Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33577 1

Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Guest relations Officer)

  • Hạn nộp: 29/08/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
26/12/2023 14:38

Mô tả công việc

  • Chào đón và dẫn khách lên phòng và kiểm phòng khi được yêu cầu.
  • Tiếp nhận các yêu cầu và hỗ trợ khách khi cần để đảm bảo sự hài lòng và thoái mái trong thời gian lưu trú.
  • Trò chuyện hàng ngày với khách hàng tại khu vực sảnh và các khu vực công cộng khác để tiếp nhận thông tin phản hồi của khách kịp thời cũng như tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Tiếp nhận và trả lời các cuộc điện thoại gọi đến của khách hàng để cung cấp các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của khách sạn, cũng như thực hiện các dịch vụ đặt phòng/hủy phòng hay ghi nhận thông tin cụ thể về những phàn nàn của khách hàng.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết bất kể phàn nàn/vấn đề nào của khách một cách nhanh nhất với thái độ nhã nhặn, lịch sự để có thể để duy trì dịch vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.
  • Có trách nhiệm chuyển những vấn đề/yêu cầu đặc biệt chưa được giải quyết của khách mà vượt quá thẩm quyền quyết định đến những bộ phận chuyên trách tiến hành điều tra/giải quyết.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản + thưởng Service charge + TIP.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
  • Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
  • Tham gia gói BH sức khỏe hàng năm cho các vị trí quản lý cấp cao.
  • Mức lương cạnh tranh.
  • Thưởng vượt target hấp dẫn.
  • Thưởng tháng lương thứ 13.
  • Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

• Ngoại hình ưa nhìn (Nữ cao từ 1m55, nam cao từ 1m70 trở lên).
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị khách sạn, du lịch.
• Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
• Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
• Có kiến thức tốt về văn hóa, du lịch.
• Có thái độ dịch vụ.
• Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng).
  • Giấy khai sinh (Bản sao).
  • CCCD (Bản công chứng).
  • Bằng cấp liên quan (Bản công chứng).
  • Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT).
  • 4 ảnh 3x4.

(Vui lòng mang theo 1 ảnh 3x4 để dán vào đơn ứng tuyển của khách sạn khi đến phỏng vấn/ứng tuyển. Hồ sơ chỉ yêu cầu hoàn thiện đầy đủ khi trúng tuyển.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 180-182-184-186-188 Lý Tự Trọng, Bến Thành, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://lasiestahotels.vn/saigon/
  • Khách sạn Lasiesta Premium Sài Gòn tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh giữa một khu phố nhộn nhịp với các nhà hàng và địa điểm giải trí, trong khoảng cách đi bộ đến chợ, bảo tàng và các địa điểm văn hóa. Khách sạn nằm cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 20 phút và cách bến xe buýt trung tâm vài bước chân, khiến Khách sạn La Siesta Premium Sài Gòn trở thành một địa điểm hoàn hảo để khám phá thành phố. Khách sạn có 100 phòng nghỉ và các phòng họp, nhà hàng, tiệc trang nhã để tổ chức sự kiện và Sky Bar sôi động để tận hưởng đêm khuya. Mục tiêu của chúng tôi là luôn mang đến cho mọi khách hàng các trải nghiệm dịch vụ cá nhân xuất sắc, tập trung vào sự tinh tế, sang trọng và tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời. Với danh tiếng về chất lượng hoàn hảo và đặc tính năm sao, với sự cống hiến, đam mê và làm việc chăm chỉ đầy nhiệt huyết của các thành viên trong Tập đoàn đã đưa EHG trở thành một trong những tập đoàn khách sạn boutique được yêu thích nhất Việt Nam.

Mã QR giới thiệu