Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7793 1

Marcom Manager

  • Hạn nộp: 30/12/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
15/08/2023 10:22

Mô tả công việc

- Manage the Marketing Communications department and ensure that the key message used to promote the hotel is aligned with that of brand from a regional perspective. Establish the KPIs for the department such as number of news clips and their media values.


- Quản lý bộ phận Truyền thông Tiếp thị và đảm bảo rằng thông điệp chính được sử dụng để quảng bá khách sạn phù hợp với thông điệp của thương hiệu từ góc độ khu vực. Thiết lập KPI cho bộ phận như số lượng clip tin tức và giá trị truyền thông của chúng.

- Develop and implement public relations and Marketing Communications program for the hotel based on its marketing goals, target markets, and target consumers.

- Xây dựng và triển khai chương trình quan hệ công chúng và Truyền thông tiếp thị cho khách sạn dựa trên mục tiêu tiếp thị, thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu .

- Write content. 

- Develop and organize promotional activities, coordinate with departments concerned; invite VIPs and media to promotional activities; prepare and issue press releases.

- Xây dựng và tổ chức các hoạt động quảng bá, phối hợp với các bộ phận liên quan; mời khách VIP và phương tiện truyền thông đến các hoạt động quảng cáo; chuẩn bị và phát hành thông cáo báo chí.

- Distribute corporate press releases to appropriate local trade and consumer media.

- Phân phối thông cáo báo chí của công ty cho các phương tiện truyền thông tiêu dùng và thương mại địa phương thích hợp.

- Establish a program for sending promotional news to trade publications on a regular basis releases covering special events, promotions, etc.

- Thiết lập chương trình gửi tin tức quảng cáo đến các ấn phẩm thương mại một cách thường xuyên, phát hành các sự kiện đặc biệt, khuyến mãi, v.v.

- Provide information to other departments on activities within and outside the hotel which may be useful when dealing with guests.

- Cung cấp thông tin cho các bộ phận khác về các hoạt động trong và ngoài khách sạn có thể hữu ích khi giao dịch với khách

- Monitor and respond to clients and media complaints, requests, and inquiries and coordinates handling with departments concerned. Manages the content on Page Media channels and responds in a timely and positive manner. Alert other related departments or superior in case anything serious which requests immediate actions.

- Theo dõi và phản hồi các khiếu nại, yêu cầu, thắc mắc của khách hàng và truyền thông và phối hợp xử lý với các bộ phận liên quan. Quản lý nội dung trên các kênh Page Media và phản hồi một cách kịp thời và tích cực. Thông báo cho các bộ phận liên quan khác hoặc cấp trên trong trường hợp có vấn đề nghiêm trọng cần hành động ngay lập tức.

- Liaise with related departments such as Sales and Human Resource on matters affecting corporate image.

- Liên lạc với các bộ phận liên quan như Bán hàng và Nhân sự về các vấn đề ảnh hưởng đến hình ảnh công ty.

- Co-ordinate hotel photography when required, manage images ,

- Phối hợp chụp ảnh khách sạn khi được yêu cầu, quản lý hình ảnh .

- Monitor awareness of competitor activities and use information when developing strategies.

- Theo dõi nhận thức về các hoạt động của đối thủ cạnh tranh và sử dụng thông tin khi phát triển chiến lược.

- Other tasked assigned by DOSM/GM

- Các nhiệm vụ khác do DOSM/GM giao

Quyền lợi được hưởng

- Competitive Salary

- 6 to 7 days off/ month

- Dynamic working environment

- Full service charge on probation time

- House service

- Accident Insurance, Health Care Insurance

Yêu cầu công việc

- At Least 3 years of relevant experience or an equivalent combination of education and work-related experience.

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan hoặc sự kết hợp tương đương giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm liên quan đến công việc.

- Previous experience in hospitality is strongly preferred.

- Ưu tiên có kinh nghiệm về khách sạn.

- Excellent reading, writing and oral proficiency in English language

- Trình độ đọc, viết và nói tốt bằng tiếng Anh

- Excellent leadership, interpersonal and communication skills

- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và giao tiếp tốt

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online qua Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Toàn Quốc
  • SANTA jobs đã chính thức gia nhập thị trường săn đầu người - headhunter đầy triển vọng tại Việt nam. Trong bối cảnh sự phát triển của các tập đoàn lớn, các công ty liên doanh và nước ngoài tại Việt nam nên nhu cầu tuyển dụng ngày càng nhiều đặc biệt ở các vị trí quản lý cấp cao nhiều năm kinh nghiệm, vì vậy các dịch vụ tuyển dụng cũng ngày càng gia tăng để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. SANTA jobs – một thành viên của Santa Việt nam đã được thành lập với mong muốn phát triển thành một trong những công ty Headhunter hàng đầu của Việt nam. Các dịch vụ chính của SANTA jobs là: Tuyển dụng nhân sự cao cấp, Tư vấn nhân sự, Tư vấn chính sách và hoạch định lương, thưởng. SANTA jobs tập trung vào các khách hàng là các công ty Nhật Bản, Hàn Quốc, các công ty tập đoàn vốn đầu tư nước ngoài, liên doanh.

Thông tin liên hệ

  • Mr Tuấn

Mã QR giới thiệu