Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30654 1

GIÁM SÁT NHÀ HÀNG KHAOLAO - TTTM METROPOLIS,BA ĐÌNH,HN

  • Hạn nộp: 15/12/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
24/11/2022 10:59

Mô tả công việc

1.Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng:

a) Thực hiện các công việc đầu ca:

- Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca: Kiểm tra và đánh giá các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng; Giám sát quá trình điều chỉnh cho đúng với yêu cầu.

- Bố trí phân công công việc cho nhân viên.

- Xử lý các báo cáo công việc của Tổ trưởng bàn về cơ sở vật chất, về tác phong, trang phục, hình thức cá nhân của nhân viên.

- Trực tiếp hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc đầu ca.

- Tham gia họp đầu ca.

b) Trong quá trình phục vụ khách hàng:

- Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.

- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.

- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

- Kiểm soát chất lượng món ăn khi ra đồ. Kiểm soát các món ăn theo Menu, đảm bảo phục vụ khách hàng các món ăn theo đúng tiêu chuẩn.

- Phối kết hợp thật tốt với các bộ phận khác trong nhà hàng để cùng nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng.

- Nắm và hiểu rõ các “chương trình khuyến mại” tại nhà hàng và giải thích được cho khách hàng và nhân viên ….

- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.

c) Thực hiện các công việc cuối ca:

- Giám sát nhân viên thực hiện các công việc cuối ca.

- Yêu cầu nhân viên thực hiện đóng ca theo đúng tiêu chuẩn của Nhà hàng với các trường hợp chưa đạt hoặc chưa thực hiện.

- Lập báo cáo hàng ngày cho Quản lý nhà hàng.

- Kiểm tra lại tình trạng của nhà hàng trước khi về và bàn giao lại cho ca sau.

2.Đảm bảo chất lượng nhân sự:

- Chịu trách nhiệm về chất lượng đội ngũ nhân viên bộ phận phục vụ: chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, phối hợp với Phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng.

- Phối hợp với phòng đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.

3.Kiểm soát chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ:

- Kiểm soát chi phí nhà hàng, tránh tình trạng thất thoát, lãng phí.

- Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Lên kế hoạch sửa chữa, thay thế cho Quản lý nhà hàng. Thực hiện tốt công tác kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà hàng. Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.

4.Quản lý nhân sự:

- Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận phục vụ.

- Biết cách tính lương và ngày công giờ cho nhân viên và giải thích những thắc mắc nằm trong khả năng của vị trí.

- Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.

- Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác đối với nhân viên bộ phận bàn.

- Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên

- Thực hiện các thủ tục hành chính khác theo quy định của công ty.

5.Thực hiện các công việc khác:

Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 8,000,000đ - 10,000,000đ
  • Được cấp Laptop riêng của công ty
  • Tăng lương 2 lần/năm
  • Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng
  • Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
  • Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
  • Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
  • Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
  • Cấp thẻ giảm sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ từ 22t - 25t

-Có kinh nghiệm làm việc nhà hàng-khách sạn

-Đã tường làm tổ trưởng nhà hàng hoặc giám sát nhà hàng

-Làm việc xoay ca linh hoạt,chấp nhận làm ngày lễ tết,T7&CN

-Nhanh nhẹn,chịu khó

*Địa điểm làm việc*: Nhà hàng KhaoLao - TTTM Metropolis, 29 P. Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Yêu cầu hồ sơ

Hotline/Zalo: 0355528690 - Mrs.Trang

Mail: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • VP Miền Bắc: Tầng 3, tòa nhà Greenpark, số 33 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. VP Miền Nam; Tòa nhà 667 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • https://goldsunfood.vn
  • Được thành lập từ tháng 02 năm 2008, công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun-ITI Corporation) - Nay là Công ty Cổ phần Ẩm Thực Mặt Trời Vàng - Goldsun Food đã trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm phát triển, Goldsun Food đã khẳng định được vị trí T.O.P đầu trong lĩnh vực ẩm thực với hơn 12 thương hiệu lớn như: King BBQ, WuLao, Hotpot Story, Sushi Kei, Thai Express, Mei Wei, Khao Lao, Cappriciosa, Tasaki BBQ, Dolpan Sam, Buk Buk,… Với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc, Goldsun Food cam kết sẽ đem tới cho quý khách những thương hiệu ẩm thực cao cấp, các chuỗi nhà hàng sang trọng, những món ăn tuyệt hảo và dịch vụ đẳng cấp.

Thông tin liên hệ

  • Mrs.Trang - Miền Bắc - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu