực phẩm & đồ uống và cung cấp vật tư theo nhiệm vụ được phân công.

• Thực hiện các công việc phụ theo yêu cầu của cấp trên.

• Có kiến thức đầy đủ về tất cả các sản phẩm trong menu

• Đảm bảo vào ca đúng giờ đồng thời chấp hành đẩy đủ yêu cầu về đồng phục.

• Tham gia đầy đủ các lớp đào tạo và các cuộc họp góp ý

• Duy trì mối quan hệ làm việc tốt giữa các đồng nghiệp và với các bộ phận khác.

• Cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi lúc.

• Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm liên quan khác theo sự phân công.

• Lưu ý về quy trình liên quan đến các quy trình khẩn cấp/an toàn về hỏa hoạn và rủi ro của khách sạn.

• Áp dụng các biện pháp phòng ngừa cần thiết liên quan đến tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của khách sạn (HACCP)

• Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi ban quản lý.

Quyền lợi được hưởng

• Đóng các khoản Bảo hiểm theo quy định

• Lương tháng 13

• Hưởng phí dịch vụ service charge

• Gói bảo hiểm PVI theo cấp bậc

• Làm việc 48h/ tuần

• Chế độ cơm ca

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp

...

Yêu cầu công việc

• Ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương ở khách sạn 4,5 sao

• Khả năng đào tạo, quản lý đội nhóm

• Tiếng Anh, kỹ năng văn phòng

• Khả năng thích nghi, chịu áp lực

...

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV cho Phòng nhân sự theo thông tin:

- Số điện thoại: Ms Nhàn 0775 507 007

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Toàn quốc
  • “Melia Vinpearl” is a cooperation between Spain’s famous hotel group Meliá Hotels International and Vietnam’s leading resort and entertainment brand Vinpearl, aiming to become one of the leading hotel brands in Vietnam. "Melia Vinpearl" currently has a total of 12 hotels and resorts in operation of Vinpearl stretching from Hai Phong to Tay Ninh. The cooperation with Meliá Hotel Group is part of the strategic orientation of enhancing and internationalizing vinpearl brand in the field of hospitality and resort. The cooperation with Meliá Hotels International is part of Vinpearl’s strategy to advance and internationalize the brand in the hospitality field. This perfect combination will bring about the opportunities for domestic and foreign tourists to enjoy diverse experiences through Vinpearl’s signature local “all-in-one” complexes and world-class standard services by such an internationally prestigious hotel brand.

Thông tin liên hệ

  • Nhân Sự - Ban nhân sự vùng

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo