Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33577 1

Quản lý bộ phận Chăm sóc khách hàng (Guest Relations Manager)

  • Hạn nộp: 31/07/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
18/07/2023 14:51

Mô tả công việc

  • Trực tiếp lấy thông tin phản hồi từ khách về chất lượng dịch vụ của khách sạn và phản ánh trực tiếp đến bộ phận có liên quan.
  • Đại diện cho khách sạn giải quyết những phản hồi của khách, giao tiếp với giới truyền thông.
  • Trực tiếp quản lý bộ phận tiền sảnh và bộ phận phòng.
  • Quản lý sắp xếp phòng ở cho khách và các phòng dịch vụ hợp lý.
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng phòng ở, đồ đạc trong phòng.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản + thưởng Service charge + TIP.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
  • Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
  • Tham gia gói BH sức khỏe hàng năm cho các vị trí quản lý cấp cao.
  • Mức lương cạnh tranh.
  • Thưởng vượt target hấp dẫn.
  • Thưởng tháng lương thứ 13.
  • Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

• Ngoại hình ưa nhìn (Nữ cao từ 1m55, nam cao từ 1m70 trở lên).
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị khách sạn, du lịch.
• Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
• Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
• Kỹ năng đào tạo tốt.
•Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
• Thành thạo các hệ thống PM của bộ phận.
• Có kiến thức tốt về văn hóa, du lịch.
• Có thái độ dịch vụ.
• Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn từ 3* trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng).
  • Giấy khai sinh (Bản sao).
  • CCCD (Bản công chứng).
  •  Bằng cấp liên quan (Bản công chứng).
  • Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT).
  • 4 ảnh 3x4.

(Vui lòng mang theo 1 ảnh 3x4 để dán vào đơn ứng tuyển của khách sạn khi đến phỏng vấn/ứng tuyển. Hồ sơ chỉ yêu cầu hoàn thiện đầy đủ khi trúng tuyển.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 180-182-184-186-188 Lý Tự Trọng, Bến Thành, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://lasiestahotels.vn/saigon/
  • Khách sạn Lasiesta Premium Sài Gòn tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh giữa một khu phố nhộn nhịp với các nhà hàng và địa điểm giải trí, trong khoảng cách đi bộ đến chợ, bảo tàng và các địa điểm văn hóa. Khách sạn nằm cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 20 phút và cách bến xe buýt trung tâm vài bước chân, khiến Khách sạn La Siesta Premium Sài Gòn trở thành một địa điểm hoàn hảo để khám phá thành phố. Khách sạn có 100 phòng nghỉ và các phòng họp, nhà hàng, tiệc trang nhã để tổ chức sự kiện và Sky Bar sôi động để tận hưởng đêm khuya. Mục tiêu của chúng tôi là luôn mang đến cho mọi khách hàng các trải nghiệm dịch vụ cá nhân xuất sắc, tập trung vào sự tinh tế, sang trọng và tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời. Với danh tiếng về chất lượng hoàn hảo và đặc tính năm sao, với sự cống hiến, đam mê và làm việc chăm chỉ đầy nhiệt huyết của các thành viên trong Tập đoàn đã đưa EHG trở thành một trong những tập đoàn khách sạn boutique được yêu thích nhất Việt Nam.

Mã QR giới thiệu