Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32893 1

Ambassador- Nhân viên Dịch vụ khách hàng (BP Tiền sảnh)

  • Hạn nộp: 11/04/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Ensure the guest satisfaction both Pre-Arrival guest & Inhouse Guest at peak level.

Đảm bảo sự hài lòng dịch vụ khách hang ở mức cao nhất cho khách trước và đang lưu trú.

• Follow the direction and control all activities relating to the Front Office Department.

Theo hướng dẫn và kiểm soát tất cả các hoạt động liên quan đến bộ phận Tiền Sảnh

• Follow the Trainings or anything related to employee development programs.

Theo hướng dẫn Đào tạo hoặc bất cứ vấn đề liên quan đến các chương trình phát triển nhân viên.

• Perform daily tasks properly

Thực hiện công việc hàng ngày 1 cách hiệu quả

• Reports directly to the Ambassador Manager and Front Office Manager

Báo cáo trực tiếp đến Quản lý trực ca và Quản lý BP Tiền Sảnh

• Responsible for the the shift operation

Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động khi đứng ca

• Maintains close working relationships with other departments and attends any meetings

Duy trì mối quan hệ hợp tác trong công việc với các BP khác và tham dự các cuộc họp

• If any other department requires assistance of the FO, the FO team shall always fully co-operate and remain courteous.

Nếu bất kỳ BP nào yêu cầu sự giúp đỡ từ BP Tiền Sảnh, nhân viên phải hợp tác đầy đủ và luôn lịch sự.

• To build good relationships among staff members.

Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong cùng bộ phận.

• To build and maintain the open communication with superiors and colleagues.

Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa các giám sát và đồng nghiệp.

• To build good team work internal and external the department.

Xây dựng tinh thần đồng đội vững chắc trong và ngoài bộ phận

• Details to be discussed during interview

Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- International and professional working environment

Môi trường quốc tế chuyên nghiệp

- Competitive salary range

Mức lương cạnh tranh

- Competitive benefit packages

Quyền lợi cạnh tranh 

Yêu cầu công việc

EXPERIENCE

Experience in a similar position at 5 star/ 4 star Hotel more than 3 year

Ability to work in a computer based, multi-task environment.

Fluently English. 

OTHER SKILL REQUIREMENTS

• Must be able to work independently with little supervision

• Must be familiar with all hotels procedures, regulations.

• Strong work ethic

• Ability to work under pressure

• Flexibility to work late shifts

• Methodical and well organized

• Excellent interpersonal and communication skills

• Strong organizational, planning and analytic skills

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 

- CV and Cover Letter to: phuong.vo  bayresorthoian.com

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Khối Xuyên Trung, Cẩm Nam, Hội An, tỉnh Quảng Nam, Vietnam
  • Chào mừng bạn đến với Moire Hoi An, Vignette Collection! Tọa lạc bên dòng sông Hoài yên bình, chúng tôi tự hào giới thiệu khách sạn đầu tiên thuộc thương hiệu Vignette Collection tại Việt Nam — một điểm đến mang đậm dấu ấn văn hóa và sự tinh tế được chăm chút trong từng chi tiết. Hãy khám phá các cơ hội nghề nghiệp, cơ hội học tập và phát triển cùng Moire Hoi An, Vignette Collection, một khách sạn thành viên của tập đoàn IHG.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo