Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17965 1

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 31/05/2023
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/04/2023 11:15

Mô tả công việc

  • Chăm sóc cho các khách hàng của Công ty
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng bằng cách đưa ra các giải pháp trong khoảng thời gian nhấ định để đảm bảo khách hàng hài lòng
  • Phối hợp với Sales và bộ phận sản xuất để lên lịch giao hàng cho Shipper để giao hàng đến địa điểm của khách hàng đúng lúc.
  • Tìm hiểu cách để nhận dạng nhu cầu và mong muốn của khách hàng để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp cho khách hàng để gia tăng việc bán hàng
  • Lưu trữ thông tin kỹ lưỡng về các yêu cầu/vấn đề xảy ra và các hành động của chúng ta để dễ dàng tìm kiếm chúng sau này
  • Làm việc với đồng nghiệp ở bộ phận sản xuất và bán hàng khi cần thiết để giải quyết khiếu nại của khách hàng
  • Cung cấp phản hồi cho các bộ phận khác để giúp họ cải thiện quy trình bán hàng, marketing và bán hàng
  • Tìm hiểu sâu rộng về sản phẩm để có thể giải đáp các câu hỏi từ khách hàng một cách nhanh chóng
  • Định kỳ thực hiện khảo sát về khách hàng để hiểu về sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ mà chúng ta cung cấp

Quyền lợi được hưởng

  • Thưởng doanh số bán hàng vượt trội
  • Tham gia BHXH đầy đủ
  • Hưởng phụ cấp ăn ca
  • Được đào tạo phát triển nghề nghiệp
  • Được làm việc trong môi trường nói tiếng Anh

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
  • Khả năng giao tiếp tốt với tất cả cấp bậc nhân viên của khách hàng, bao gồm cấp quản lý Patience to be able to stay calm in intense and stressful situations
  • Kiên nhẫn để có thể giữ bình tĩnh trong tình huống căng thẳng
  • Có khả năng làm nhiều việc một lúc để giao tiếp với nhiều khách hàng cùng một lúc
  • Kỹ năng tổ chức tốt để có thể phục vụ các nhu cầu khác nhau của khách hàng và theo dõi kịp thời
  • Có thái độ lấy khách hàng là trung tâm
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi hồ sơ mới nhất cho cty qua email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Tầng 2, tòa nhà Packexim, 49 ngõ 15 đường An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
  • https://www.cestbon.vn
  • Được thành lập từ năm 2017, C'est Bon Bakery tự hào là thương hiệu bánh ngọt chuẩn Pháp do các đầu bếp người Pháp dẫn dắt cùng đội ngũ bếp trẻ trung, đầy tâm huyết và đam mê với nghề. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp bánh mì, sô cô la, bánh ngọt hàng đầu cho các nhà hàng, khách sạn 4-5* trên khắp cả nước và xúc tiến xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Nếu bạn là người đam mê dòng bánh Pháp, bạn muốn phát triển nghề nghiệp bài bản và làm ra những chiếc bánh ngon để phục vụ các Thượng đế, đừng ngần ngại gia nhập đội ngũ của chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ

  • Phòng Nhân sự

Mã QR giới thiệu