Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
3171 1

Marketing Executive / Marketing Manager

  • Hạn nộp: 30/09/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
4
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
31/08/2023 13:55

Mô tả công việc

- Club market research : Finding out other competitors promotions, benefits, finding out where they will seek target customers / Tìm hiểu thị trường và so sánh chương trình, lợi ích và nguồn khách chủ yếu của CLB khác.

- Responsibilities included addressing complaints & resolving problem related to customers / Chịu trách nhiệm giải quyết những vấn đề khiếu nại liên quan đến khách hàng.

- Knowledge customers by system tracking as well as an understanding effectively the Club’s system that is running in order to create promotion and others type of Club’s activities / Hiểu biết khách hàng thông qua theo dõi hệ thống cũng như hiểu rõ sự vận hành hệ thống để tạo ra chương trình và những hoạt động khác của CLB.

- Executor and monitors strategy marketing plans, programmers, promotion ideas in order to archive Club’s goals regarding revenue, profitability and the return on the investment of marketing program / Vận hành và giám sát những chiến lược, ý tưởng chương trình kinh doanh để đạt được mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận và thu hồi nguồn vốn từ chương trình.

- Developing events & promotions to attract our target market customers such as Club gaming tournament / promotional giveaways / jackpot / lucky draws … etc. / Tổ chức sự kiện và chương trình để thu hút khách hàng như các giải trò chơi/ quà tặng/ giải thưởng/ rút thăm trúng thưởng…

- Hosting and issuing lucky draw voucher on daily basic and big events ( daily lucky draw / season events ) / Tổ chức và trao giải thưởng rút thăm hàng ngày và trong những sự kiện lớn.

- Creating and proposing marketing ideas, promotions ideas or activities to meet the changing market & competitors conditions / Sáng tạo và đề xuất ý tưởng kinh doanh, ý tưởng chương trình hoặc hoạt động để thích nghi sự thay đổi của thị trường và tình hình của đối thủ.

- Effectively cooperate/ coordinate and sharing information closely with all departments , especially with other managers to insure a teamwork and everyone is ahead the same purpose / Hợp tác hiệu quả/ phối hợp và chia sẻ thông tin một cách tỉ mỉ với các bộ phận khác, đặc biệt là với quản lý để nâng cao tinh thần đồng đội và mọi người chung một mục đích.

- Prepare marketing report and present to executive management / Chuẩn bị và trình bày các báo cáo kinh doanh cho quản lý cấp cao.

- Developing ideas and opportunities for Club feature/ presentation and other public relation which helps to promote awareness of the Club image / Trình bày và phát triển những tính năng và cơ hội của CLB và trong quan hệ công chúng để nâng cao hình ảnh câu lạc bộ.

- Responsible for marketing interaction with customers by messaging/ phoning to further develop of Club brand loyalty such as reaching out to customers who have not been visiting for a while … / Tương tác với khách hàng thông qua tin nhắn/ điện thoại để phát triển thương hiệu CLB như liên hệ khách hàng vắng mặt một khoảng thời gian…

- Analyze & update customers database information regularly to identify detail such as visiting trips, points play, reward … etc. consulting those with managements. Hence benefits the development of upcoming events/ post-event or attract and retain low-end customers / Phân tích và cập nhật thông tin khác hàng thường xuyên để nhận biết chi tiết như lịch sử viếng thăm, điểm chơi, giải thưởng,…báo cáo với BQL. Để phát triển những sự kiện sắp diễn ra nhằm thu hút lượng khách hàng.

- Issuing Voucher List daily as : monthly voucher / daily voucher / management voucher by adding extra credit on system / Phát hành voucher tháng/ ngày thông qua hệ thống thẻ.

- Prepare & schedule annual big events. Making the list of customers who shall receive gift give away from Club / Chuẩn bị và lên kế hoạch cho những sự kiện nổi bật trong năm…lên danh sách khách hàng nhận quà từ CLB.

- Observing, watching potential customers detail on losing amount, play characteristic … Taking action on suggesting management voucher to OM if needed / Quan sát khách hàng tiềm năng dựa trên việc theo dõi chi tiết thắng thua, cách chơi,…từ đó đề xuất chính sách ưu đãi từ quản lý nếu cần thiết.

- Informing and sharing with management teams in any case of suspecting cheating player/ groups / Chia sẻ và báo cáo với đội ngũ quản lý những trường hợp nghi ngờ gian lận.

- Perform other management duties as required / Thực hiện những những công việc quản lý khác theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Agreement for salary (depending on proficiency) / Lương thỏa thuận theo năng lực.

- Free parking, 01 duty meal and uniform / Miễn phí giữ xe, đồng phục và 01 bữa ăn trong ca làm việc.

- Participate in summer vacation, year-end party and other activities of our company / Tham gia du lịch hè, tiệc cuối năm và các hoạt động khác của công ty.

- Holiday bonuses and 13th month salary / Thưởng lễ, tết và lương tháng 13.

- 24/24 Health insurance, social insurance, etc. / Chế độ bảo hiểm theo Luật LĐVN.

- International, dynamic and friendly working environment / Môi trường làm việc quốc tế, năng động và thân thiện.

Yêu cầu công việc

- Minimum 1-year of relevant working experience / Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

- Nice and professional appearance / Ngoại hình sáng và chuyên nghiệp.

- Good interpersonal communication and negotiation skills / Kĩ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

- Fluent in English/Chinese/Korean/Japanese is a MUST / Bắt buộc giao tiếp tiếng Anh/Hoa/Hàn/Nhật lưu loát.

- Proactive, able to multi-task, well-organized and pay attention to details / Chủ động, có khả năng đa nhiệm, tổ chức tốt và chú ý đến chi tiết.

- Able to work independent and in a team / Có thể làm việc cá nhân hoặc theo nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

Apply your CV in English (with a recent photo) via email: recruitment @ galaxysaigon.com (without spacing)

Or directly at Galaxy Saigon Club’s Front Desk – 1st Floor, Rex Hotel, 141 Nguyen Hue, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, HCM
  • Rex Hotel is a luxury hotel heritage dating back to early 20th century when it was originally opened as a French garage. For over 80 years, the Rex has been as a landmark, as well as a witness of the ups and downs of the city’s history. Located in the heart of the Ho Chi Minh City, the Rex Hotel was rebuilt to become one of the city’s most incredible addresses. It prides itself to offer guests many high-class facilities including 289 individually designed guestrooms, a range of function & meeting room’s ideal for wedding, business or events, the La Cochinchine spa, and six in-house restaurants, cafe and bar. rexhotelvietnam.com

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu